“ป๊อบ” ประทับใจ “ธีร์” ไชยเดช ร่วม ฟิตเจอริ่ง “ระหว่างที่รอเขา” อีกหนึ่งบทเพลงเยียวยารักษาอาการทางใจ

ส่งเพลงรักกระอักกระอ่วน “ตอบยังไง” ออกไปเอาใจวัยรุ่นได้พักใหญ่ จนกระแสฮอตฮิตติดชาร์ทไปทั่ว ล่าสุด “ป๊อบ” ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องร่างนุ่ม อบอุ่น เสียงดี สังกัด “ไวท์ มิวสิค” ในเครือ จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งเพลงออกมาเยียวยารักษาอาการทางใจอีกเพลง คราวนี้ ได้พี่ชายที่แสนดี “โอ๋” ธีร์ ไชยเดช มาร่วมฟิตเจอริ่ง ซึ่งก็ทำเอาหนุ่ม “ป๊อบ” ประทับใจแบบสุดๆ โดย “ป๊อบ” เล่าว่า

ระหว่างที่รอเขา เป็นเพลงจังหวะช้าๆ เนื้อหาพูดถึงคนที่ต้องการจะเข้าไปเยียวยารักษาคนที่บาดเจ็บมาไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตาม อยากจะเข้าไปปลอบใจ ไปอยู่เป็นเพื่อน ความรู้สึกแรกที่ป๊อบได้ฟังเพลงนี้ ป๊อบนึกไปถึงความรักของหนุ่มสาว แต่พอฟังอีกครั้งก็รู้สึกว่า เพลงนี้มีมิติที่มากกว่า สามารถมองได้ในเรื่องของครอบครัว พ่อแม่กับลูก พี่ชายกับน้องสาว หรือจะเลยไปถึงเพื่อนก็ได้ เวลาเราเห็นคนในครอบครัวบาดเจ็บมาจากเรื่องใดๆก็ตาม เราจะรู้สึกว่า ต้องเข้าไปดูแลเขา ถึงแม้จะรู้ดีว่าเราไม่ใช่ตัวยาสำคัญที่ทำให้เค้าหายจากอาการนั้นได้ แต่เราทนเห็นเค้าอยู่อย่างโดดเดี่ยวไม่ได้ ด้วยเนื้อหาที่มีหลายมิติถ้าป๊อบร้องคนเดียวคนฟังอาจจะรู้สึกได้แค่เรื่องของความรักหนุ่มสาว ก็นึกไปถึงน้ำเสียงของพี่โอ๋ -ธีร์ไชยเดช เป็นพี่ชายที่เราอยากให้มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก เพราะพี่โอ๋เป็นสุภาพบุรุษที่มีความอบอุ่น น้ำเสียงของพี่โอ๋จะสามารถบอกเล่าถึงเรื่องราวได้หลากหลายมุมมอง เวลาเราได้ยินเสียงของพี่โอ๋ จะเป็นความรู้สึกที่ดี แต่การจะไปขอให้พี่โอ๋มาร่วมงานด้วย ป๊อบก็ไม่รู้ว่าป๊อบควรทำอย่างไร จะโทรไปขอก็รู้สึกเกรงใจ กลัวจะไม่เหมาะสม เพราะพี่โอ๋เป็นผู้ใหญ่ พอดีทราบมาว่าพี่โอ๋เปิดร้านกาแฟอยู่ที่พัฒนาการ  ป๊อบเลยไปนั่งที่ร้านกาแฟทุกวัน คิดว่าสักวันคงมีโอกาสได้เจอพี่โอ๋ ในที่สุดก็ได้เจอ ซึ่งพี่โอ๋ก็ใจดีมาก ตอบรับที่จะมาช่วยร้องเพลงนี้ บรรยากาศการทำงานในห้องอัด เป็นบรรยากาศที่ดีมาก พี่โอ๋มีคำพูดดีๆมาให้กำลังใจในการทำงานร่วมกัน ทำให้ป๊อบรู้สึกซาบซึ้งมาก เป็นการเข้าห้องอัดที่ป๊อบประทับใจที่สุดครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

อบอุ่นแบบคนดนตรี กับคอนเสิร์ต In The studio with THEE CHAIYADEJ

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>