เปิดตัวม่วนอีหลี “แหยม ยโสธร 3” กลับมาแล้วเด้อ “หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพนักแสดงเว่าตำนานฮักครั้งใหม่

กลับมาอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮาม่วนอีหลี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟ ฟิล์ม” โดยเพิ่งยกขบวนความแซบมาเปิดตัวให้โลกรู้ว่าแหยมฯ กลับมาแล้วเด้อ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา Sky Dining ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่

งานนี้นำทีมโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” สุดยอดตลกของเมืองไทยในฐานะโปรดิวเซอร์, คนเขียนบท, ผู้กำกับ และนักแสดงนำของเรื่องกับมาด “บักแหยม” พร้อมขนเอาทัพนักแสดง “หม่ำ โมเดลลิ่ง” ยุค 2013 มาร่วมกันสร้างตำนานรักสนั่นทุ่งครั้งใหม่ในภาคนี้ ไล่มาทั้ง “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม”, “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ”, “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น”, “นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค”, “เฉิน เชิญยิ้ม” รวมไปถึงลูกชายสุดที่รักที่หน้าไม่เหมือนกันซักนิดอย่าง “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” และยังมีนักแสดงหน้าใหม่สุดเซอร์ไพรส์ “เมียมดสุดที่รัก-เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ที่ตอบรับคำชวนของสามีมาเล่นหนังให้เป็นครั้งแรกในชีวิต ร่วมด้วย “เจเน็ต เขียว” ที่กลับมาสวมบท “เจ้ย” อีกครั้ง

ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงเต็มไปด้วยสีสันสุดฉูดฉาดจากเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงสมกับคอนเซ็ปต์ของหนังแหยมฯ ก่อนจะเปิดศึกสองแฟมิลี่ “บักแหยม VS กำนันปอย” ที่บ่มีไผยอมไผ โดยออกมาไฝ้ว์-แบทเทิลกัน ทั้งปะทะคารม แข่งตำส้มตำฝีมือเมียทั้งสอง และที่พิเศษคือการประชันการเต้นกันระหว่างสองบ้านฝั่งบักแหยม นำทีม บิ๊กเอ็ม-มิกซ์ โชว์สเต็ปการเต้นในแบบบักแหยมสไตล์กับเพลงสุดฮา “สี่คน” ฝ่ายบ้านกำนันปอยก็ไม่ยอมแพ้ส่งสองสาว “บิวตี้-อิงฟ้า” มาโชว์ความน่ารักกับการเต้นเพลงอ๊อดแอดได้อย่างน่ารักน่าชังน่าให้ใช้นามสกุลร่วมด้วย ซึ่งทั่วทั้งงานแถลงก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงานสนั่นทุ่งไปตามระเบียบ พร้อมกับการฉายตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในโลก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น รอดูการกลับมาอีกครั้งของหนังรักรากหญ้าสุดคลาสสิคที่จะทั้งฮาทั้งแฮปทั้งปี้เรื่องนี้แบบเต็มๆ ใน “แหยม ยโสธร 3” ได้เวลาฮาโหนกขยับยกกำลังสาม 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เด้อ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>