คิม จุนซู (Kim Junsu) พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่สองที่ประเทศไทย

วันนี้ ( 19 ก.ค.) นักร้องหนุ่ม คิม จุนซู (Kim Junsu) จาก JYJ พบปะสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต“XIA 2ND ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2556 ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยเป็นที่แรกเพราะรู้สึกว่าทำให้ LUCKY พร้อมเผยถึงโชว์ที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าจะมีเพลงในอัลบั้มใหม่ และเพลงเก่าที่แฟนๆ ชอบ

เมื่อพิธีกรได้ถามถึงกิจกรรมในนาม JYJ หนุ่มจุนซูบอกว่า “ตอนนี้จะเป็นงานเดี่ยวของแต่ละคนก่อนครับ แต่คิดว่าจะต้องได้มาเจอทุกคนในนาม JYJ อีกครับ

 

MC: อัลบั้มชุดนี้ของเซีย จุนซูเป็นอัลบั้มที่  2 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

XIA: ปีที่ผ่านมาผมได้ทำอัลบั้มแรก และปีนี้ได้เริ่มทำอัลบั้มที่ 2 ครับ  ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่มีแนวเพลงในหลายรูปแบบครับ และมีเพลงเปิดตัวคือเพลง Incredible ที่ทุกคนเมื่อได้ฟังเพลงนี้ในช่วงหน้าร้อนจะรู้สึกสนุกสนานครับ

MC: คุณเซีย จุนซูได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการทัวร์คอนเสิร์ต ครั้งนี้ อยากถามความรู้สึกว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

XIA: ปีที่แล้วผมก็ได้เริ่มเอเชียทัวร์ที่เมืองไทยครับ แล้วปีนี้ผมก็ได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกเหมือนกันครับ เพราะหลังจากที่ผมจัดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากครับเพราะว่าผมได้รับงานหลายงานเลยครับ ผมจึงเลือกที่นี่เป็นที่แรกที่จะแสดงเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งครับ

MC: ปีที่แล้วเลือกประเทศไทยแล้วครั้งนี้ก็กลับมาประเทศไทยอีกครั้งนะครับ แล้วสิ่งที่เราจะได้เห็นในวันพรุ่งนี้ล่ะครับ อยากให้คุณเซียได้บอกแบบภาพรวมหน่อยครับ

XIA: คอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะใช้เพลงในอัลบั้มที่ 2 เป็นหลักนะครับ เป็นอัลบั้มที่มีรูปแบบหลากหลายครับเลยอยากจะแสดงให้มีรูปแบบที่หลากหลายเหมือนกัน เพลงที่ผมเคยแสดงในปีที่แล้ว แล้วมีแฟนชาวไทยชอบกัน ดังนั้นผมก็จะแสดงในคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกันครับ

MC: รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนเลยนะครับ อยากให้พูดถึงเพลงเปิดตัว “Incredible” ว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ

XIA: ปีที่ผมได้ร่วมงานเพลงภาษาอังกฤษกับคุณ  Atomatic  ครับ อัลบั้มนี้ผมก็เลยได้ร่วมทำเพลงกับคุณ Automatic อีกครั้ง  ผมได้เลือกเพลงนี้เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่น่าจะเหมาะกับหน้าร้อน พอผมได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกผมรู้สึกชอบมากเลยครับ ผมเลยเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวครับ อีกอย่างเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ฮิฟฮอฟครับ ผมยังไม่เคยร้องเพลงแบบนี้เลย พอได้ร้องเพลงแบบนี้ ผมเลยรู้สึกดีมากเลยครับ ส่วนมิวสิควีดีโอ ผมได้ร่วมถ่ายทำกับนายแบบอเมริกันชื่อ Quincy Brown  ในมิวสิควีโอเป็นรูปแบบของปาร์ตี้สระน้ำครับ ถ้าฟังเพลงนี้ในหน้าร้อนคงจะรู้สึกสดชื่นมากเลยครับ

 

MC: พูดถึงคอนเซปในอัลบั้มนี้บ้างครับ อัลบั้มนี้มีคอนเซปอย่างไรบ้างครับ

XIA: เพลงในอัลบั้มนี้เป็นแนวเพลงที่เน้นความสนุกในหน้าร้อนครับ แล้วก็เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกกระชุ่มกระชวยด้วยครับ

