“ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” สุดปลื้ม “หม่ำ จ๊กม๊ก” เชื่อมั่น เลือกให้เป็นนางเอก “แหยม ยโสธร 3”

ผ่านงานวงการบันเทิงมาบ้างประปราย แต่กับงานแสดงภาพยนตร์ถือได้ว่าใหม่สดซิงจริงๆ สำหรับ สาวน้อยวัย 17 ปี “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” (รองอันดับ 3 GOSSIP GIRL 2010) ที่มาประเดิมเป็นนางเอกเรื่องแรกในภาพยนตร์รักตลกม่วนอีหลีเรื่อง “แหยม ยโสธร 3” ของค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานกำกับล่าสุดของตลกคนเก่ง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่เลือกสาวฟ้ามารับบท “รำพัน” ลูกสาวกำนันปอยคู่อริของบักแหยม เพราะความสวยคมมีเสน่ห์และเล่นเข้าขาเหมาะสมกับพระเอกใหม่ “บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม” (ในบท “คฑาเทพ” ลูกชายบักแหยม) ได้เป็นอย่างดี

งานนี้ สาวฟ้านางเอกใหม่ของเรื่องได้เผยถึงความรู้สึกถึงงานแสดงครั้งใหญ่เต็มตาเต็มจอเรื่องนี้ว่า

“ในเรื่อง ‘แหยม 3’ ฟ้าก็รับบทเป็น ‘รำพัน’ ค่ะ ก็จะเป็นลูกสาวของ ‘กำนันปอย’ (เฉิน เชิญยิ้ม) กับ ‘แม่รำพึง’ (พี่มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา) ก็จะเป็นสาวสวยเรียบร้อยอ่อนหวาน และเป็นที่เอ็นดูของคนรอบข้างเหมือนตัวจริงเลยค่ะ (หัวเราะ) แล้วทางลูกชายของบักแหยมซี่งก็คือคฑาเทพมาชอบเรา แต่พ่อเราพยายามกีดกัน เพราะไม่ถูกกับแหยม ก็เลยเป็นเรื่องราวความรักที่ต้องลุ้นกันค่ะ

ตอนที่ไปแคสติ้งก็กังวลมาก เพราะเจอแต่คนที่พูดภาษาอีสานเก่งๆ วันนั้นคือเข้าไปแคสพร้อมกันกับพี่บิวตี้ พี่นกเอี้ยง และก็หนู ก็ได้เล่นกันทั้ง 3 คนเลยเป็นความบังเอิญมากๆ แต่พวกพี่เค้าพูดกันเก่งมากๆ ค่ะ แล้วหนูก็ยืนเอ๋อเพราะพูดได้น้อยที่สุดเลย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะว่าเป็นหนังเรื่องแรก เหมือนเป็นการทดสอบฝีมือเรา และก็ได้พัฒนาในเรื่องต่างๆ ได้ทำงานในสเกลที่มันใหญ่ขึ้นกว่าที่เราเคยผ่านมา ก็มีกังวลอยู่ค่ะ เพราะเราไม่เคยเล่นหนังมาก่อน ต้องมาเล่นเรื่องแรก ต้องมาเจอพี่หม่ำที่ต้องกำกับเราด้วย แสดงกับเราด้วย มันก็เลยมีเกร็งๆ กันบ้าง แต่พี่หม่ำก็ใจดีมาก และก็ตลกด้วยค่ะ ทำงานกันแบบไม่กดดันเลยค่ะ ต้องขอบคุณพี่หม่ำที่เลือกหนูมาเล่นเรื่องนี้ รู้สึกปลื้มค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่ทำให้คนได้มีความสุข ได้หัวเราะ ก็รู้สึกดีใจจริงๆ ค่ะ”

 

ติดตามการแสดงเรื่องแรกของสาวน้อยหน้าคม “อิงฟ้า เกตุคำ” ได้ใน “แหยม ยโสธร 3” พร้อมม่วนหลายๆ 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>