อาถรรพ์ 7 ปี “ยิหวา” ปล่อยโฮเอ็มวี “คำอวยพร” “เอสพีเอฟ” ชี้เลิกกันไปก็ยังมอบสิ่งดีๆ ให้กันได้

แต่ละเพลงที่แต่งและร้องออกมาของศิลปินวง  SPF” (เอสพีเอฟ)  จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทำเอาคนมีความรักแทบละลายทั้ง สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “คำอวยพร”  ที่ทั้งหมดช่วยกันแต่งจนกลายมาเป็นเพลงนี้  แถมเอ็มวีก็ยังช่วยกันคิดพล็อตจนออกมาเป็นเรื่องราวความรักที่หลายคนเชื่อกันว่า “อาถรรพ์ 7 ปี”  จะรอดหรือเลิกอยู่ที่ปีที่ 7 นี้

 โดยในเอ็มวีเล่าถึง  คู่รักคู่หนึ่ง “บอย-นุ่น” ที่กำลังจะไปฉลองการคบกันในปีที่ 7 แต่ว่าความรักของพวกเขาต้องจบลงก่อน และแม้จะเลิกกันจน บอย เสียใจมาก  แต่เขาก็ยังส่งความหวังดีให้กับนุ่นคนรักเก่าเหมือนเดิม ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันถึง จ.ภูเก็ต เพื่อรวบรวมภาพบรรยากาศความสนุก ความเศร้า

ทีมงานใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 2 วันเต็ม ๆ แม้อากาศจะร้อนมาก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี  ซึ่งเริ่มเก็บภาพบริเวณสนามบินภูเก็ต  และต่อด้วยในเมืองย่านตลาดเก่าภูเก็ต จากนั้นย้ายกองไปปักหลักถ่ายที่แหลมพรมเทพ  เรียกว่าถ่ายกันตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นยันพระอาทิตย์ตก งานนี้นางเอกเอ็มวี ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ ที่มีดีกรีเป็นถึงรองชนะเลิศอันดับ 1 กอสซิปเกิร์ลปี 2012 บอกว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ เห็นการทำงานที่จริงจังของทีมงาน  ทำเอากังวลว่าเราจะเทคบ่อยมั้ย เพราะกลัวทำให้พี่ๆเสียเวลา  ตอนแสดงก็พยามรวบรวมสมาธิ  ยิ่งฉากที่ต้องร้องไห้เครียดไปเลย  ทำอารมณ์อยู่นานค่ะ เพราะเราต้องแสดงออกหลายอารมณ์ทั้งเสียดาย ทั้งรักและเศร้า โชคดีได้กำลังใจจากพี่ๆ ก็ทำให้ผ่านไปได้ค่ะ” ฟาก  เบนซ์  นักร้องนำวงเอสพีเอฟ เผยต่อว่า “สำหรับเพลงคำอวยพร เป็นเพลงที่มีเนื้อหาอยากอวยพรให้คนรักได้เจอแต่สิ่งดีๆ แม้ว่าวันนี้เราจะไม่ได้รักกันแล้ว เป็นการเสนอแง่มุมของความรักในเหตุการณ์ที่แม้จะเลิกกันแล้ว แต่เราก็ยังสามารถส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กันได้ กลับมาเป็นเพื่อนกันก็ได้  ผมว่าเลิกกันก็ไม่จำเป็นต้องเป็นศัตรูกันก็ได้ครับ เพราะที่ผ่านมาเราก็เคยรักกันมาก่อนครับ”

  สามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง  “คำอวยพร”  จากศิลปิน เอสพีเอฟ ค่ายโมโนมิวสิค ได้ทาง www.youtube.com  หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้โดยกด *3366951 แล้วโทรออก พร้อมติดตามรายละเอียดผลงานต่าง ๆ ของศิลปินโมโนมิวสิคเพิ่มเติมได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งจิ้นทั้งเศร้า “ยิหวา – บิว” ใน MV “ไม่สนิทอย่าทัก” FELLOW FELLOW X CHILLING SUNDAY >>

“ยิหวา” รับกดดัน เล่นละคร “นางบาป” ทำการบ้านหนักมาก เจอทั้งผี สู้ทั้งคน >>

ช่อง 3 ปัดฝุ่นรีเมคละครดังสุดปัง !! พร้อมเปิดตำนานแรงรักแรงแค้น กับวิญญาณอาฆาตที่กำลังจะกลับมาทวงคืน ! ใน “นางบาป”

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“เบน-ชลาทิศ” ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวี “ยังรอ” ดึง “เดวิด อัศวนนท์” รับบทเด่นชายรักชาย!!! >>