“โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” นัดรวมพลสยบนางแมว ใน “ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ”

หลังจากที่ได้รับเสียงการันตีจากเจ้าพ่อรียูเนี่ยนบอสใหญ่แห่ง “อาร์เอส” “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์”ว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่อยากทำมากที่สุด” ดูเหมือนไฟร็อคในตัวศิลปินที่จะร่วมฟื้นตำนานจะยิ่งปะทุหนักขึ้นเรื่อยๆเรียกได้ว่าถ้าเป็นหัวกะทิก็ข้นคลักแตกมันกันเต็มที่ ยิ่งชวนให้ “โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์”ในสมาชิกวงดัง “หิน เหล็ก ไฟ” นึกถึงบรรยากาศมันสุดเหวี่ยงในคอนเสิร์ตขี้นมา

            “พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วมันพาให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆซึ่งผมประทับใจมาก อย่างคอนเสิร์ตที่สนามกองทัพบกฯ เชื่อมั้ยว่าคนเต็มทุกพื้นที่ ทั้งที่นั่งบนอัฒจรรย์ แม้แต่ที่ยืนยังแทบจะไม่มี คนล้นทะลักจนแทบจะไม่มีอากาศหายใจ พอเรายิ่งเห็นพลังของคนดู ยิ่งทำให้เราใส่ไม่ยั้ง ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันสนั่น ผมอยากได้บรรยากาศแบบเดิมที่เราใส่วิญญาณชาวร็อคกันอย่างเต็มที่กลับมา จากวันนั้นถึงวันนี้มันร่วมๆ20ปีมาแล้ว แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้า หิน เหล็ก ไฟ เดิมๆที่ท่านเคยเห็นจะรอพบแฟนๆอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ พวกเราเตรียมพร้อมสู้กับคอนเสิร์ตร็อคระดับตำนานแล้วครับ”

            ระดับเทพของตำนานร็อคมาร่วมการันตีทั้งที จะมัวรอช้ากันอยู่ทำไม??? มาร่วมปลดปล่อย “นางแมว” ให้พื้นอิมแพคฯสะเทือนพร้อมกันใน ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ รีบจับจองหาซื้อบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่  ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000  บาท และมาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ฟื้นตำนานในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป อย่าปล่อยให้ความมันลอยนวล!!!

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“มังกรฟ้า” ฉลองครบรอบ 1 ปี ส่งเพลง “ความหวัง” คว้า “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” มาร้องปลุกพลังบวก สร้างกำลังใจให้ทุกชีวิต

“บอย” ปลื้มร่วมงาน “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เผยไม่มี ”โป่ง” วันนั้นอาจไม่มี บอย ในวันนี้ >>

อาร์เอส ส่ง ฟลุค ฝ้าย มังกร บริจาคเลือด ขออาสาทำดีด้วยหัวใจ ถวายพระราชกุศล >>

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>