“ขนมจีน” สั่นเจอ “หวาย” น้ำตาซึม ให้กำลังใจคนเจ็บช้ำ ในเอ็มวี “พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม”

ดึงเพื่อนซี้ในค่ายมาร่วมงานอีกรอบ กับเพลง “พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (Tormorrow)” ของ “ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ที่ได้ “หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” กลับมาร่วมฟีทเจอริ่ง    อีกครั้งในอัลบั้ม “มีนนิ่ง” เพลงป๊อปร็อคผสมอาร์แอนด์บี ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจผ่านเพลง โดยได้คิวถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ให้ชมกัน เป็นเรื่องราวผ่านคู่รัก 3 คู่  3 รูปแบบ โดยเฉพาะคู่ชายรักชายที่แอบมีซีนเด็ด สุดสยิว!! มาให้ได้ชมกัน

 การถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้  ผู้กำกับฯ และทีมงาน ประเดิมถ่ายทำกันที่เส้นเรื่อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดในมิวสิกฯ ผู้กำกับฯ นำเสนอเป็นเรื่องราวของคู่รัก 3 คู่ 3 รูปแบบ ที่อยู่ในช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักไป โดยเริ่มต้นถ่ายทำคู่แรกก็เจอซีนดราม่าของคู่รักหนุ่มสาวมหาวิทยาลัย ที่ต้องเลิกรา จนฝ่ายหญิงเฮิร์ทหนักทำใจไม่ได้ ทำเอานักแสดงอินจัดปล่อยโฮกรี๊ดลั่นกลางถนน ส่วนคู่ที่สองเป็นคู่รักชายรักชาย  ที่อีกฝ่ายกลับใจเลือกคบผู้หญิง ทำอีกฝ่ายออกอาการแซดหนัก!!  ไม่อยากให้อีกฝ่ายจากไป จนต้องเข้าไปโอบกอด ยึดยื้อนัวเนียกลางห้าง กลายเป็นซีนเด็ดในมิวสิกฯ เพราะขณะถ่ายทำ ยังสยิวกันทั้งกอง ต่อด้วยคู่ที่สามเป็นคู่รักสามีภรรยา ที่ประสบอุบัติเหตุสูญเสียภรรยาขณะตั้งครรภ์ เป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจที่สุดในมิวสิกฯ  ซึ่งการถ่ายทำแต่ละเรื่องราว นักแสดงทุกคู่ทำอารมณ์กันเต็ม เข้าถึงบทบาทกันทุกคน ทำเอาทั้ง “ขนมจีน” และ “หวาย” ที่มีคิวเส้นร้องถึงกับตัวสั่นยืนน้ำตาซึมแทบร้องไม่ไหว ส่วนเรื่องราวอื่นๆ จะเป็นอย่างไร แต่ละคู่จะมีวิธีการรับมือกับปัญหาอย่างไรต้องรอติดตามกัน โดย “ขนมจีน” กล่าวว่า

      “สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทั้งหวาย และนักแสดงทุกคนที่วันนี้เต็มที่ และแสดงได้สมบทบาทกันทุกคนเลยค่ะ (ยิ้ม) ส่วนมิวสิกฯ เพลงนี้ ในแต่ละเรื่องราวก็อะไรให้น่าติดตาม ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกัน สำหรับใครที่ดูแล้วตรงกับชีวิต หรือคนที่เคยพ่ายแพ้  ก็ขอเป็นกำลังใจก้าวข้ามผ่านช่วงชีวิตที่แสนโหดร้ายไปได้ค่ะ   ติดตามดูกันได้แล้วทุกช่องทาง และ ดาวน์โหลดได้ที่ *339017 หรือ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ฯ
บันทึกภาพ:  กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

แรงเว่อร์! #ขนมจีน #กระแสน้ำตา >>

“มีน-แปลน” จูบจริงในเอ็มวีเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน” >>

ขนมจีน คัมแบคหวนจับไมค์กับค่าย “โมโน มิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “กระแสน้ำตา” >>

“ขนมจีน” มึนตึ้บ ไมเกรนขึ้น เครียด 2 คาแรคเตอร์ ต่างสุดขั้ว!!! >>