นิตยสาร L’officiel Hommes ปล่อยภาพแฟชั่นบางส่วนของหนุ่มๆวง EXO

เมื่อปีที่ผ่านมา สมาชิกวง EXO-K ได้โชว์แฟชั่นแนวซุปเปอร์พาวเวอร์ในนิตยสาร L’officiel Hommes แต่มาในปีนี้มีหนุ่มๆ จาก EXO-M ร่วมแจมในการถ่ายภาพแฟชั่นด้วย ซึ่งพวกเขามาในคอนเซปที่แตกต่างไปจากปีที่แล้ว หนุ่มๆ EXO มาในลุคของหนุ่มชาวเมืองสุดเท่ห์ มีสไตล์โดดเด่น

แฟนเพจหลักของ L’officiel Hommes บนเวปไซด์ Facebook ได้เปิดตัวภาพแฟชั่นบางส่วนออกมาเอาใจแฟนเพลง โดยมีการเปิดภาพของ 2 หนุ่ม ชานยอล (Chanyeol) และ ลู่หาน (Luhan)

 

 

ที่มา:  koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

6 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ชานยอล ไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง จากภาพยนตร์ THE BOX กล่องนี้มีรัก