จุนซู ย้ำ!! สุดแฮปปี้เลือกเปิดเวที “XIA 2nd ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE” ณ ประเทศไทย

มันส์และตื่นตาอย่างเหลือเชื่อสมกับชื่อคอนเสิร์ต “XIA 2nd ASIA TOUR CONCERT INCREDIBLE IN BANGKOK” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของนักร้องหนุ่มสุดยอดเสียงทรงพลัง เซีย (XIA) จุนซู หนึ่งในสมาชิกของวง JYJ ที่ได้ฤกษ์เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสุดพลังเป็นที่แรก เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้หนุ่มจุนซู ก็ทำเอาแฟนๆ ตะลึงตั้งแต่วินาทีแรกของคอนเสิร์ตที่เปิดตัวด้วยวีทีอาร์สุดอลังการที่หนุ่มเซีย จุนซู ท่องไปในปราสาทและสัมผัสกับมนตร์ขลังจนทำให้กลายเป็นแวมไพร์สุดหล่อนั่งอยู่บนบัลลังก์นกอินทรีย์สุดอลังการ ก่อนที่ตัวจริงเสียงจริงจะปรากฏตัวบนเวทีในชุดลูกไม้สุดเซ็กซี่นั่งบนบัลลังก์สุดเท่แบบเดียวกับในวีทีอาร์ และเริ่มเปิดฟลอระเบิดความมันส์กับเพลงฮิตจากอัลบั้มแรกอย่าง Tarantallegra ท่ามกลางเรดโอเชียนจากแท่งไฟสีแดงของแฟนคลับหลายพันชีวิต ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคุณพ่อและคุณแม่ของหนุ่มจุนซู มาให้กำลังใจลูกชายกันแบบติดขอบเวทีอีกด้วย ซึ่งแค่เพลงแรกหนุ่มจุนซู ก็ทุ่มสุดพลังทั้งการร้องและการเต้นสุดเพอร์เฟ็กต์ อีกทั้งท่าเต้นที่สุดแสนจะเซ็กซี่เลยทำให้ไม่ว่าหนุ่มจุนซู จะขยับองศาไหนก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลาย ก่อนจะจัดความสนุกมาให้อีกชุดใหญ่กับเพลง No Gain ที่มีท่าเต้นเซ็กซี่ไม่แพ้เพลงแรก ก่อนจะสะกดผู้ชมภายในฮอลล์ด้วยน้ำเสียงทรงพลังกับเพลงรักหวานๆ อย่าง I’m Confession Now และ Chocolate Girl ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งรอยัล พารากอนฮอลล์เคลิ้มเหมือนตกอยู่ในชั่วโมงต้องมนตร์

