“อ๊อฟ” สำอางยอมสอบตกดีกว่า “ตัวเหม็น” ติดตามใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 21 ก.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ ยังคงคึกคักต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว โดย 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” จับตัวแทนคู่ฮาต่างไซส์ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ป๊อป ปองกูล” ออกมาหน้าชั้นเรียน และให้ก๊วนศิลปินจอมกวนเจ้าเก่า “ลีโอ พุฒ, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, เป๊ก ผลิตโชค, บิ๊ก ทองภูมิ, แพรว คณิตกุล” ตอบคำถามชวนฉงน “ใครที่สอบได้เกรด 0 วิชาพลศึกษาคนเดียวในโรงเรียน” แต่ละคนงัดสาระพัดเหตุผลมาวิเคราะห์หาคำตอบ เพื่อช่วงชิงคะแนนกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งก็มีคนตอบผิดได้รับโทษเจ็บจี๊ด โดนดีดหนังยางใส่ น้ำตาแทบร่วง

“อ๊อฟ” เล่าว่า “เป็นคนไม่ชอบเล่นกีฬา ช่วงเรียน ม.2 เริ่มเป็นวัยรุ่น ก็ดูแลตัวเองเยอะ ทำให้รู้สึกไม่อยากเรียนวิชาพละ เพราะไม่อยากเหงื่อออก ตัวเปียกเลอะเปื้อนเสื้อผ้า ตอนเสื้อแห้งก็ทำให้เสื้อเป็นรอยคราบเหงื่อ ดูไม่สะอาด แล้วก็ไม่อยากมีกลิ่นตัว ชอบให้ตัวหอมตลอดเวลา เลยไม่เข้าเรียนยอมตกวิชาพลศึกษา แต่สุดท้ายก็ต้องมาซ่อมคนเดียวในช่วงปิดเทอม จนเห็นข้อดีของการออกกำลังกาย จากที่ตอน ม.ต้น เคยตัวเตี้ยมาก สูงแค่ 140 ซม. เพื่อนล้อตลอด แต่มาสูงขึ้นได้เพราะว่ายน้ำ จากที่ไม่ชอบเล่นกีฬา ก็กลายเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนครับ”

ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb    

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>