ชาวรามคำแหงมันส์ไม่ยั้ง!!“คลื่นซี้ด 97.5” ขนศิลปินดังขึ้นโชว์ ในกิจกรรม “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้”

ระเบิดความมันส์ให้น้องๆมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้สนุกกันสุดเหวี่ยง กับคอนเสิร์ตของศิลปินสุดซี้ด  Thaitanium ,Southside, Retrospect, KALA ,Mummy Daddy และ โดม ปกรณ์ ลัม ในกิจกรรมSEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ที่ทางคลื่นซี้ด ร่วมกับ สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเฟรชชี่ ทุกคณะถึงรั้วมหาวิทยาลัย ให้น้องใหม่วัยใสได้สนุกอย่างสร้างสรรค์ และ ร่วมณรงค์การรับน้องให้ปลอดบุหรี่ ปลอดเหล้า

ซึ่งแม้บรรยากาศจะไม่ค่อยเป็นใจ เนื่องจากฝนตกหนักก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่ม แต่น้องๆชาวรามคำแหงก็ไม่หวั่น มารอหน้างานเพื่อร่วมเล่นกิจกรรมมากมาย แถมได้ของรางวัลติดมือกลับไปกันเป็นแถว จากนั้นก็ไม่รอช้า 4 ดีเจคลื่นซี้ด นำโดยดีเจเด-ดาวิเด โดริโก้,ดีเจดอส-วัฒนากร ทิพจร,ดีเจคิว-เตมี คุปต์ธนโรจน์ และ ดีเจมิล-ศรุต นวประดิษฐ์กุล ขึ้นเวทีทักทายน้องๆชาวรามคำแหงก่อนจะส่งเวทีให้ศิลปิน Mummy Daddy วงร็อคหน้าใหม่ขึ้นมาประเดิมเวทีกันมันสุดโค่ย จากนั้นรุ่นพี่ อย่างโดม ปกรณ์ ลัม ก็ไม่รอช้าก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดแบบดังกระหึ่ม และเวทีเกือบพังเมื่อ Thaitanuim และ Southside ตบเท้าขึ้นเวทีพร้อมกับเอาใจแฟนเพลงชาวฮิปฮอปแบบเน้นๆ ขนเพลงฮิตทั้งใหม่และเก่าขึ้นมาโยกกันจนสนั่นเวที จากนั้นถึงเวลาของชาวร็อคฮาร์คคอร์กับศิลปิน Retrospect ขึ้นเวทีให้ขาโจ๋ชาวรามคำแหงต้องกระโดดกันมันส์ และปิดท้ายคอนเสิร์ตกับศิลปิน Kala ที่แม้จะมีฝนตกปอยๆลงมาตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เริ่มระเบิดความสนุกแบบไม่ยั้ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งศิลปินและน้องๆรามคำแหง สุดยอด!!จริงๆ ซึ่งกิจกรรม  “SEED CAMPUS FRESHY PLAY ไม่ดูดดื่ม ดูดีได้” ของคลื่นซี้ดนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังเดินทางไปอีกหลายสถาบัน เพื่อไปส่งมอบความสนุก มันส์ ให้ถึงรั้วมหาวิทยาลัย ไปตลอดเดือนสิงหาคมแน่นอน แต่จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น สามารถติดตามได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.seedcave.com

ที่มา:  SEEDMCOT
บันทึกภาพ:  SEEDMCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัดความเศร้าที่ไม่อ่อนแอในแบบ ‘Retrospect’ กับซิงเกิลล่าสุด ‘อยู่เพื่อจำ’ แด่ทุกการจากลาและอดีตที่ไม่อาจลืม >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

เซเลเบรท 23 ปี “THAITANIUM” ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต THAITANIUM 23rd THANK YOU PARTY ขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตมาตลอด >>

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>