“คลื่นซี้ด 97.5” ยกทีมศิลปินดัง ระเบิดความมันส์ ในกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้”บุกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ เดินทางส่งความมันส์ให้เฟรชชี่น้องใหม่ กับกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ที่ครั้งนี้ คลื่นซี้ด ร่วมกับ สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) ต้อนรับเฟรชชี่ ทุกคณะถึงรั้วมหาวิทยาลัย ให้น้องใหม่วัยใสได้สนุกอย่างสร้างสรรค์ และ ร่วมณรงค์การรับน้องให้ปลอดบุหรี่ ปลอดเหล้า โดนครั้งนี้ขนศิลปินสุดซี้ด ทั้ง Thaitanium , Lipta , Getsunova , Better Weather และ Sugar Eyes บุกมาถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

หลังจากสนุกกับกิจกรรมหน้างานมากมาย ก่อนจะไปสนุกกับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย คลื่นซี้ดประกาศรางวัลให้กับน้องใหม่วัยใสกันก่อน กับรางวัล Freshy หน้าใส สุดซี้ด,รางวัล Freshy Healthy ดูดี๊ ดูดี และ รางวัล Freshy Super Seed ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้  จากนั้นไม่รอช้า เริ่มต้นความสนุกกับ 3 สาว Sugar Eyes  ที่ออกมาโชว์ความหวานน่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดจากน้องใหม่รั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ได้เป็นอย่างดี พร้อม 3 หนุ่ม Better Weather กระโดดขึ้นเวทีกับเพลงฮิต  3 เพลงรวด ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้กับ Getsunova ที่ทำเอาหอประชุมแทบแตกกับเสียงร้องในเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ที่ดังสนั่น ต่อกันด้วย 2 หนุ่ม Lipta ขนเพลงดังทั้งเพลงใหม่และเก่ามาร้องแบบไม่อั้น และปิดท้ายความมันส์ที่ทำให้คนทั้งหอประชุมต้องลุกขึ้นกระโดดกันมันส์แบบฉุดไม่อยู่กับ Thaitanium งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดซี้ด..ดดดดด!!

สำหรับกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ยังมีต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม ครั้งหน้าเราจะบุกไปสนุกที่สถาบันการศึกษาไหน ติดตามฟังกันได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedcave.com

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records >>

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

จีเนียส ตีแผ่ชีวิตจริงผ่าน “หรือการรักฉันมันไม่สนุกแล้ว” ส่งท้ายปี >>

Lipta แทคทีม guncharlie ส่งซิงเกิล “เทพสร้าง” ได้นางเอก MV ระดับสวยกินคน! >>

LIPTA ชวนฟัง เพลงรักความหมายดีในรอบหลายปี “ดีที่สุดที่เคยมีมา” >>