“นาวินต้าร์” บอกตรงยังอยู่ในสภาพอกหัก เศร้าไม่พร้อมรับอะไรแย่ๆ ใช้การออกกำลังช่วย

ที่นี่หมอชิตอาทิตย์นี้มีสองเรื่องสองรสให้ผู้ชมได้ติดตามกัน   เริ่มกันที่ช่วงแรกกับการตามสามพิธีกร นุ่น ดู๋ ลิง ในวันว่างโบกแท็กซี่ นั่งเรือ ไปสัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ที่ไม่น่าเชื่อว่ามีโลกที่เงียบสงบ ชวนสดชื่น รออยู่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำที่เรียกว่า บางกระเจ้า ในนั้นมีชุมชนที่เข็มแข็งแบบ ชุมชนบางน้ำผึ้งและรีสอร์ท สบายๆที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติแบบรับผิดชอบต่อสิ่งเเวดล้อมอย่าง Bangkok tree house งานนี้ทั้ง3พิธีกรให้ใจไปเต็มๆ

 และตามติดด้วยเรื่องราวของแขกรับเชิญ คุณพิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ( พิม ZAZA) คุณแก้ว จรีนา สิริสิงห ( แก้ว ZAZA ) คุณแพรว คณิตกุล เนตรบุตร ( แพรว x3 Super Gang )  ดร.นาวิน เยาวพลกุล ( นาวินต้าร์ ) และลีโอ พุฒ ที่มากันเฉพาะกิจรเพื่อคอนเสิร์ต GRAMMY HAPPY FACE-TIVAL ตอน PARTY REUNION CONCERT

 ซึ่งพี่ดู๋และลิงนัดสาวๆเจอกันที่คอนโดคุณพิมพ์ย่านสุขุมวิท 31 เพื่อเยี่ยมชมคอนโดใหม่ท่เพ่งจะตกแต่งเสร็จ  พร้อมกับคุยเรื่องราวของสาวๆ แล้ะวไปต่อกันที่  ร้านอาหารนาวินต้าร์ Aston Dining Room and Bar ในบริเวณใกล้ๆกัน ซึ่งงานนี้สองหนุ่มนาวินต้า และลีโอ พุฒตามมาสมทบทานอาหารพูดคุยเรื่องราวคอนเสิร์ต   และงานนี้นอกจากเรื่องชีวิตและงานของแต่ละคนแล้ว   พี่ดู๋ไม่ลืมที่จะอัพเดทสภาพหัวใจของ ดร นาวิน  มาเผื่อผู้ชมกันด้วย  เค้าว่าอย่างไรกันบ้างมาฟังกัน

         เห็นน้องๆบอกว่า พี่ต้าร์จอมพลังมาก เล่นกีฬาอะไรบ้าง? เพิ่งจะสามปีเองที่ฟิตครับ  ก่อนหน้านั้นหนักเป็นร้อยเลยตอนอยู่อเมริกาเรียนอย่างเดียวไม่ได้มองกระจกว่าหน้าตาเป็นไง เราก็เรียนๆๆๆๆ หนัก เก็าสิบแปดโล สูงร้อยแปดสิบ  … ( ดูรูปบัตรประชาชน หน้าอ้วนจนจำไม่ได้ ) รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ละต้องดูแลสุขภาพ  ออกกำลังกายเรื่อยๆจนมาเป็นแบบนี้ ตอนนี้บ้าพลังมากๆ ต้าร์เป็นคนชอบสร้างเรื่องเรารู้สึกว่าชีวิตมันไม่มีอะไรนอกจากการสร้างเรื่องให้มันสำคัญแล้วก็เดินไปตามเรื่องนั้นมันก็ทำให้รู้สึกว่ามีเป้าหมายเพราะชีวิตมันไม่มีแก่น มันไม่เกี่ยวว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน อยู่ที่ว่าเรามีความสุขกับมันไหม เพราะฉะนั้นเป้าหมายไม่ใช่เรื่องสำคัญ( เล่าเรื่องไตรกีฬา )  ตอนวิ่งสะใจมากมันเหมือนได้ไล่ตามสะใจ มันเหมือนทำสมาธิแต่เราไม่คิดอะไร แต่เราทำตัวเองให้ไปถึงขีดจำกัด ตัวต้าร์ไม่มีทักษะ ให้ตีแบตปิงปองตีเละเทะ แต่ตัวเรามีความทนทานแล้วมีใจที่มันมุ่งมั่นพอถึงจุดที่จะแพ้ตัวเองแล้ว กูไม่เหนื่อยกูจะทำให้ได้ ถ้าอยู่ในสภาวะเดียวกันเอาใจมาวัดกันต้าร์ชนะหมด เพราะว่าใจชนะจะได้ที่หนึ่งแต่ว่าร่างกายอาจจะไม่ถึง  แล้วเรื่องความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?? ก็เรียกว่าอกหักครับ  …. ก็ไม่พร้อมจะคิดอะไรมากเรื่องนี้คือต้าร์ก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าดีแล้วสบายใจมากก็มีบางวันที่มันแย่ มันมีการออกกำลังกายที่มันช่วยเราด้วย เราก็คิดว่ามันเป็นหนังสือเล่มเก่าซึ่งเราไม่จำเป็นต้องเปิดอ่านเพราะเราก็รู้ว่าตอนจบมันเป็นยังไง ไม่งั้นเราจะไม่หลุดออกมาจากตรงนั้นซักที ทุกวันนี้ก็เศร้า สักวันคงกลับไปอ่านเล่มอื่น

ห้ามพลาด…ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในร ายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาเล่นมิวสิควิดีโอของ ลีโอ พุฒ ในรอบกว่า 10 ปี ในเพลงใหม่ของ Bedroom Audio เจ็บช้ำทำเอง >>

“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ >>

“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!! >>

“ลีโอ พุฒ” เปิดฉากบู๊ปะทะ “กิ๊ก” ซัดกันไม่ยั้งมือ! ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี