เซเลบ-ดารา พาเหรดร่วมงานคับคั่ง “ฉลองชุดรีฟิลทะลุเป้า สนุกไม่ต้องยั้ง มันส์ไม่ต้องเกรงใจ”

กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่ บาร์บีคิวพลาซ่า ป๋าใหญ่แห่งวงการปิ้งย่าง ทำทีทำใหญ่ จัดทีจัดหนัก ปีนี้ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 คลอดแคมเปญสุดพิเศษเอาใจแฟนพันธุ์แท้ ตัวจริง อร่อยจริงเรื่องปิ้งย่าง มาอิ่มแบบไม่อั้น สั่งกันให้กระจายกับโปรโมชั่นพิเศษสุด “ชุดรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ” จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ล้นทะลักของฝูงชนลูกค้า ที่มาเข้าแถวรอลิ้มลองโปรใหม่ จนยอดขายพุ่งกระฉูดแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ งานนี้จึงต้องฉลองให้กับความสำเร็จ จัดงาน “ฉลองชุดรีฟิลทะลุเป้า สนุกไม่ต้องยั้ง มันส์ไม่ต้องเกรงใจ” เพื่อเป็นการฉลองให้แก่ความสำเร็จที่ท่วมท้น และขอบคุณลูกค้าไปเมื่อเร็วๆนี้

 ซึ่งงานนี้คุณชาตยา ชูพจน์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ทุ่มไม่อั้น ควักกระเป๋าจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ หลังเปิดขายโปรชุดรีฟิลไปเพียงครึ่งเดือนเท่านั้น แต่กระแสตอบรับล้นหลามเป็นประวัติการณ์ สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 26 ปี ทางบริษัทฯจึงผุดไอเดีย ฉลองยอดขายและขอบคุณลูกค้าตัวจริง เสียงจริง บาร์บีคิวพลาซ่า จัดโชว์พิเศษสุดอลังการ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เต๋อ ฉันทะวิชช์ ธนะเสวี พระเอกมากความสามารถ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ 1,000 ล้าน อย่างเป็นทางการ พร้อมชวน 8 คนดังจาก 6 สายอาชีพยอดฮิตได้แก่ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ครอบครัว เศรษฐบุตร โดยคุณพ่อสยาม และคุณแม่คริสติน่า   เศรษฐบุตร,  พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์, ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, น้องเก้า สุภัสสรา ธนชาติ,   น้องกันต์ ชุณหวัตร และ ฟรอยด์ ณัฏพงษ์ ชาติพงศ์ ที่พร้อมใจขอขึ้นมาเล่าประสบการณ์การเป็นแฟนพันธุ์แท้ บาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งเป็นร้านโปรดในดวงใจ มายาวนาน พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จ กับโปรยิ่งใหญ่แห่งปี “ชุดรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ

 โดยงานนี้ หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม คนใหม่ล่าสุดแห่งวงการปิ้งย่าง อย่างบาร์บีคิวพลาซ่า กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจเป็นอย่างยิ่งที่คาแรคเตอร์ กวนๆ ขี้เล่น แฝงสาระของผมเข้าตาผู้บริหารของบาร์บีคิวพลาซ่า จนเลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งตัวผมเองก็เลือกทานบาร์บีคิวพลาซ่ามานานและครับ จัดได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้บาร์บีคิวพลาซ่าเลยทีเดียว โดยเฉพาะน้ำจิ้มนี่ชอบเป็นพิเศษ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ หาทานที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ จิ้มกับเนื้อหมูไสลส์ และกะหล่ำปลีสไลส์ต้มพอสุกในน้ำซุปหวานกลมกล่อม เข้ากัน อร่อยสุดๆไปเลยครับ และยิ่งตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ “ชุดรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ” สั่งได้ไม่อั้น กินกันให้พุงกางกันเลยทีเดียว อย่างนี้จะชวนแฟน หรือเพื่อนไปปิ้งย่างให้เมามันส์กันหน้าเตาแบบไม่ต้องกลัวไม่คุ้มเลยครับ สมกับความมุ่งมั่นของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ว่า เพื่อให้ทุกมื้อที่บาร์บีคิวพลาซ่า เป็นมื้อที่ดีที่สุด จริงๆครับ”

