“คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” จ.สุพรรณฯ มันยกร่อง เปิดโอกาสเด็กรุ่นใหม่ออดิชั่น ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง

ระเบิดความมันส์สุดตัวกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” โดยในปีมังกรทองครั้งนี้ บอสใหญ่ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ผู้ผลิตคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” เปิดโอกาสให้กับเด็กรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา ได้สานฝันทางดนตรี มาร่วมออดิชั่นสด พร้อมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง ประเดิมที่แรก จังหวัด สุพรรณบุรี เมื่อวันก่อนที่ผ่านมา โดยวงดนตรีที่ผ่านการออดิชั่น กว่า 10 วง ได้มาโชว์ความสามารถกันแบบเต็มสตรีม ต่อหน้าคณะกรรมการ พี่ตุ้ย-ธีรภัทร์ และ พี่หรั่ง ซิลลี่ฟูล งานนี้เรียกว่างัดไม้เด็ดออกมาโชว์แบบไม่มีใครยอมใคร ใส่กันแบบเต็มๆ ทำเอา 2 คณะกรรมการถึงกับออกตัวว่าแต่ละวง ล้นจริงๆ ร้องดี โชว์เริ่ด ทำเอาหนักใจ และ 2 วงสุดท้ายที่เข้ารอบคือ วง Kriptonite และ วง F.F Sweety โดยทั้งสองวงตื่นเต้นสุดกำลังที่ได้ขึ้นแสดงเป็นวงเปิดบนเวทีคอนเสิร์ตซี้ดโชว์ เพื่อให้คนทั่วประเทศได้โหวต และก่อนที่จะประกาศผลว่าวงใดจะเป็นผู้ชนะเลิศได้รับเงินและถ้วยรางวัลไปครอง เราก็ไปลุยกับศิลปินแรก “TIMETHAI” ที่มาประเดิมคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น โดยหยิบยกเอาเพลงที่กำลังฮิต อย่างเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ตามติดมาด้วยศิลปินวัยรุ่นสุดฮอต “หวาย” พร้อมทีมแดนเซอร์ ที่ขน 2 เพลงมาให้ผู้ชมได้มันส์กัน กับเพลง รักฉันทำไม และเพลง ห่างกันสักพัก และเพื่อไม่ให้ความมันส์ขาดตอน ศิลปิน “จุ๋ยจุ๋ยส์” มาเขย่าระเบิดความสนุกต่อทันที ด้วยเพลง อย่าขี้โม้,ค.เฮีย ค.ต,บทที่ 1 และต่อด้วยวง “TEN TO TWELVE” 3 เพลงดังสุดฮิต กับเพลง ชิด,เตียง และ ภาวนา


และมาถึงเวลาสุดระทึกเมื่อทางบิ๊กบอส “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ขอคั่นเวลาด้วยการประกาศผลรางวัลวงที่ชนะเลิศ สำหรับคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น จ.สุพรรณบุรี นั่นก็คือวง Kriptonite ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลไปครอง ส่วนวง F.F Sweety รองชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท


และมามันส์กันต่อกับวง INSTINCT ที่ขอกระโดดขึ้นมาเขย่าลีลาบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน,เธอจะรักฉันได้ไหม,นับถอยหลัง และ เพลงโปรดส่งใครมารักฉันที ตามติดมาด้วยวง SUPER BAKER ที่ขนเพลงมาเอาใจสาวกคลื่นซี้ดแบบจัดเต็ม ประเดิมด้วยเพลง 30 กำลังแจ๋ว,รักคือสิ่งสวยงาม และ เพลงอ๊อกซิเจน ปิดท้ายความสนุกที่เรียกเสียงกรี๊ดกับศิลปินจากเอเอฟ 8 น้องจอย สาวเสียงสวยมากับเพลง คนรักปากร้าย น้องเฟรม ขอโชว์เพลง ณ จุดนี้ และน้องต้น หยิบยกเพลงฮิตอย่างเพลง เธอมีเวลาฟังแค่ไหน และทั้ง 3 ศิลปินขอโชว์ร่วมกันในเพลง คิดถึงดังดัง ซึ่งน้อนเฟรม ขอรับหน้าที่เล่นกีต้าร์ โดยมีบรรดาแก๊งแฟนคลับช่วยกันร้องกันสุดเสียง เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตเปิดศักราชปีมังกรทองที่เริ่ด และเดือนกุมภาพันธ์ ชาวจังหวัดนครสวรรค์เตรียมตัวให้พร้อม พบกันอย่างแน่นอน ส่วนนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการสานฝันให้ตัวเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ทางดนตรี พร้อมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-2016009

ที่มา:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>

“ปาล์ม INSTINCT” ลุยงานอาร์ต เปิดนิทรรศการ ‘มันส์ จุง แบร์’ ร่วมกับโอปา Youenmo Koo เมื่องานอาร์ตไทยมาเจอกับเกาหลีผ่านคาแรคเตอร์ “หมี” >>

“ปาล์ม instinct” พักไมค์ สวมวิญญาณอาร์ตจัดนิทรรศการศิลปะ “การเผชิญหน้ากับความตาย”

“MONOMAX” ชวนชมซีรีส์สืบสวนดังอเมริกา“Instinct พลิกปมฆ่าล่าคดีลับ” ชมจบครบ 2 ซีซั่น! >>

#INSTINCT ท้าให้คุณมาปล่อยด้านมืด ปลดล็อคตัวเอง 2-3 พ.ย.นี้ กับงานอีเว้นท์ครั้งใหญ่ #ปล่อยด้านมืดออกมา >>