MC: นอกจากนี้ หลายคนบอกว่าอัลบั้มที่ 2 กลับมาคราวนี้  คุณเซียมีความโตขึ้น  คุณเซียคิดว่าตัวเองโตขึ้นหรือเปล่าครับ

XIA: ผม บอกไม่ได้บอกได้หรอกครับ ว่าตอนนี้ผมโตแล้ว แต่อัลบั้มนี้เมื่อได้เทียบกับอัลบั้มที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่ามีการพัฒนามากขึ้นแล้วก็มีแนวเพลงที่หลากหลายมากขึ้นด้วยครับ ผมเลยรู้สึกดีมากเลยครับกับอัลบั้มนี้

MC: ปีที่แล้วคุณเซียมีโอกาสได้แสดงละครเพลง Elizabeth ซึ่งปีนี้ก็อีกเช่นเดียวกันอยากให้ช่วยเล่าความรู้สึกที่ได้แสดงละคร Elizabeth ให้พวกเราฟังหน่อยครับ

XIA: หนึ่งปีที่ผ่านมาผมได้กลับมาเล่น Elizabeth อีกครั้งครับ ซึ่งปีที่แล้วหลังจากที่ผมได้เล่นละครเพลงแล้ว ผมรู้สึกดีมากเลยครับ  เพราะมันส่งผลกับเพลง  TARANTALLEGRA ทำให้ผมร้องเพลงและแต่งเพลงได้ดีมากขึ้นด้วย  นอกจากผมได้รับรางวัล Korean Musical Awards จากการแสดงละครเวทีด้วยครับ ผมรู้สึกดีใจมากเลย  พอได้กลับมาแสดงเรื่องเดิม ผมรู้สึกหนักใจเหมือนกันครับ เพราะว่ามันแตกต่างกันออกไป แต่ผมจะทำมันอย่างดีที่สุดครับ

MC: อยากถามว่าคุณเซียมีความคิดเห็นอย่างไรครับเกี่ยวกับละครเพลงว่ามีเสน่ห์ตรงไหน แล้วก็แตกต่างอย่างไรกับกิจกรรมที่เคยทำกับ JYJ มีผลต่อการทำอัลบั้มเดี่ยวอย่างไรบ้างครับ

XIA: หลัง จากเล่นละครเพลงแล้ว ผมก็ได้ประสบการณ์อย่างมากในทั้งการแสดงและการร้องเพลงในช่วงเวลาอันจำกัด แค่ 2-3 ชั่วโมง ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเลยล่ะครับ และผมได้แสดงเป็น Mozart ครับผมเลยต้องศึกษาถึงความคิดเกี่ยวกับยุคสมัยนั้น และฝึกฝนเกี่ยวกับละครเพลงด้วยครับ  จากการทำงานละครเพลงนี้ทำให้ผมได้ประสบการณ์จากการร้องเพลงมากขึ้นด้วยครับ นอกจากนี้ผมยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานร่วมเป็นทีมครับ เพราะนอกจากผมแล้วยังมีทั้งนักแสดงแล้วก็นักดนตรี 80-100 ด้วยครับที่ต้องทำงานร่วมกัน  ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเลยครับ

MC: การเล่นละครเพลงนี้นอกจากจะส่งผลต่อการร้องเพลงแล้วยังส่งผลต่อการถ่ายทำมิวสิควีโอดีด้วยหรือเปล่าครับ

XIA: ผม คงจะบอกไม่ได้โดยตรงนะครับว่ามันมีผลโดยตรงหรือเปล่า แต่ว่ามันมีผลโดยรวมครับทั้งเรื่องมิวสิควีดีโอและการแสดงการร้องเพลงบนเวที ครับ

 

MC: หลังจากนี้ JYJ จะมีกิจกรรมอะไรให้เราได้ติดตามบ้างครับ

XIA: ตอนนี้พวกเราแต่ละคนก็มีกิจการส่วนตัวของแต่ละคนครับ แต่ภายในปีนี้พวกเราจะรวมตัวกันและมีกิจกรรมร่วมกันครับ

MC: ปีที่แล้วมีการจัดทำทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกเลยนะครับ คราวนี้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

XIA: หลัง จากคอนเสิร์ตปีที่แล้ว และ ปีนี้เริ่มจัดที่ประเทศไทยครับ ตอนนี้ผมเองก็ยังไม่มีแผนที่จะจัดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไหน ผมยังไม่คิดถึงจุดนี้ครับ แต่ผมกำลังคิดว่าผมจะต้องทำยังไงที่จะทำการแสดงที่ดีเพื่อให้แฟนชาวไทยได้ชม กัน แค่นี้มันก็รู้สึกมีความสุขแล้วครับ

MC: ถามถึงความประทับใจกันบ้างนะครับ มาทัวร์ที่ประเทศไทยมีความประทับใจแฟนคลับคนไทยคนไหนบ้างแล้วก็ประทับใจ เรื่องไหนเป็นพิเศษบ้างครับ

XIA: ผมจำได้หลายคนเลยครับ ผมจำได้เรื่องนึงครับตอนที่ผมมาเมืองไทย เพราะว่าผมบอกชอบมะพร้าว ผมเลยเห็นแฟนคลับชาวไทยมีป้ายรูปต้นมะพร้าวแถมยังมีรูปผมด้วย ผมมองดูแล้วรู้สึกมีกำลังใจมากเลยครับ นอกจากนี้แฟนชาวไทยยังมีความรักที่มั่นคงสม่ำเสมอด้วยครับ ตอนที่ผมขึ้นคอนเสิร์ตพอได้มองจ้องไปที่แววตาของแฟนชาวไทย ผมรู้สึกว่ามีพลังแล้วก็รู้สึกโชคดีมากครับ ผมโชคดีมากครับเวลาที่ได้รับงานต่างๆ ผมคิดว่าผมน่าจะได้มาจากสายตาของแฟนคลับชาวไทยครับ

MC: มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว คิดอย่างไรกับประเทศไทยบ้างครับ

XIA: ผมมาเมืองไทย ผมชอบคนไทยครับเพราะว่าคนไทยนั้นใจดีครับ รู้สึกว่าไม่สามารถจะทำร้ายคนอื่นได้  ผมรู้สึกดีมากกับคนไทยครับ  แล้วผมก็ชอบมะพร้าวมากครับ  ที่เกาหลีไม่ค่อยมีต้นมะพร้าวครับ แต่ว่าที่กรุงเทพมีต้นมะพร้าวด้วยครับ มันดูสวยเลยครับ  ส่วนตัวผมเองยังไม่เคยมาเที่ยวกรุงเทพเป็นการส่วนตัวเลยครับ  แต่ถ้ามีเวลาว่างผมเองก็อยากจะลองมาเที่ยวในกรุงเทพสักครั้งนะครับ

MC: นอกจากมะพร้าว นี่ชอบอาหารไทยอะไรบ้างครับ

XIA: ผมชอบแตงโมปั่นกับตั้มยำกุ้งครับ  เพราะผมได้เคยชิมแตงโมปั่นในหลายประเทศครับ ทั้งเกาหลี ทั้งบราซิล แต่แตงโมปั่นที่ไทยน่ะอร่อยที่สุดเลยครับ

MC: ให้คุณเซียลองพูดภาษาไทยบ้างครับ

XIA: สวัสดีครับ ขอบคุณครับ  ขอบคุณมากๆ ครับ มะพร้าว  ต้มยำกุ้ง น่ารักจุงเบย

MC: สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยบ้างครับ

XIA: ผม รู้สึกขอบคุณตลอดเลยครับ ทุกครั้งที่ผมมาเมืองไทย  และทั้งแฟนชาวไทยและสื่อมวลชนคอยต้อนรับผมอย่างดีเสมอมา ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ ผมจะขอตอบแทนคำขอบคุณด้วยการแสดงในวันพรุ่งนี้ให้ดีที่สุดครับ

สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่มีบัตรสามารถจับจองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ราคาบัตร 5,500 /4,000/3,000/2,000 และ 1,500 บาท

*** พิเศษรับโปสเตอร์ฟรี สำหรับบัตรราคา 5,500 และ 4,000 ทุกที่นั่งและที่นั่งทุกราคาบัตรมีสิทธิลุ้นรับซีดีอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมลายเซ็นจุนซู (จำนวน 15 รางวัล)ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/Xia2ndAsiaTourInBkk  และ Twitter: @ktcc_ent

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

GANADA Entertainment เปิดตัวรายการ SEVEN STARS พร้อมเปิดตัว 18 คนผู้เข้าแข่งขัน >>

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’