“ซานิ” ไม่ฟันธงชอบ “หญิง” หรือ “ชาย” สุดช้ำ !เคยอกหักเพราะรัก “เกย์”

ยังคงคลุมเครือว่าตกลงชอบ “ผู้หญิง” หรือ “ ผู้ชาย” สำหรับ “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ “ซานิ เอเอฟ 6” ที่ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 พร้อมเปิดใจสารภาพกับ “อ.ยิ่งศักดิ์” กลางรายการว่าเคยคบ “เกย์” ทำเอาทุกคนที่ได้ฟังถึงกับอึ้ง!

“ยังเลือกได้ค่ะว่าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย ซานิเลือกที่คนมากกว่า คือถ้าเราคุยกับใครแล้วคลิกเราก็คุย ไม่ได้มองว่าจะต้องเป็นเพศไหน ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ จริงๆ ซานิเคยคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ก็คุยกันได้ซักพักสุดท้ายคือเขาเป็นเกย์(หัวเราะ) ถามว่าเขามาหลอกรึป่าว ก็ไม่ได้หลอก เหมือนคุยกันเป็นเพื่อนกันมากกว่า เราก็รู้สึกชอบเขา จนวันนึงเขาบอกว่ามีคนอยากแนะนำให้รู้จัก สุดท้ายคือคนที่เขาคุยอยู่เป็นผู้ชาย เราก็ถามว่าสรุปว่าเป็นเกย์เหรอ เขาก็บอกใช่ เราก็อกหัก(หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สเปกตอนนี้เป็นยังไงก็คงระบุไม่ได้ อย่างที่บอกคุยแล้วคลิกก็โอเคไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเพศไหน(ยิ้ม) แฟนคลับรับได้ไหมที่เราเป็นแบบนี้ ทุกคนก็โอเคนะ อาจจะเป็นเพราะว่าตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ในบ้านเอเอฟ เราก็เป็นแบบนี้ให้เขาเห็น มันเป็นภาพที่เขารู้จักมาตลอด เราก็ไม่ได้เปลี่ยน แฟนๆ เลยรับได้ แฟนๆ น่ารัก รักซานิที่ซานิเป็นแบบนี้ ก็ต้องขอบคุณ”

ติดตามบทสัมภาษณ์และการเปิดใจของ “ซานิ” เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น. (ออนแอร์วันที่ 29ก.ค)

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 นักร้อง “บีม – ซานิ – แบงค์” เอะอะ ควักจ่าย!!! ระเบิดอารมณ์แข่งใช้เงินแลกเสียง ใน “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น