 หนุ่มฟรอยด์ ณัฏพงษ์ ชาติพงศ์ หนึ่งในแก๊งพี่มาก พระโขนง รีบกล่าวเสริมแบบอารมณ์ดีว่า “ชอบมากครับ บาร์บีคิวพลาซ่า ผมทานมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ถ้าปีนี้บาร์บีคิวพลาซ่าอายุครบ 26 ปี ส่วนผมปีนี้ 27 ปี เรียกว่าเกิดมาได้ 1 ขวบก็เริ่มทานเลย เพราะชื่นชอบในรสชาติ อีกทั้งความสดของทุกเมนู โดยเฉพาะชุดครอบครัวหมูสุขสันต์ กับข้าวผัดกระเทียม ที่ไปทีไรไม่เคยพลาด เนื้อหมูย่างหอมๆ บนเตา เคล้าน้ำจิ้มปรุงรสพริกกระเทียมนิด มะนาวหน่อย ทานคู่ข้าวผัดกระเทียม แซ่บเว่อร์ และก็ไม่ใช่ผมเพียงคนเดียว ขอบอกว่าทั้งครอบครัวชอบกันหมด นี่พอรู้ว่ามีชุดรีฟิลที่รอคอย ไม่รอช้า พาที่บ้านมาจัดไปเรียบร้อยแล้วครับ ก็งานนี้บาร์บีคิวพลาซ่า เค้าให้กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ บอกได้คำเดียวเลยว่าบาร์บีคิวพลาซ่ามีหนาว เมื่อเจอสายแข็งแบบครอบครัวผมครับ”

ขวัญใจวัยรุ่น น้องเก้า สุภัสสรา ธนชาติ กล่าวด้วยว่า “หนูชอบน้ำจิ้มค่ะ บอกเลย เวลาที่เลิกเรียนแล้วไปกับเพื่อนเนี่ย หนูรู้สึกแฮปปี้มากๆเช่นกันค่ะ เราแย่งกันกิน เรานั่งล้อมรอบเตา เม้ามอยกันตามประสา มันรู้สึกถึงมิตรภาพค่ะ ที่สำคัญเห็นหนูตัวเล็กแบบนี้ แต่กินจุนะคะ อย่างโปรชุดรีฟิลนี่ เหมาะกับหนูและแก๊งเพื่อนๆมากค่ะ เพราะสามารถสั่งได้ไม่อั้น เติมได้ไม่จำกัด แถมบาร์บีคิวพลาซ่า ยังใจปล้ำบอกทิปดีๆในการกินให้ได้เยอะๆ หนูอ่านแล้วชอบมากค่ะ อันที่บอกให้ทานผักก่อน จะเอาไปบอกเพื่อนๆ จะได้ลองทำดูว่าจะทำให้กินได้เยอะขึ้นไหม”

  และหนุ่ม กันต์ ชุณหวัตร อีกหนุ่มเนื้อหอมสุดๆ แห่งซีรี่ย์ยอดฮิตฮอร์โมน กล่าวปิดท้ายว่า “ผมก็เหมือน สไปร์ทแหละครับ เอ้ย! เก้า! ชอบมาทานกับเพื่อนครับ ส่วนตัวผมมักจะสั่งชุดครอบครัวหมู มานั่งปิ้งกับเพื่อนครับ  แหม ถ้านึกเล่นๆ ว่าเอาเพื่อนทุกคนในแก๊งฮอร์โมนที่เราเล่นมากินกันพร้อมหน้าพร้อมตาก็คงสนุกพิลึกนะครับ เพราะพวกเราทุกคนก็ชอบกินบาร์บีคิวพลาซ่า คงจะแย่งกันปิ้ง ลุมกันย่างสนุกสนานกันน่าดู นี่แอบหันไปเห็นทิปจากพี่     บาร์บีกอน บอกให้กระโดด กับซดน้ำซุปร้อนๆ กระเพราะจะย่อยง่าย กินได้อีกเยอะๆ เห็นทีต้องเอาไปแชร์และทำตามดุหน่อย จะได้ทานให้คุ้ม สมกับที่รอคอยครับ”

และด้วยกระแสตอบรับโปรโมชั่นชุดรีฟิลที่ล้นหลาม ทางบาร์บีคิวพลาซ่าจึงขอขอบคุณและเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ให้มาฉลองความสำเร็จนี้ร่วมกัน ไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ด้วยกิจกรรมพิเศษ “กินฟรี! ชุดรีฟิล 500 ท่าน” ให้คนรักปิ้งย่างได้รับประทานฟรีพร้อมกันที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทั้ง 5 สาขา สาขาละ 100 ท่านเท่านั้น ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระรามเก้า, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค (ชั้น 4 ),   และแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยได้รับการตอบรับจากสมาชิกแก๊งปิ้งย่าง ตัวจริงบาร์บีคิวพลาซ่าเป็นอย่างดี

