“GK” (จีน กษิดิศ) สุดปลื้ม เพลงดี กระแสแรง! ญี่ปุ่น คว้าถ่ายแฟชั่นเซ็ตประกบแบรนด์ดัง พร้อมโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC

ด้วยตัวตนที่ชัดเจน บวกกับความทุ่มเทของการทำงาน ของศิลปินสุดเท่ห์ GK หรือ จีนกษิดิศ สังกัดค่ายเพลง “สมอลล์รูม” ที่ฝากผลงานซิงเกิ้ลฮิตติดหูไปแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “รักสนุก NSA” , “เก็บคำว่ารัก ONSและล่าสุด “แค่อยากจะขอ..XOXOกระแสที่ได้รับกลับมา แรงเกินคาด ทั้งงานโชว์ตัว เล่นคอนเสิร์ตในอีเว้นท์ ล่าสุดโด่งดังถึงแดนปลาดิบ ถูกเลือกให้ถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับ “หลุยส์ วิคตอง” ใน “นิตยสาร COMMON & SENSE ที่วางขายทั่วโลก พร้อมได้ไปแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้  ทำเอาเจ้าตัวอย่าง GK ถึงกับปลื้มกับผลที่ได้รับ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงผลตอบรับของบทเพลงในครั้งนี้ว่า

 “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางทีมงานเลือกเราเพราะเสมือนว่าได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยแนะนำกรุงเทพให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญทางหนังสือยังได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ที่มาถ่ายคอลัมน์นี้รองมาจากประเทศญี่ปุ่นของต้นสังกัดเอง จึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นที่สุด ขอขอบคุณนะคะ และฝากติดตามคอนเสิร์ตและหนังสือด้วยค่ะ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของศิลปินสุดจี๊ด GK (จีน กษิดิศ) ได้ใน www.facebook.com/smallroommusic หรือ www.facebook.com/genekasidit

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