“สปูนฟูลซ์” สังกัดสมอลล์รูม พร้อมปล่อยเอ็มวี เพลง “ฉันรู้ดี” โชว์ความแมนแต่แสนเศร้า

หลังจากที่หนุ่มๆวง “สปูนฟูลซ์” สังกัดสมอลล์รูม ปล่อยซิงเกิ้ล 3 โดยเนื้อหาของเพลงแสดงความแมนแต่แฝงความเศร้าไว้ในใจ ออกมาให้แฟนๆเพลงได้ฟังและอินกันไปแล้วกับเพลง “ฉันรู้ดี” จนได้กระแสตอบรับที่น่าประทับใจ ดูได้จากการส่งเพลงเข้าคลื่นวิทยุเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ขึ้นชาร์ตสูงสุด อันดับ 3 ของ Fat Top Forty
(Fat Radio) ล่าสุดกลับมาตอกย้ำความดราม่าด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงเดิม “ฉันรู้ดี” โดยคราวนี้ทั้ง 4 หนุ่มนำโดย เซฟ (ภาณุวัฒน์  ภูมิผล) -กีต้าร์+ร้องนำ, ต๊อก (ทรงยศ  โบษกรนัฏ) -กีต้าร์, ตูน (ธนภูมิ  อ้นโต)-เบส และอาร์ต (ภัทรชนน  สุทราชัย)-กลอง ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านดนตรีและเนื้อร้อง ผสมผสานกลิ่นอาย สไตล์ rock & blues พร้อมสื่อความหมายประโยคเด็ดในเนื้อเพลงที่ว่า “..รักของเราเป็นแค่ความฝัน ถึงอย่างไรก็ต้องจากกันฉันรู้ดี..” ได้อย่างกินใจทำเอาใครหลายคนถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน โดยเซฟกล่าวถึงบทเพลงว่า

“เพลงฉันรู้ดี เนื้อหาพูดถึงคนที่รู้ตัวและยอมรับกับผลของความรักในครั้งนี้ จึงเป็นเพลงที่รวมอารมณ์สุขปนเศร้า เหมาะสำหรับคนที่มีความรักแต่เป็นได้เพียงความฝัน เหมือนกับดอกไม้ที่สวยงามแค่ได้มองอยู่ไกลๆก็พอ ประกอบซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะกลองและเบสอยู่บนพื้นฐานของ modern rock มีไลน์กีต้าร์ค่อนข้างเยอะและมีท่อน solo ในแบบ modern blues ที่จริงจังชัดเจนมากขึ้น  นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันด้วยเสียงเปียโนและคีย์บอร์ด ประกอบกับเสียงคอรัสที่ค่อนข้างเด่นครับ”

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เป็นการเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนนึง ที่รักผู้หญิงคนนึงมากๆ รักจนยอมเสียสละได้ทุกอย่างเสียสละได้แม้กระทั่งให้เค้าไปเจอใครที่ดีกว่า การถ่ายทำใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Bad TV ทำให้ได้ภาพที่ออกมาดูเบลอๆ ไม่ชัด ถ่ายทอดถึงความทรงจำเก่าๆที่ยังคงฝังใจ มีการปรับสีภาพเป็นโทนแบบหนังเก่า ดูหม่นหมอง เหงา และเศร้า

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง “ฉันรู้ดี” ของวง “สปูนฟูลซ์” (Spoonfulz) ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ
พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th http://www.facebook.com/smallroommusic / และ http://www.facebook.com/Spoonfulz หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 212 หรือ 213

 

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tiger Beer Presents Small Like ROOM Spirit ” ALBUM PREVIEW LIVE PARTY “

ตุ๊ก-จันจิรา,จอน-ขจรศักดิ์ และ “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” คืนจออีกครั้งโดย POLYCAT แห่งค่ายสมอลล์รูม

ควิกแสบ พรีเซ้นท์ “กาลครั้ง 3 Tattoo Colour Pop Dad” (คอนเสิร์ตสุดแสบ แบบมันส์ไม่มีพร่อง)

งานแถลงข่าว Press & Play Party smallroom 2014 “ความสุขมันต้องมี ดนตรีมันต้องมา”

“โลโมโซนิค” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นแค่เพียงครั้งเดียวในโลก ภายใต้ชื่อ “LOMOSONIC T MINUS ZERO”