หลังจากที่ทั้งมันส์และซึ้งมาชุดใหญ่ หนุ่มเซียก็พักทักทายและต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่อาณาจักร Incredible อย่างเป็นทางการ พร้อมกับบอกความรู้สึกให้แฟนๆ ได้รับรู้ว่าในที่สุดการรอคอยที่นานกว่า 1 ปีก็สิ้นสุดลงเมื่อเจ้าตัวได้มาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก พร้อมกับเช็คเรตติ้งความคิดถึงของแฟนๆ ด้วยว่าไม่ได้เจอกันนานขนาดนี้ “คิดถึงกันมั้ย” ซึ่งเซียพวา (ชื่อแฟนคลับ) ต่างก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “คิดถึงสุดๆ” ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ก่อนจะอ้อนแฟนๆ ทุกคนให้สนุกไปด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตเพราะวันนี้เตรียมเพลงทั้งจากอัลบั้มแรกและอัลบั้มล่าสุด Incredible มาฝากเพียบ เริ่มจากเพลงที่หนุ่มเซียบอกว่าแต่งเองกับมืออย่าง Rainy Eyes ตามด้วย Foolish Heart เพลงประกอบละคร Mandate of Heaven ที่เจ้าตัวได้ฝากเสียงร้องเพราะๆ ไว้เมื่อไม่นานมานี้ และที่ทำเอาสาวๆ แทบกรี๊ดสลบก็ต้องยกให้เพลง No Reason กับท่าเต้นชวนสยิวของบรรดาแดนเซอร์สาวที่เข้ามาคลอเคลียหนุ่มจุนซู ซึ่งนั่งร้องเพลงอยู่บนโซฟากลางเวทีให้แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดด้วยความอิจฉาตลอดทั้งเพลง ตามด้วยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ Uncommitted ที่เรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่น R&B สุดแสนจะไพเราะ อีกทั้งแสง สี เสียงสุดเลิศทำเอาผู้ชมเหมือนตกอยู่ในห้วงเวลาที่พร้อมจะหยุดนิ่งไปกับเสียงเพราะๆ ของเซีย จุนซู ตามด้วยเพลงจังหวะสนุกอย่าง Turn It Up ที่เจ้าตัวแปลงโฉมเป็นหัวหน้าแก๊งฮิพฮอพสุดหล่อโชว์การเพอร์ฟอร์มสุดเท่ๆ แถมยังมีกิมมิกเก๋ๆ โยนผ้าขนหนูสีเขียวสะท้อนแสงที่เซียและทีมแดนเซอร์ใช้ประกอบการแดนซ์ให้แฟนๆ เก็บกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ต่อด้วยช่วง Dancers Time ที่ให้ทีมแดนเซอร์หนุ่มสาวได้โชว์ทักษะการเต้นอันน่าตะลึงให้แฟนๆ ได้ชม ก่อนที่หนุ่มจุนซู จะกลับขึ้นมาบนเวทีในชุดสีสันสดใสเข้ากับเพลงที่มีชื่อว่า Fantasy และทั้งก็เวทีปกคลุมไปด้วยฟองสบู่เหมือนอยู่ในปาร์ตี้หน้าร้อนที่แสนร่าเริง ก่อนจะพักเบรกความสนุกอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ช่วงทอล์ค โดยเจ้าตัวบอกว่าวันนี้มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยและได้อยู่ท่ามกลางแฟนๆ แบบนี้ แถมยังมีเช็คด้วยว่านอกจากแฟนๆ ชาวไทยแล้วมีแฟนๆ ชาวต่างประเทศมาด้วยหรือไม่ ที่สำคัญเจ้าตัวยังขอเช็คด้วยว่าวันนี้มีแฟนบอยมาดูคอนเสิร์ตด้วยหรือเปล่า ซึ่งปรากฏว่ามีหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนคลับจุนซู มาดูเพียบ และเพื่อแทนคำขอบคุณแองเจิ้ลเซีย จึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ขออะไรก็ได้ 3 อย่างในช่วง Genie Time ซึ่งคำขอแรกแฟนๆ ขอให้แองเจิ้ลเซียโชว์ความน่ารักด้วยการนับเลขแบบควีโยมีสุด Cute ที่แม้จะออกตัวว่าเขินแค่ไหนแต่ก็ทำอย่างสุดความตั้งใจเพื่อแฟนๆ ได้อย่างน่ารักรักและน่าเอ็นดู ส่วนพรข้อที่สองขอให้ร้องเพลง Under The Same Sky ที่เคยร้องโซโล่ในคอนเสิร์ตโตเกียวโดมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และคำขอสุดท้ายขอให้ร้องเพลง Really เพลงประกอบละคร Nice Guy ที่หนุ่มซง จุงกีได้ร้องเอาไว้ ซึ่งเสียงร้องสดๆ โดยที่ไม่มีดนตรีทั้งสองเพลงสะกดแฟนๆ ให้นิ่งฟังเหมือนลืมหายใจ จนหนุ่มเซียอดแซวไม่ได้ว่านิ่งฟังกันทั้งฮอลล์แบบนี้บวกกับแสงไฟสาดมาที่ตัวเองคนเดียวทำให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนร้องเพลงเมื่อสักครู่เสียอีก

และไหนๆ ก็รีเควสให้ร้องเพลงช้าให้ฟังไปถึงสองเพลงแล้ว จุนซูเลยจัดให้ซึ้งกันต่ออีกคอมโบ้เซ็ท 4 เพลงรวด เริ่มจากเพลง 11am ที่แฟนๆ เซอร์ไพร้ส์หนุ่มเซียด้วยโปรเจ็กต์ชูแท่งไฟสีฟ้าให้ทั้งฮอลล์กลายเป็นบลูโอเชี่ยนสวยงามสุดๆ ตามด้วยเพลง I’m in Love พร้อมกับแฟนๆ ชูโปรเจ็กต์ ‘XIA 대박’ (เซียแทบัก) เป็นกำลังใจอย่างพร้อมเพรียง, Don’t Leave, Love is Like Snow Flake อีกหนึ่งเพลงประกอบละคร Nice Guy ที่เจ้าตัวเคยฝากเสียงร้องไว้และเรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง ก่อนจะเบรกความซึ้งด้วยวีทีอาร์ที่บอกเล่าเรื่องราวด้วยตัวเลขว่าต้องผ่าน 232,968 ชั่วโมงตั้งแต่เกิดจนถึงวันนี้ ผ่านเวลา 118,704 ชั่วโมงกับการฝึกหัดกว่าจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่ชื่อ XIA ต้องเดินทางกว่า 98,000 ในคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกเพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ 53,800 คนทั่วโลก และใช้เวลากว่า 10,248 นาทีในการเตรียมตัวกว่าจะได้อัลบั้มคุณภาพชุดที่สองออกมาให้ได้ฟังกัน แต่เหลือเวลาอีก 30.29.28 วินาทีสำหรับคอนเสิร์ตในคืนนี้ และเหลืออีก 1 เพลงที่ตั้งใจนำมามอบให้ นั่นก็คือเพลง Incredible ซึ่งเป็นไฮไลท์ของคอนเสิร์ต และมันส์จนแฟนๆ อดใจไม่ไหวลุกจากเก้าอี้ขึ้นมาแดนซ์กระจายกันทั้งฮอลล์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกขอบคุณและลงจากเวทีไป

แต่เพราะยังสนุกกันไม่หายแฟนๆ เลยตะโกนเรียก “คิม จุนซู” อังกอร์ขอให้ขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งขอมาจุนซูก็จัดให้แดนซ์กันมันยับต่อในเพลง Fever ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายกับแฟนๆ ว่าถึงเพลงสุดท้ายแล้วรู้สึกเสียดายมากเพราะใจจริงแล้วอยากเล่นคอนเสิร์ตซัก 6 ชั่วโมง พร้อมกับย้ำว่ามีความสุขมากที่เลือกมาเปิดคอนเสิร์ตเอเชียร์ทัวร์ครั้งที่สองที่เมืองไทยเป็นที่แรก ซึ่งเอเชียร์ทัวร์ครั้งแรกก็เริ่มที่เมืองไทยเป็นที่แรกเหมือนกันและทำให้หนุ่มเซียรู้สึกว่าได้รับพลังและความโชคดีจึงตัดสินใจมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นที่แรก และครั้งนี้จะนำพลังความรักที่ได้รับจากแฟนๆ ส่งต่อในคอนเสิร์ตประเทศต่อๆ ไป และคอนเสิร์ตครั้งต่อไปซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะมาเดี่ยวหรือมาพร้อมกับสมาชิก JYJ ก็อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันตลอดไป ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยภาษาไทยว่า “ผมรักคุณ” สร้างความปลาบปลื้มและเรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง Sorry แทนคำบอกลาสำหรับคอนเสิร์ตในคืนนี้ ที่จบลงไปอย่างสุดประทับใจ และเต็มอิ่มกับเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเลิศ และพลังเสียงของเซีย จุนซู ที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดของนักร้องเสียงคุณภาพ และคอนเสิร์ตระดับคุณภาพที่ผู้จัดไฟแรงอย่างบริษัท KTCC ภูมิใจนำเสนอ

ที่มา:  KTCC
บันทึกภาพ:  KTCC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าแข่งขัน SEVEN STARS สุดปลื้ม โปรดิวเซอร์ JUN. K มาควบคุมการร้องและอัดเพลงเองทั้งหมด >>

2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ เซีย จุนซู เตรียมเสิร์ฟ How Can I Love You ฟังสดครั้งแรกในไทย!! การันตีความปัง!!! เจอกัน 23 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่หายไปนานเกือบ 3 ปี ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของกลุ่มศิลปิน เกาหลีเกริล์กรุ๊ป #RANIA >>

ปิดฉากสวยงาม ‘XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’

นับถอยหลัง คอนเสิร์ตสุดอลังการ 21 มีนาคมนี้ ‘2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok’