SM True เนรมิตเวที แสง สี เสียง สุดอลังการใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK ให้ซุปเปอร์จูเนียร์ สมฐานะคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย พร้อมโชว์ความน่ารักที่มีต่อแฟนเพลงไทยมายาวนานกว่าแปดปี

SM True จัดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK (ซูเปอร์จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์ไฟว์ อิน แบงค็อก)  สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสถิติใหม่คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย จัดยาวนานต่อเนื่องห้าปีติด แฟนเพลงไทยแห่ชมล้น สองวันกว่าสองหมื่นคน ยืนยันความรักที่มีให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์มายาวนานแปดปีเต็ม

บรรยากาศรอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 4  สิงหาคม 2556 เมื่อบรรดาสาวกซูเปอร์จูเนียร์ที่พร้อมใจกันแต่งชุดสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำของวงซูเปอร์จูเนียร์กันอย่างพร้อมเพรียงได้มารวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์หนุ่มๆ อย่างพร้อมเพรียงแถมยังมีบางกลุ่มมารอตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อจับจองที่ยืนด้านหน้าติดขอบเวที และเวลาประมาณ 14.00น. ทั้ง 8หนุ่ม ซึ่งประกอบไปด้วย ชีวอน, ทงเฮ, คังอิน, อึนฮยอก, คยูฮยอน,ซองมิน,รยออุค,ชินดงได้ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์พูดคุยถึงไฮไลท์เด็ดในคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวคุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการบริษัท SM True ได้ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ในโอกาสที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

 เวลาประมาณ 16.00น. ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยภายในฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่า เต็มไปด้วยสีน้ำเงิน (Sapphire Blue) จากแท่งไฟที่ทุกคนโบกสะบัดเพื่อรอต้อนรับซูเปอร์จูเนียร์พร้อมด้วยเสียงกรี๊ดกับฉากเปิดตัวสุดเท่ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ บวกกับเวทีสามมิติ ที่ทั้งสวยงาม และมีไฟแสงสียิ่งใหญ่ตระการตา โดยซูเปอร์จูเนียร์เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิตจังหวะสนุกสนานถึง 3 เพลงรวด Mr.Simple, Bonamanaและ Super Girl หลังจากนั้นได้มีการกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยแต่ละคนสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดเจน โดยเฉพาะเฮนรี่ที่พูดภาษาไทยได้เป็นประโยคยาวๆ ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับอีกหลากหลายเพลงฮิต

 โดยไฮไลท์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นนั่นก็คือช่วงเพลงเมดเลย์เกิร์ ลกรุ๊ป ที่ชีวอนแต่งชุดเป็นซนดัมบิ โชว์เพลง Saturday Night, รยออุคมาในเพลง I’m Your Girl ของ S.E.S,  คังอินในเพลง Bloom ของกาอิน และ   ซองมินมาในเพลง Ice Cream ของฮยอนอา  ปิดท้ายด้วยการรวมกลุ่มเต้นท่าเซ็กซี่ในเพลง Alone ของ Sistar  และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดได้แก่โชว์ในเพลง Wonder Boy ที่หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์แต่งกายด้วยชุดซูเปอร์ฮีโร่ออกมาหาทุกคน เรียกได้ว่านอกจากซูเปอร์จูเนียร์จะโชว์เต้นได้มันสะใจแล้ว ยังมีช่วงเรียกเสียงฮา และรอยยิ้มจากคนดูอีกด้วย โดยในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนได้พูดลาเวที โดยแต่ละคนได้พูดถึงความรัก ความผูกพันที่มีต่อประเทศไทย และแฟนเพลงไทย ที่มีมาอย่างยาวนานต่อเนื่องถึงแปดปีเต็มนับตั้งแต่วันแรกที่มาเมืองไทยจน ถึงวันนี้ รู้สึกเหมือนเมืองไทยเป็นบ้านหลังที่สอง และรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญมากต่อวงซูเปอร์จูเนียร์และเป็นประเทศที่ ซูเปอร์จูเนียร์รักมากๆ โดยเฉพาะคังอินที่เพิ่งออกจากกรมทหาร และมีโอกาสได้มายืนบนเวทีคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้ง ได้กล่าวว่า อยากที่จะมาเมืองไทย และคิดถึงเมืองไทยตลอด โดยทุกคนที่อยู่บนเวทีในวันนี้ก็ได้โชว์อย่างเต็มที่ เติมเต็มให้ทุกคนได้ ถือเป็นการพูดปิดท้ายที่แสนหวานจากซูเปอร์จูเนียร์ที่ทำให้แฟนคลับไทยซึ้ง เป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นมากกว่างานคอนเสิร์ตเพราะถือเป็นงานสังสรรค์ประจำปีระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้ชมโชว์ชุดใหญ่ จัดเต็ม สนุกสนานครบรสแล้ว ยังถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าหนึ่งปีต้องเจอกันเต็มๆ อย่างน้อยหนึ่งหนในงานนี้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งหน้า แฟนเพลงไทยก็จะยังคงจับจองพื้นที่ในคอนเสิร์ตเพื่อมารอเจอซูเปอร์จูเนียร์และยืนยันถึงความรักที่ยังมีให้พวกเขาอย่างเหนียวแน่นอีกเช่นเคย

 

 

 

ติดตามชมภาพข่าวและบทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK  คลิก ที่นี่ ค่ะ

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!