‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’

ตอบเสียงดังฟังชัดว่าละคร “วันนี้ที่รอคอย” ได้กลายเป็นผลงานชิ้นโบแดง สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้ได้รับคำชมมากมาย ทั้งจากแฟนละครหน้าใหม่และหน้าเก่า “แตงโม” เสียงดังฉะฉานด้วยความภาคภูมิใจว่า

          “คนดูชมกันตั้งแต่ตอนแรกที่โมออก   ตอนแรกที่เหม่ยอิงปรากฎตัว เสียงตอบรับดีมาก รู้สึกว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา ถึงแม้ตอนเด็กๆ จะเคยได้รางวัลโน่นนี่มาบ้าง  ครั้งนั้นอาจจะมาจากความสดใหม่ แต่ในเรื่องของการเป็นนักแสดงมืออาชีพแล้วเนี่ย ละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย พิสูจน์ฝีมือของโมได้มากกว่าเรื่องไหนๆ ไม่เคยตั้งใจเล่นละครเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อน  ไม่เคยรับละครเรื่องไหนแล้วต้องไปหาซื้อบทประพันธ์มาอ่าน แต่โมไปหาซื้อมาอ่านเพราะอยากเข้าใจให้มันกระจ่าง อยากตีความตัวละครให้มันสุดๆไปเลย

 

             “ละครพี่ธงเนี่ยเค้าใช้ใจทำ ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกตัวละคร การถ่ายทำ หรือแสงสี  ทุกอย่างพี่เค้าเต็มร้อย เรามาเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เราจะไม่เต็มร้อยก็ไม่ได้ จะมาขาดๆเกินๆก็ไม่ได้  ความจริงแล้วโมรอละครของพี่ธงมานาน  อยู่วงการมานานไม่เคยได้ร่วมงานกับพี่ธงเลย ได้ข่าวจากเพื่อนๆ นักแสดงที่เคยไปเล่นกับพอดีคำว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ ก็แอบคิดนะเมื่อไหร่จะถึงตาเราสักทีน๊า  โชคดีมากที่พอมาถึงตาเราแล้วเป็นบทนี้   โมขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ   รับรองว่าบท เหม่ยอิง เข้มข้นตั้งแต่เปิดเรื่องจนจบเรื่องค่ะ”   

          มาดูบทสรุปของ “เหม่ยอิง” ว่าจะเข้มข้นขนาดไหน  จะร้ายกันจนตายกันไปข้างนึงเลยมั๊ย   ติดตามได้ในละคร “วันนี้ที่รอคอย”  พุธและพฤหัสบดี ช่อง 7 สี

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

ลับสุดยอด!! ‘แม่น็อต’ เปิดใจ Untold Story ล้วงลึกขยี้ปมคนดัง ‘แตงโม’ ประเดิม EP.1 ใน… ‘IDOL ROOMz’

“แตงโม” ควง “พ่อตุ๊ก” บุกสมาคมนิยมยิ้ม เปิดศึกดวลแข้ง “หอย – ต้นหอม”

ฟีดแบ็กดีเกินคาด “แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” คว้าตัว 2 นางเอกดัง “แตง โม ภัทรธิดา” และ “แพท ณปภา” ร่วมแคมเปญเอาใจลูกค้า “ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!”

“ไก่-โบว์ลิ่ง” ท้าจับผิด “ใครคือเพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม” “เกมจับผิดซุป’ตาร์”