Henry (เฮนรี่) แห่งวง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ขอโชว์ความเจ๋งผ่านผลงานโซโล่เดี่ยว ‘Trap’ ครั้งแรกในเมืองไทยก่อนใครใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK

หนุ่ม Henry (เฮนรี่) แห่งวง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) ขอโชว์ความเจ๋งพร้อมความสามารถทางดนตรีผ่านผลงานโซโล่เดี่ยว ‘Trap’ (แทร็พ) จากมินิอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “The 1st Mini Album Trap” ครั้งแรกในเมืองไทยก่อนใครในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK วันที่ 3 และ 4 สิงหาคมนี้!!

หนุ่มเฮนรี่นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในพรสวรรค์และความสามารถอันรอบด้านของเขาไม่ว่าจะเป็นด้านการร้อง หรือการเต้น โดยเฉพาะความสามารถในการเล่นดนตรีอันเป็นที่น่าจับตามอง ทั้งไวโอลินที่หนุ่มเฮนรี่เคยทำให้เราทึ่งมาแล้วในเพลง ‘Don’t Don’ และล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็โชว์ความสามารถด้านเปียโนให้เราได้อึ้งกันบ้างกับเพลงเปิดตัวอัลบั้มแรกของเขาอย่างเพลง ‘Trap’

          เพลง ‘Trap’ เป็นเพลงสไตล์ Urban Pop Dance ที่มีทำนองตราตรึงคนฟังตั้งแต่ต้นเพลง จากเสียงเปียโนอันทรงพลังของหนุ่มเฮนรี่ที่เข้ากับดนตรีและกลองบีทหนักๆตลอดทั้งเพลง โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงชายหนุ่มที่เจ็บปวดเพราะกับดักของความรักที่ไม่สามรถหาทางออกได้ โดยหนุ่มเฮนรี่ก็ได้แสดงฝีมือในมิวสิควีดีโอของตัวเอง ทั้งเล่นเปียโน เต้น และถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่ของแฟนๆกับการยกเอาแกรนด์เปียโนทั้งหลังมาไว้ในการแสดง รวมถึงท่าเต้นกับผ้าเช็ดหน้าที่ไม่เหมือนใคร ฝีมือนักออกแบบท่าเต้น Shaun Evaristo (ชอน เอวาริสโต) ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง ‘Not Over U’ ของสาวโบอา เพลง ‘From U’ ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ และเพลง ‘Go’ ของซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม

สิ่งที่พิเศษสุดๆอีกอย่างหนึ่งในอัลบั้มนี้ คือการได้หนุ่มคยูฮยอน แห่งซูเปอร์จูเนียร์ และรุ่นน้องอย่างแทมินจากชายนี่ มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในมิวสิควีดีโอและเพลง ‘Trap’ ซึ่งก็ได้เรียกเสียงเสียงกรี๊ดจากแฟนๆแบบคูณสามเลยทีเดียว

โดยหนุ่มเฮนรี่ก็ไม่หยุดโชว์ความสามารถส่งพลง ‘Trap’ เวอร์ชั่นเปียโน และ Chopin Waltz No.7 รวมถึงการบรรเลงเพลงเวอร์ชั่นดูเอ็ตที่มีสาวซอฮยอนจากเกิร์ลส์เจนเนอเรชั่นมาร่วมเล่นเปียโนคู่กับการสีไวโอลินของเขาออกมาให้แฟนได้ตะลึงกับพรสวรรค์ที่น่าจับตามองของหนุ่มคนนี้อีกครั้ง

นอกจากนี้ทั้ง 6 เพลงในอัลบั้ม ‘Trap’ ยังเป็นฝีมือการแต่งของหนุ่มเฮนรี่ ร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ของเขาอย่าง ‘Noize Bank’ ที่การันตีได้ว่าแฟนๆทุกคนจะได้เห็นความหลากหลายด้านดนตรี และเสน่ห์ของหนุ่มเฮนรี่อย่างเต็มที่ผ่านอัลบั้มเดี่ยวของเขาอัลบั้มนี้ ซึ่งหนุ่มเฮนรี่ก็ได้พาอัลบั้ม ‘Trap’ ไปคว้าอันดับ#3 ในชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard World Album Chart อีกด้วย

สำหรับแฟนๆชาวไทยเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง พร้อมตื่นตา ตื่นใจไปกับความสามรถอันเหลือล้นของเขาได้เลย เพราะล่าสุดหนุ่มเฮนรี่คอนเฟิร์มจะมาแสดงเพลง ‘Trap’ ในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ in BANGKOK เป็นครั้งแรกในประเทศไทยก่อนใคร!!!!!!!!

โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตซูเปอร์โชว์ไฟว์ที่จะได้ชมโชว์พิเศษของหนุ่มเฮนรี่ในครั้งนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

และเตรียมพบกับ “The 1st Mini Album Trap” เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย

กลางเดือนสิงหาคมนี้!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>