“อ๋อม-ฉัตร” สวีทริมหาด หวานไม่หวั่นแม้แดดจะแผดเผา

เข้มข้นจริงๆ สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ทั้งบู๊ดราม่า  และโดยเฉพาะเรื่องราวความรักของ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”   ในบท จ้าวซัน  กับนางเอกสาว  “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร”  ในบท บราลี ที่ผ่านความรักระหว่างรบกอบกู้ชาติจนสำเร็จแล้ว   ก็ได้เวลาหวานๆกันบ้างกับฉากนี้    

ฉากหลังจากที่จ้าวซัน(อ๋อม)กลับไปกอบกู้คีรีรัฐจากพวกกบฏและมอบคีรีรัฐให้เจ้าชายศิขรนโรดมขึ้นปกครองเรียบร้อยแล้ว  ก่อนกลับฮ่องกงจ้าวซันและบราลีแวะมาพักผ่อนกันที่ประเทศไทย  ริมหาดแห่งหนึ่ง 

  ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ริมหาดพัทยา   พระนางเข้าฉากกันสองคน  เป็นฉากสวีทหวานมากๆ ของจ้าวซันกับบราลี   แต่เป็นฉากเบาๆของอ๋อมและฉัตร   เพราะไม่ต้องมีบทพูดอะไรมากมาย   มีแต่หยอกล้อกันไปมา  จ้าวซันตามถ่ายรูปให้บราลี   และมีการพาขี่หลังและจับโยนลงทะเลกันเบาๆน่ารักๆกันไปให้ทีมกล้องได้เก็บภาพ   ประเด็นสำคัญคือถ่ายทำกันตอนเที่ยงที่แดดเปรี้ยงมาก   เรื่องความดำทั้งอ๋อมและฉัตรไม่มีห่วงเพราะความขาวโอโม่ที่เท่าเทียมกัน   แต่ความร้อนนี่สิเผากันเสียจนแสบผิวไปตามๆกัน   แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงทั้งอ๋อมและฉัตรก็ไม่หวั่น  บีบความหวานในตัวที่มีกันเยอะอยู่แล้วมาใช้ในฉากกันเต็มที่   ส่งสายตาให้กันแต่ละที่นี่หวานกันจนมดเดินตามทีเดียว  ผู้กับ สยาม น่วมเศรษฐี ใช้ให้ทำอะไรหวานๆ  ไม่ว่าจูงมือ  , หอมกัน , วาดรูปหัวใจริมหาด , ขี่หลัง ,  อุ้มลงทะเล   ทั้งอ๋อมและฉัตรทำได้หมด  อืมม…หวานทะลุจอกันเลยทีเดียว     ตากล้องก็เก็บภาพมาฝากผู้ชมกันเพลินเช่นกัน   แต่พอว่างนอกสองหนุ่มสาวก็หยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายเล่นกันสนุกสนาน   และออกแบบท่าโพสต์ถ่ายรูปกันอย่างผาดโผน  น้องฉัตรทำท่าอะไร  พี่อ๋อมก็ทำตามเรียกว่าเข้าขากันทั้งในและนอกจอจริง ๆ พระนางคู่นี้

     ติดตามชมฉากนี้ได้  ในละคร “วันนี้ที่รอคอย”  ออกอากาศทุกวันพุธที่ 24 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร พร้อมชวนพบกัน 1 กรกฎาคมนี้ >>

“จั๊กจั่น” ฟิน!! ได้ทำไร่กาแฟของจริง ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”