“ภูริ” จัดทริปเที่ยวพม่าให้น้องสาวคู่ซี้สุดเลิฟ “พิม-ว่าน” ได้ที…ตีเนียนควงคู่ทำบุญวาง 2 ปีลุ้นแต่ง!

เป็นทั้งบิ๊กบอส และพี่ชายที่แสนดี ภูริ ทุบกระปุก พาน้องสาวคู่ซี้สุดเลิฟ น้องพิม-พิมพ์มาดา แอนด์หวานใจ หนุ่มว่าน-ธนกฤต ไปซ้อมฮันนีมูน เอ้ย! ไปทำบุญไหว้พระถึงประเทศพม่า งานนี้หนุ่มว่านสวมวิญญาณเป็นไกด์พาพี่ริตระเวนไหว้พระเป็นการตอบแทน แต่ไหนไหนหนุ่มว่าน กะ สาวพิม มีโอกาสอยู่คู่กันพี่ริก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความรักของทั้งคู่ที่กลับมารีเทิร์นอีกครั้ง ถามตรงจุดแบบนี้ ทำเอาทั้งคู่แท็กทีมเปิดอกแบบไม่มีกั๊กว่า

“ย้อนกลับไปถึงเหตุผลที่เราทั้งคู่ต้องถอยห่าง เพราะความที่เราทั้งคู่ยังปรับจูนไม่ลงตัว คนอะไรกินข้าวซ้ำกัน 5 วันไม่ได้ คงเป็นเพราะความงอแงของผมด้วยแหล่ะ อย่างจะไปกินข้าวที่ทองหล่อก็ให้เขาหาเหตุผลที่จะไปให้หน่อย รถจะติดมั้ย คนจะเยอะหรือเปล่า มันเป็นเรื่องที่มองต่างกันมากกว่า แต่หลังจากที่เราทั้งคู่ห่างกันไปผมก็กลับมามองใหม่คือ ตัวพิมเค้าเป็นสัตว์สังคม ส่วนผมก็เป็นสัตว์สันโดษ คิดว่าถึงไม่มีเค้าเราก็กลับไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวได้ แต่พอกลับมาอยู่กับตัวเองจริงๆ ผมกลับรู้สึกอีกอย่างคือเราได้รู้จักแล้วมีเค้าเข้ามาในชีวิตที่ผ่านมาผมก็รู้สึกโอเค ขอแค่ถ้าเค้าเข้าใจตัวเราบ้างไม่ต้องทั้งหมดก็คงดีนะ เลยอยากจะขอกลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง”

ส่วนสาวพิมเผยถึงเหตุผลที่ยอมเปิดใจกลับมาคบกันอีกครั้งว่า “เหตุผลเดียวที่ยอมกลับมาลองคบกันอีกครั้ง เพราะพิมยังทำไม่ดีที่สุดกับความสัมพันธ์ที่ผ่านมา คือถ้าเราใจเย็นลงอีกนิด ฟังเขามากขึ้นอีกหน่อยก็คงจะดีกว่านี้”   พี่ริเลยแย่บถามถึงแพลนแต่งงานทันที ทำเอาหนุ่มว่านถึงกับออกอาการเขินทันทีก่อนจะยืดอกแมนๆ ว่า “แต่ก่อนผมมองเรื่องการแต่งานเป็นเรื่องไกลตัวผมมาก แต่วันนี้มันก็เปลี่ยนไป ผมก็คุยกับพิมนะว่าแต่งงานคงไม่วันสองวันนี้ ผมขอเวลาสักปีสองปีในการที่ผมจะเซ็ตอัพตัวเองเพื่ออนาคต ผมเป็นผู้ชายก็ต้องวางรากฐานให้กับครอบครัว ผมคงไม่ใช่ที่จะมีภรรยาแล้วสร้างไปด้วยกันแต่ผมขอเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกนิดนะครับ” งานนี้ทำเอาสาวพิมถึงกับหน้าแดงเป็นลูกตำลึงขึ้นมาทันที  ติดตามชมความหวานนี้ได้ในรายการ คู่ซี้ตีเนียน วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นะจ้ะ!

ที่มา:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทวินเชอร์รี่ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>