วง 2NE1 และวง SHINee เตรียมร่วมเทศกาลดนตรี a-nation

2 ไอดอลชื่อดัง วง 2NE1 และวง SHINee คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีประจำปี a-nation ที่ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากวง 2NE1 และวง SHINee ที่จะเป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีแล้ว ยังมีศิลปินอื่นๆที่จะเข้าร่วมในงานเทศกาล a-nation ได้แก่ วง TVXQ, วง Super Junior, วง BEAST, วง U-KISS และ แทยัง (Taeyang) วง Big Bang

วง 2NE1เพิ่งจะคัมแบคอย่างเป็นทางการพร้อมซิงเกิ้ลเพลง Falling in Love พวกเธอจะขึ้นแสดงที่ a-nation stadium fesNagai Stadium โอซาก้า วันที่ 24 สิงหาคม 56 นี้

ในขณะที่หนุ่มๆวง SHINee จะขึ้นแสดง Ajinomoto Stadium ณ กรุงโตเกียว วันที่ 1 กันยายน 56 นี้

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>