อัลบั้มใหม่ของ SEUNGRI จะเป็นแนวเพลง House มีแพลนปล่อยออกมา 19 สิงหาคมนี้!

หลังจากที่ห่างหายผลงานเดี่ยวไปถึง 2 ปีกว่า น้องเล็กของวง BIGBANG ก็ ได้กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งแบบสายฟ้าแลบ ทำเอาวีไอพีทั่วโลกต่างตกใจเพราะคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว สำหรับผลงานที่หนุ่มซึงรีเค้ากำลังทำอยู่นั้น ท่านประธานแห่ง YG ได้กล่าวว่า “อัลบั้มนี้จะมีแนวเพลง House ที่มีจังหวะเร็ว แต่เนื้อเพลงจะสื่ออารมณ์เป็นอย่างดี

แน่นอนว่าตอนนี้หนุ่มซึงรีก็กำลังเก็บตัวทำอัลบั้มนี้อย่างสุดความสามารถให้ วีไอพีทุกคนได้ฟังเพลงดีๆ ส่วนตัวเอ็มวีก็จะมีผู้กำกับชื่อดังอย่าง Han Sa Min ที่เคยฝากผลงานเอ็มวียอดเยี่ยมอย่าง MONSTER กับ BLUE ของ BIGBANG มาช่วยด้วย งานนี้วีไอพีอดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้น เพราะผลงานใหม่ของซึงรีจะปล่อยออกมาในวันที่ 19 สิงหาคมนี้แล้ว

 

ชมผลงานโซโล่ก่อนหน้านี้ของซึงรี

STRONG BABY:

WHAT CAN I DO:

ที่มา:  BEC-TERO
บันทึกภาพ:  BEC-TERO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 คำโกหก 3 เรื่องเล่า เด็ก ๆ ผู้ถูกทำร้าย .. ครูผู้ถูกกล่าวหา พ่อแม่ที่ทอดทิ้งลูกตัวเอง ใครกันแน่คือคนโกหก ? ในตัวอย่างแรก MONSTER มอนสเตอร์ >>

หมดเวลาเสียใจ” Monster พลิกมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน บอล อธิป ส่งเพลงสะท้อนประสบการณ์ พร้อมดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV >>

“แพม – ลิตา” จับมือ Avex บริษัทบันเทิงระดับเอเซีย เตรียมส่งออกซีรีส์วาย “Boyband The Series” สร้างกระแส Thai Entertainment สู่สากล >>

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ซิทคอมเรื่องใหม่ล่าสุด เฟ้นหาดาว YG (YG Future Strategy Office) นำแสดงโดยซึงรี บิ๊กแบง!