นักแสดงจากละคร “ผู้ดีอีสาน” เดินสายทำบุญ ร่วมตักบาตรหนังสือดี ครั้งที่ 16 พร้อมช่วยงานการกุศล Ladies’s Charity รวมใจสู่สตรีใต้

ไม้ วฤษฎิ์, พริม พริมา และแพร์ พิชชาภา นักแสดงจากละคร “ผู้ดีอีสาน” เดินสายร่วมงานบุญในงาน “ตักบาตรหนังสือดี ครั้งที่ 16” และงาน “Ladies’s Charity รวมใจสู่สตรีใต้” เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา

โดยในช่วงเช้า ไม้ – วฤษฎิ์ และ พริม – พริมา  พระนางจากผู้ดีอีสาน พร้อมด้วยผู้บริหาร ผู้จัดละครและนักแสดงช่อง 3 ร่วมงานทำบุญตักบาตรหนังสือดี ครั้งที่ 16 เนื่องในวันอาสาฬหบูชา 2556 ถวายแด่พระสงฆ์ 105 รูป เพื่อนำหนังสือที่ได้รับถวายจะส่งต่อหนังสือให้แก่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (มูลนิธิ พอ.สว.) และมอบให้กับห้องสมุดโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ ณ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ราชประสงค์

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีตักบาตรหนังสือ ในช่วงบ่าย ไม้ – วฤษฎิ์ ควงคู่  แพร์ – พิชชาภา ร่วมงานการกุศล “Ladies’s Charity รวมใจสู่สตรีใต้” บริเวณลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดย ไม้ – วฤษฎิ์ ได้นำกางเกงยีนส์ตัวโปรดไปร่วมประมูลหารายได้มอบให้สมาคมสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติเพื่อใช้ประกอบกิจกรรมพัฒนาและฝึกอบรมด้านวิชาชีพให้กับสตรีซึ่งหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมเหล่านักแสดงและผู้ร่วมงาน ต่างอิ่มบุญอิ่มใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

ใจเต้นตุ๊บๆ !! 2 นายหัว “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” หล่อใจละลายในละครช่อง 3 ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น >>

“ไม้-วฤษฎิ์” งานรุ่งเผยดีใจ “แก้วกลางดง” ลงจออีกครั้ง!ถูกใจแฟนคลับขาจิ้นแน่นอน >>

“แพร์-พิชชาภา” นางร้ายที่รัก แชร์ไลฟ์สไตล์ New Normal หลังผ่านวิกฤตโควิด-19 >>