“นิว-เป๊ก” โชว์หวาน อวด “จดหมายรัก” ไม่แคร์เพื่อน ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 28 ก.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “จอห์น-เป๊ก” ยิ้มแฉ่งรับนักร้องสาวดูโอตัวแทนหน้าห้อง “นิว นภัสสร- จิ๋ว ปิยนุช” โดยเฉพาะ “เป๊ก” ที่คึกคักเป็นพิเศษ ยิ้มไม่ยอมหุบที่จะได้รู้เรื่องราววัยเรียนก่อนเข้าวงการฯ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชั้นเรียนจอมป่วน “ลีโอ พุฒ- ป๊อบ ปองกูล- อ๊อฟ ปองศักดิ์- เป๊ก ผลิตโชค- บิ๊ก ทองภูมิ – แพรว คณิตกุล” ที่ใจจดจ่อ รอจังหวะแซวคู่หวานหน้าชั้น ในคำถาม “ใครที่รับจ้างเขียนจดหมายรักในโรงเรียน” งานนี้ “นิว” ต้องย้อนวันวานรับจ้างเขียนจดหมายรักอีกครั้ง “เป๊ก” ได้โอกาสอาสาเป็นลูกค้าคนแรกทันที

“นิว” เล่าว่า “ตอนเรียนอยู่ที่ดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ ช่วงนั้นจะฮิตกระดาษ sanrio ที่เป็นกระดาษจดหมายมีลายตัวการ์ตูนต่างๆ เลยไปซื้อมายกแพ็ค แบ่งขายเพื่อน แผ่นละไม่กี่บาท แล้วยุคนั้นที่โรงเรียนมีกระแสรักรุ่นพี่รุ่นน้องรุนแรง ประมาณแอบปลื้มห่วงใย ก็เลยเน้นส่งจดหมายหากัน แรกๆ เพื่อนที่มาซื้อกระดาษ ก็จะให้นิวเขียนแถมให้ด้วย แต่ช่วงหลังลูกค้าเริ่มเยอะ เลยกลายเป็นจ้าง บางคนก็คิดข้อความมาให้ บางคนไม่มี นิวก็ช่วยคิด สนุกดีค่ะ เป็นช่วงเวลาที่ไปโรงเรียนแล้วไม่เคยเหงาเลย”

 ฟังกันเพลินๆ “จอห์น” ก็หยิบข้อความหวานๆ ของ “เป๊ก” ที่เคยเขียนส่งให้ “นิว” ออกมา จะหวานขนาดไหนนั้น สามารถติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.นี้  เวลา 14.05-14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb    

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>