‘กอล์ฟ – เพลง’ ได้เป็นคู่จิ้น แฟนๆ ‘วันนี้ที่รอคอย’ ลุ้นตัวโก่ง

               อีกหนึ่งคู่พระ-นางที่แฟนๆละคร “วันนี้ที่รอคอย” ก็ลุ้นไปกับความรักของ “เจ้าหลวงศิขรนโรดม” กับองครักษ์ “มิถิลา” อยากให้สมหวังเลิกพ่อแง่แม่งอนใส่กันสักที วันนี้เจ้าของบทบาทเจ้าหลวงฯ พูดถึงเสียงตอบรับของละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ว่า

            “มีแต่คนชอบนะครับกับบทบาทที่ผมได้เล่นในละครเรื่องนี้ มีแฟนละครชมว่าฝีมือในการแสดงของผมดีขึ้นมาก อาจเป็นเพราะในเรื่องผมได้ทำอะไรที่หลากหลาย นอกนั้นเค้าก็ชมกันว่าละครสนุก ฉากบู๊ก็ทำออกมาได้ดี ได้รับคำชมแบบนี้ก็ยิ้มได้ครับ เพราะฉากบู๊พวกเราก็ทำงานกันหนัก ซ้อมฉากบู๊กันเป็นวันๆ โหดมากแต่ก็เต็มใจทำเพราะอยากให้คนดูเห็นว่าเราทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ภาคที่แล้วอาจจะบู๊ไม่เยอะเท่านี้แต่ภาคนี้บู๊เยอะมาก  ผมอยากเห็นคนดูสนุกไปด้วย นอกจากจะสนุกไปตามเนื้อเรื่องแล้ว ยังได้เห็นภาพสวยๆ  แถมยังเป็นละครที่มีครบทุกรส มีเรื่องความรักสอดแทรกอยู่ในละครเยอะมาก ถ้าสังเกตให้ดีจะมีเรื่องราวความรักเกือบทุกฉาก  ละครจะสื่อสารออกมาให้คนดูได้เห็น นั่นคือความรักทั้งนั้น  ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างครอบครัว ความรักของพี่ชายกับน้องชาย หรือฉากกุ๊กกิ๊กของพระเอกนางเอก หรือฉากกุ๊กกิ๊กคู่ของผม

            “น้องเพลงลูกพี่อ้อย กาญจนา เล่นคู่ผม น้องเค้าน่ารักนะครับ เล่นคู่กันก็ดี มีแฟนๆเค้าอินกันตั้งแต่น้องเพลงปลอมตัวเป็นองครักษ์แล้ว เพราะช่วงนั้นผมจะชอบแกล้งน้องเค้า อันนี้หมายถึงในบทนะ บางคนบอกให้คู่ผมเป็นคู่จิ้น ก็คงอินกับละครเยอะนะครับ มีแฟนๆ อินให้เป็นคู่จิ้น แสดงว่าผมกับน้องเพลงก็เล่นได้ถึงบทบาท ยังไงก็ต้องติดตามความรักของเจ้าหลวงฯ กับ มิถิลาต่อไปนะครับว่าจะลงเอยยังไง รับรองว่าตอนต่อๆ ไปยิ่งเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน”

            “วันนี้ที่รอคอย” กำลังเข้มข้นติดตามกันได้ ทุกวันพุธและพฤหัสบดี  ช่อง 7 สี

ที่มา:  พอดีคำ
บันทึกภาพ:  พอดีคำ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2556

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556

“วันนี้ที่รอคอย” ตอนที่ 16 – 17 ออกอากาศวันที่ 7 – 8 สิงหาคม

‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’

‘อ๋อม’ แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