ภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” แท็กทีมนักร้องลูกทุ่ง รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ ประชันความฮา

ภาพยนตร์ไทยฮาน้ำตาไหล  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  โดยค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส  ผลงานการกำกับโดย พิ้งค์ – กัลป์  หงส์รัตนาภรณ์   ดูแลการผลิตโดย 2 โปรดิวเซอร์  สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง และ วิทยา      ศุภพรโอภาส  เป็นภาพยนตร์ฟอร์มฮาที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40  ชีวิต อาทิ เปาวลี  พรพิมล, ไผ่ พงศธร, หญิงลี  ศรีจุมพล, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สุทธิราช  วงศ์เทวัญ,  จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, กระแต-กระต่าย  อาร์สยาม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,     สุนารี  ราชสีมา, ดาว มยุรี,  สามสาววงบลูเบอรี่, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, เอกชัย  ศรีวิชัย, รุ่ง สุริยา, คัทลียา  มารศรี  และนักแสดงอีกมากมาย  มาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย  

 โดยตัวแทนนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์รุ่นใหญ่ของวงการ อย่าง ฮาย อาภาพร  นครสวรรค์  กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า  “ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงที่เป็นเพื่อน พี่ๆ น้องๆ ในวงการลูกทุ่งด้วยกันอีกครั้ง  ซึ่งบางคนเคยร่วมงานกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม ผ่านมาแล้วสิบกว่าปี  แต่ไม่น่าเชื่อนะค่ะ เพราะพี่ยังรู้สึกว่าพี่สวยเหมือนเดิมอยู่เลย (หัวเราะ) แต่ในเรื่องของความฮาไม่เด็กเหมือนหน้าตาแน่นอน   จัดทุกเม็ด ขยี้ทุกมุข  เรียกได้ว่าทุกคนขอแจ้งเกิดกันอีกรอบเลยแล้วกัน งานนี้ขอบอกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว” จริงไม่สุ? (หันไปถาม สุนารี ราชสีมารุ่นใหญ่อีกท่าน )

 สุนารี  ราชสีมา  “จริงค่ะ เพราะระยะเวลาที่ห่างหายกันไป ทุกคนล้วนไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมาย  ซึ่งทุกคนก็ขนมาใช้กันอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นการรับบทบาทของแต่ละคนที่โตขึ้น  หลังจากทุกคนได้เป็นนักร้องลูกทุ่งอย่างที่ใจรักแล้ว   การกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ก็เหมือนมางานเลี้ยงรุ่นกันมากกว่าการมาทำงาน  นอกจากจะมีนักร้องรุ่นใหญ่อย่างพวกเราแล้ว ก็เป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับน้องๆรุ่นใหม่ ไม่ว่าเป็น ไม่ว่าจะเป็น ไผ่  พงศธร,  เปา เปาวลี,  หญิงลี  ศรีจุมพล, กระแต-กระต่าย อาร์สยาม,  สามสาวบลูเบอร์รี และน้องๆอีกหลายคน  ซึ่งเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่มีความสามารถกันทั้งนั้น”

ส่วน ตัวแทนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่  เปา  เปาวลี พรพิมล  ที่ฝากผลงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งทางภาพยนตร์และละคร  กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนด้านการแสดงก็ต้องเตรียมตัวเพิ่ม โดยเฉพาะในเรื่องของสติ เพราะเมื่อเห็นรายชื่อนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น  พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์  พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม และพี่ๆ อีกหลายคน  ซึ่งเปาเชื่อว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาแน่นอน ต้องขนมุขมาใส่กันอย่างกระจัดกระจายแบบไม่มีใครยอมใคร  งานนี้สนุกแน่คะ” 

 ด้านสองพี่น้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ขาแดนซ์ อย่าง กระแต-กระต่าย อาร์สยาม ที่มาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันครั้งแรก กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

กระแต-นิภาพร  บุญยะเลี้ยง  “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วย และที่ดียิ่งกว่าคือ ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่ที่เราเคยรู้จักและติดตามผลงานเพลงของพี่ๆ เค้ามาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ   เพื่อนๆ ทั้ง วงบลูเบอร์รี  เปาวลี พรพิมล ไผ่ พงศธร  ทุกคนทำงานด้วยกันอย่างเฮฮามาก  คนที่มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องได้หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก กลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

ด้านสาวอวบ กระต่าย-ฐิมพรณ์ บุญยะเลี้ยง น้องสาว กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะได้มาเจอกับกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการลูกทุ่งเยอะมาก ( เน้นเสียง )   ซึ่งมีพี่หลายคนที่เป็นไอดอลของหนู หนูเคยปลื้มฟังเพลงของพี่ๆ  ทำให้เวลามากองแล้วรู้สึกสนุกมาก บรรยากาศ ไม่เหมือนมาทำงาน แต่เหมือนมาสังสรรค์กันมากกว่า แปลกไปจากการไปทำงานที่กองถ่ายเรื่องอื่นๆคะ”

ภาพยนตร์ไทย  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”    เป็นเรื่องราวการรวมพลคนลูกทุ่งที่มาร่วมใจ   ร่วมบุญ ร่วมสุข  ร่วมทุกข์ ร่วมฮา   เพื่อเดินทางไปทอดผ้าป่าสามัคคี  แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง  เรื่องราวการเดินทางวุ่นๆ ฮาๆ  ที่ต้องให้พวกเหล่านักร้องลูกทุ่งต้องรวมพลแก้ปัญหาเฉพาะหน้า 

ติดตามความคลื่นไหวของภาพยนตร์ได้ที่ www.facebook.com/looktungnguenlaan, www.instagram.com/looktungnguenlaan และติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ที่กำลังเดินเครื่องถ่ายทำกันไป  30% แล้ว  ข่าวความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ที่มา:  เอ็ม พิคเจอร์ส
บันทึกภาพ:  เอ็ม พิคเจอร์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>