‘อ๋อม’ แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ

ได้เห็นได้ชมกันไปครบทุกรสชาติแล้ว  สำหรับละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” จากค่าย “พอดีคำ” ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างท้วมท้น  งานนี้เลยต้องรีบคว้าตัวพระเอกของเรื่อง “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบทบาท “จ้าวซัน” ให้มาพูดถึงนางเอก  “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ซะหน่อย

“น้องฉัตรน่ารักนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน น้องเค้าตั้งใจทำงานมาก ทำการบ้านมาอย่างดี ถือว่าแน่นอนเลยทีเดียว  บทเป๊ะ! มาก ผมมาเข้าฉากด้วยยังตกใจในฝีมือของเค้า บางซีนของผมกว่าจะผ่านไปได้ไม่ใช่ง่ายๆ ติดเรื่องพูดเร็วบ้างติดโน่นติดนี่ แต่ของน้องเค้าผ่านฉลุยเลย ทำให้ผมเองก็ต้องทำการบ้านมาอย่างดีเหมือนกัน ช่วงแรกผมก็ช่วยไม่ให้น้องเค้าเครียด  น้องฉัตรถือเป็นน้องใหม่ของกองถ่าย รู้เลยว่าน้องฉัตรเกร็งๆ ก็เลยต้องสร้างความคุ้นเคย ในเรื่องเราต้องเข้าฉากด้วยกันเยอะ มีจ้าวซันที่ไหนก็เห็นบราลีที่นั่น  ตัวบราลีเองก็พร้อมจะเคียงข้างจ้าวซัน พร้อมจะถวายชีวิตให้ เพราะฉะนั้นเราก็จะบู๊ด้วยกัน แต่ช่วงหลังๆ จะกุ๊กกิ๊กกันเยอะหน่อย จ้าวซันเค้ารักบราลีมานานเลยต้องมีกุ๊กกิ๊กแสดงออกถึงความรักบ้าง    

“ถือว่า วันนี้ที่รอคอย เป็นละครที่หินสำหรับผมอีกเรื่อง ละครแต่ละเรื่องยากง่ายต่างกัน แต่เรื่องนี้ยอมรับว่าไม่ง่ายเลย ทุ่มเทถ่ายทำเกินร้อยเลยครับ พอเห็นคนดู เห็นแฟนๆละครชอบก็ชื่นใจมันหายเหนื่อย  วันนี้ที่รอคอย กำลังจะเดินทางมาถึงบทสรุปของตัวละครทุกตัวแล้ว ยังไงก็ยิ่งห้ามพลาดเลยนะครับ เพราะยิ่งเข้มข้นและสนุกสนานครบรสมากยิ่งขึ้นครับ”

ติดตามเป็นกำลังใจให้พระนาง อ๋อม-ฉัตร และทีมนักแสดง “วันนี้ที่รอคอย” ได้ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ

เพราะรักจึงจัดให้!! แฟนคลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” เหมารอบชม “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

“อ๋อม” ฟิน!!!…รักหลายรสชาติ กับ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

หนาวนี้ รับกาแฟ ให้ใจสั่น…สักแก้วไหม? พร้อมเสิร์ฟ ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”