“ไชยา” รับ สนุก สวมบท พระเอก – ตัวโกง – ตลก ครั้งแรก ! ใน “โรงระบำจำอวด”

ได้มีโอกาสมาร่วมแจมกับตลกมืออาชีพมากมาย ในรายการ “โรงระบำจำอวด” ออกอากาศทาง ช่อง 7 สำหรับพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกอย่าง “ไชยา มิตรชัย” วันอาทิตย์นี้เลยขอฉีกบทพระเอกสุดหล่อ หน้าหวาน มาเล่นบทอื่นๆที่ยังไม่เคยเล่นดูบ้าง งานนี้ เอ ไชยา เรียกได้ว่าต้องรับบทหนัก เพราะต้องได้เล่นทุกบทบาทจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น พระเอก ตัวโกง รวมถึงบทตลก โดยประเดิมบทแรก รับบทคุณครูผู้แสนจะโหดร่วมกับบรรดาน้องๆจากบ้าน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ นำโดย โหน ธนากร ศรีบรรจง , นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ , ทอม ธีระพล หอมจม , เก่งกาจ ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ , แน็คกี้ นพดล ดำรงค์ , อาร์ท อัครวัฒน์ เอี่ยมสำอางค์ และ นัดตี้ นัฐพงษ์ อินทวัจนะ ในช่วงละครโรงระบำ จากนั้นต่อด้วยบทพระเอกสุดต๊องในเรื่องขุนแผน กับตลกมืออาชีพ ตี๋-นุ้ย-หลุยส์-สุเทพ-โป๊งเหน่ง เท่านั้นยังไม่พอ แถมยังต้องมารับบทตัวโกงที่มาในชุดลิเกแพรวพราว ระยิบระยับสวยงาม ปะทะกับตลกรุ่นใหญ่ เด๋อ ดอกสะเดา , เป็ด เชิญยิ้ม , โน๊ต เชิญยิ้ม ร่วมด้วยกาต่าย รพีพร พ่วงเพ็ชร แชมป์ จากเดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ที่มารับบทนางเอกสาวสวยอีกด้วย ซึ่งพระเอกหน้าหวานก็ยอมรับว่ามาโรงระบำจำอวดครั้งนี้ สนุกมาก เป็นครั้งแรกที่ต้องมาเล่นครบทุกบทบาท แบบนี้

“นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ครับ ที่ได้เล่นเป็นตัวละครต่างๆ ซึ่งมีทั้งพระเอก เป็นตัวโกง และบทตลกๆ ด้วยความที่เราเป็นพระเอกมาโดยตลอด เลยไม่ค่อยได้เล่นบทบาทเยอะเท่าวันนี้ แต่ก่อนไม่เคยเล่นบทพวกนี้ แต่ก็ต้องรู้พื้นฐานด้วยครับว่า แต่ละตัวต้องเล่นยังไง เพราะเราต้องเอามาสอนเด็กๆ ยอมรับว่าวันนี้ สนุกมากๆเลย แถมวันนี้คุณพ่อผมแอบมาทำเซอร์ไพรส์ที่รายการด้วย อยากให้ติดตามชมกันด้วยนะครับ คุณจะเห็นไชยา มิตรชัยอีกมุมหนึ่งที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อนครับ”

รับชมบทบาทที่หลากหลายครั้งแรกในชีวิต!ของพระเอกลิเกตาหวานคนนี้ จะเป็นอย่างไร?สนุกสนานแค่ไหน? อย่าลืมติดตามชมกันได้ใน รายการโรงระบำจำอวด วันอาทิตย์ ที่ 28 กรกฏาคม 2556 เวลา 15.45 – 17.30 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  Comedy Line
บันทึกภาพ:  Comedy Line
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว Application A&Pang Mitchai ไชยา แป้ง มิตรชัย อวดโฉมแอปพลิเคชั่น พร้อมส่งกำลังใจบนโลกดิจิตอล >>

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>