วง EXO โดดรับหน้าที่ดีเจรายการวิทยุ

หลังจากที่คัมแบคอย่างเป็นทางการแล้ว หนุ่มๆวง EXO ได้ตระเวนเดินสายเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุดหนุ่มๆวง EXO ได้รับโอกาสพิเศษในการเป็นดีเจวิทยุเป็นครั้งแรก ด้วยตารางงานของวง Super Junior ทำให้หน้าที่ดีเจของ รยออุค (Ryeowook) ในรายการ Super Junior’s Kiss the Radio และ ชินดง (Shindong) ในรายการ Shim Shim Ta Pa เป็นอันต้องว่างลง รุ่นพี่ทั้ง 2 ไว้ใจและเลือกรุ่นน้องอย่างวง EXO ให้ทำหน้าที่ดังกล่าวแทน 2-3 วัน

สมาชิกหนุ่ม ชานยอล (Chanyeol) ซิ่วหมิ่น (Xiumin) แบคฮยอน (Baekhyun) เฉิน (Chen) ซูโฮ (Suho) และ ดีโอ (D.O.) จึงได้รับหน้าที่ดีเจแทนรุ่นพี่ของพวกเขา

ที่มา:  http://koreanupdates.com/
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>