 ซึ่งโปรชุดรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจนั้น ถือได้ว่าเป็นโปรที่เอาใจวัยทีน และคนรักปิ้งย่างอย่างแท้จริงโดยลูกค้าสามารถสั่งชุด รีฟิลหมู หรือเนื้อ ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท/ชุด/ท่าน ก็ได้อิ่มไม่อั้นกับ คาราวานเมนูยอดฮิตตลอดกาลอย่าง เนื้อสไลส์เบคอน, แฮมสด, เนื้อหมู, ตับหมู, เส้นอูด้ง, กะหล่ำปลีสไลส์ พร้อมข้าวผัดกระเทียม หรือข้าวสวยได้ไม่อั้น  หรือชอบความพิเศษของเมนูที่หลากหลายยิ่งขึ้น  เพิ่มเงินอีกแค่เพียง 99 บาท/ชุด/ท่าน ก็ได้อิ่มหนัก กับ“ชุดซูปเปอร์รีฟิล” ที่มาพร้อมของพรีเมี่ยม อาทิ หมูคุโรบูตะ, กุ้งขาว, เนื้อปลาแซลมอนสดๆ, เนื้อปลามาฮิ มาฮิ, ปลาหมึกสด, เห็ดออรินจิบะหมี่ปลา, ลูกชิ้นปลาหมึก เห็ดหูหนูขาวและผักกวางตุ้งไต้หวัน เสริฟคู่น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะในตำนาน ให้เวลาความสนุก 1 ชั่วโมง 30 นาที ยิ่งมาเป็นก๊วนยิ่งสนุก เพราะจะได้ร่วมกันปิ้ง ช่วยกันย่าง สั่งกันให้คุ้มแบบไม่ต้องเกรงใจ และเพื่อความฟินแบบไม่หยุดยั้ง บาร์บีคิวพลาซ่าจับมือกับ 3 พันธมิตรรายใหญ่ อัดโปรโมชั่นโดนใจ รองรับทุกความต้องการของลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า ได้แก่ 1. ลูกค้าผู้ถือบัตรในเครือกรุงศรี   คอนซูเมอร์ รับส่วนลด 15% บนชุดรีฟิล ชุดใดก็ได้ เมื่อรับประทานตั้งแต่ 3 ท่านขึ้นไป และชำระด้วยบัตรในเครือกรุงศรีคอนซูเมอร์ เท่านั้น (จำกัด 7,000 สิทธิ์/เดือน หรือ 14,000 สิทธิ์ ตลอดรายการ) 2. ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด รับสิทธิ์อัพเกรดเป็นชุดซูปเปอร์รีฟิล ฟรี 1 ท่าน หรือลูกค้าทรูเรดการ์ดจ่ายเพียง 49 บาท/ท่าน และ 3.ลูกค้าบัตรเครดิต    เคทีซี ใช้คะแนนสะสม KTC Forever rewards เพียง 299 คะแนนแลกรับโค้ก 1 เหยือก มูลค่า 75 บาท (ไม่จำกัดจำนวนการแลก)

 อย่าพลาด “ชุดรีฟิล กินไม่ต้องยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ” ปรากฏการณ์นี้  26 ปี มีครั้ง ตั้งแต่วันที่   1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2556 (เฉพาะ จันทร์ – ศุกร์เท่านั้น ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบาร์บีคิวพลาซ่าได้ที่ www.facebook.com/BarBQPlazaThailand

 

ที่มา:  บาร์บีคิวพลาซ่า
บันทึกภาพ:  บาร์บีคิวพลาซ่า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19

“ปั้นจั่น” นำทีมนักแสดงส่งต่อความห่วงใย ปี 6 ชวน สร้างรอยยิ้มสดใสให้น้อง กันเถอะ >>

“คูลฟาเรนไฮต์ 93” เปิดประสบการณ์ความอร่อย พาบินข้ามทวีปไป “นิวซีแลนด์” กับ “อิ๊งค์ อีท ออล อะราวด์ เดอะเวิลด์ >>

“พี่อิ๊ง-ภาสันต์” พาชาวคูลตะลุยชิมของดีเมืองจันท์ >>

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อม 3 ศิลปินดัง อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลี เปิดแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ ชวนคนไทยชมและแชร์ความสุขผ่านเพลง ต่อยอดสู่มื้ออาหารสำหรับอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข