“แตงค์กิ้ว” พลิ้ว!! ควงหมวกแดนซ์นอนสต๊อป ปิดโรงยิมโรงเรียน ถ่ายเอ็มวี thank you for your love

เปิดตัวมาเพลงแรก Thank You “แตงค์กิ้ว – ศิลป์ชนก  คล้ายแต้” สาวน้อยจิ๋วแต่เจ๋ง!! จากค่ายกามิกาเซ่  ก็มีลีลาเด็ดๆ มาออดแฟนๆ ซะแล้ว กับลีลาการควงหมวกไปพร้อมกับการเต้นแบบไม่ธรรมดาที่ต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก  กว่าจะมาเป็นมิวสิควีดิโอสวยๆในเพลง Thank You  For Your Love (แตงค์กิ้ว ฟอร์ ยัวร์ เลิฟ) เรียกว่าต้องเต้นกันแบบนอนสต๊อป ทั้งวันทั้งคืน!!

 

ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกฯ สาวน้อย “แตงค์กิ้ว” เป็นสาวสุดแสบมีแก้งค์เพื่อนอ้วนผอมเป็นเพื่อนร่วมแก้งค์ และมักจะโดนกลั่นแกล้งตลอดเวลา แต่ก็ได้สาวน้อยคนเก่งอย่าง น้องแต้งค์กิ้ว คอยช่วยเหลือเสมอ โดยมีรุ่นพี่อย่างหนุ่ม “เควิน” วง “เอกซ์ ไอ เอส” แอบให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง       แค่ได้ร่วมงานกันซีนแรก ก็ต้องเข้าซีนส่งยิ้มสบตากันซะแล้ว ทำเอา “แตงค์กิ้ว” ก็เกิดอาการเขิลล์ เล่นแทบไม่ออก เพราะเป็นรุ่นพี่ที่สาวๆ หมายปองกันเยอะ … สาว “แตงค์กิ้ว” เลยต้องเอาชนะใจหนุ่มรุ่นพี่จากการประกวดเต้น  “แต้งค์กิ้ว” เลยโชว์ลีลาการเต้นสุดพริ้วแบบนอนสต๊อป  พร้อมการเต้นไปโชว์ควงหมวกไปที่ไม่ธรรมดา แม้จะหล่นไปหลายหนกว่าจะได้ซีนโดนใจบวกกับอากาศที่ทั้งร้อนทั้งอ้าวเนื่องจากไม่มีแอร์เนื่องจากเป็นโรงยิมโรงเรียน แต่“แตงค์กิ้ว” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมดแรง ถ่ายทำต่อจนเสร็จ จนได้ภาพลีลาเด็ดๆ มาให้ชมกัน

“วันนี้ตื่นเต้น และก็สนุกมากๆ เลยค่ะ ต้องออกเต้นเยอะมาก อากาศร้อน ค่อนข้างเหนื่อย แต่เพราะอยากให้ภาพออกมาสมบูรณ์ที่สุด แตงค์กิ้วก็พยายามเต็มที่ค่ะ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิกวีฯ เพลงนี้กันนะคะ สามารถติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *339083 หรือติดตามได้ทาง www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  ค่ายกามิกาเซ่
บันทึกภาพ:  ค่ายกามิกาเซ่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

มิ้นท์ทำเซอร์ไพรส์!!! ส่งซิงเกิ้ล ‘THANK YOU’ ขอบคุณแฟนๆ >>

สยามแตก!! “ค่ายกามิกาเซ่” เปิดตัว 18 ไอดอลวัยรุ่นใหม่ จุดฉนวนความซี้ด ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุด!!

‘ค่ายกามิกาเซ่’ ชวนสาวๆ ไปเดท กับ 9 หนุ่มกามิกาเซ่ กลางสยาม

“แตงค์กิ้ว” ซื้อบิ๊กไบค์ ให้ “แบล็คแจ็ค”