พาที สารสิน ส่ง “Make It Right” เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

แม้ละครดังสุดฮิตแห่งปีอย่าง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” จะจบลงไปแล้วแต่ยังมีเสียงเรียกร้องไถ่ถามเข้ามากมายถึงเพลงสากลไพเราะๆ Make It Right”  ที่ใช้ประกอบในละครจากเสียงร้อง และฝีมือการแต่งของผู้บริหารหนุ่มอารมณ์ดีสายการบินนกแอร์อย่าง “พาที สารสิน” ซึ่งก็สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

   Make It Right ผมแต่งผ่านแนวคิดที่ว่าอยากให้เพลงนี้เป็นการเตือนใจให้คนเราใจเย็นขึ้นอีกนิดโดยเฉพาะในการใช้ชีวิตคู่ที่ได้ร่วมสร้างกันมา ก็รู้สึกปลื้มใจมากครับที่เสียงตอบรับออกมาดีเกินคาด เลยอยากขอขอบคุณแฟนๆละครด้วยการส่งเวอร์ชั่นเต็มให้ได้ฟังกันทางวิทยุ และเราก็ได้ถ่ายทำมิวสิค วีดีโอเวอร์ชั่นใหม่เพิ่มเติมที่ได้รับเกียรติจาก คุณนก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ผู้กำกับละครเรื่องนี้มาถ่ายทำ และตัดต่อนำภาพสวยๆจากละครเรื่องนี้มาทำใหม่ให้ได้ซึมซับความโรแมนติคกันอีกครั้งด้วยตัวเองอีกด้วยครับ   พร้อมๆกันนี้ผมได้ส่งอีก 2 เพลงใหม่ “ทิ้งเธอไป”  และJust A Dream”  ที่ได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” เจ้าของอัลบั้มรางวัล BEST INSTRUMENTAL MUSIC จากงานสีสันอวอร์ด ในชื่อว่า PP PROJECT ” (พี พี โปรดเจ็คต์) มาให้ลองฟังหรือสามารถเข้าไปดูและติดตามผลงานได้ที่ www.facebook.com/ PP Project Music  สามารถดาวโหลดเพลงรอสายได้ที่ *491529 โทรออก กด 09 ศิลปิน PP Project หรือ กด 111 เพลง Make It Right และทาง iTune พาที สารสิน กล่าวแจงทีมา.

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Calling Melody ชวนแฟนคลับกระทบไหล่หนุ่มๆ MAKE IT RIGHT 2 >>

ส่งท้ายซีรีส์ “Make It Right รักออกเดิน” กับงานแฟมมีตที่ทุกคนรอคอย “The Last Journey Make It Right Lalala Farewell Festival”

“โอม-โจ-บูม-พีค” 4 หนุ่มพระเอกซีรีส์สุดฮอต “Make it right รักออกเดิน” แท็คทีมแจกคัพเค้ก แฟนคลับฟินเวอร์! หัวใจเต้นแรง

4 พระเอกคู่จิ้นจากซีรีส์ “Make it right รักออกเดิน” ทำกิจกรรม แจกคัพเค้ก ฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล

‘MAKE IT RIGHT รักออกเดิน’ ซีซั่น 2 สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวคลื่นลูกใหญ่ของชาววาย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ โดยมี บูม-พีค-โอม-เต้ย นำทีมเหล่านักแสดงร่วมเสิร์ฟความฟินครั้งใหม่ เอาใจบรรดาแฟนคลับด้วยเซอร์ไพรส์มากมาย ในบรรยากาศแสนอบอุ่น >>