“นุ๊ก – แอนนี่” นำเหล่าศิลปินดาราร่วมงาน เปิดช่อง “Boomerang” ช่องการ์ตูนยอดฮิตน้องใหม่ของไทย

บริษัท Major Kantana Broadcasting หรือ M channel ร่วมกับ Turner Asia Pacific Venture จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวช่อง “Boomerang”(บูมเมอแรง) อย่างเป็นทางการ โดยงานครั้งนี้มาจากการร่วมทุนของบริษัทระหว่าง Turner Asia Pacific Venture, Major Kantana Broadcasting, M Pictures และ Kantana Groupซึ่งภายในงานได้ศิลปินดาราและนักแสดงมาร่วมงานมากมาย อาทิ ศิลปินจากEM ENTERTAINMENT “ทวินนี่ ไนซ์ตี้”, “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่ควง2ลูกชาย น้องปิ๊ปโป้ และน้องปาแปง, “โยชิ” นิมิต มนัสพล, แอนนี่ บรู๊ค ที่มาพร้อมน้อง ฑีฆายุ และ “กาย” นวพล ลำพูล พร้อมพูดคุยกับตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบอีกด้วย ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวานก่อน

โดย นุ๊ก สุทธิดา ในฐานะคุณแม่ลูกสอง มีเวลาว่างเมื่อไรก็ต้องมาดูการ์ตูนกับลูกตลอดได้กล่าวว่า “โดยปกติน้องปิ๊ปโป้ และน้องปาแปงชอบดูการ์ตูนอยู่แล้ว เค้าจะชอบดูเบ็นเท็นกันมากๆ ซึ่งในช่องบูมเมอแรงนี้ก็มีการ์ตูนให้เลือกมากมาย และยังการันตีได้เลยว่าเป็นประโยชน์สำหรับเด็กแน่นอน แถมเวลาที่เราดูก็ยังสามารถเปิดเป็นซาวด์แทร็กให้ลูกๆได้ฟังอีกด้วย ก็จะได้ทั้งเรื่องของคติสอนใจ แล้วก็เรื่องภาษา แถมยังได้ใช้เวลาของครอบครัวนั่งดูการ์ตูนอยู่ด้วยกันอีกด้วยค่ะ”

ด้านคุณแม่ยังสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “ถือว่าเป็นเรื่องดีมากๆที่ มีช่องบูมเมอแรง ช่องการ์ตูนสำหรับเด็กขึ้นมา น้องฑีเค้าชอบดูทอมแอนด์เจอร์รี่ เราสามารถเปิดให้เขาดูได้ตลอดเวลา โดยที่เขาก็สนุกไปกับการดูการ์ตูน แถมยังมีการ์ตูนที่สามารถเปิดเป็นภาษาอังกฤษ ให้น้องสามารถฝึกภาษาไปด้วยในตัวค่ะ

“Boomerang”(บูมเมอแรง) ช่องการ์ตูนนานาชาติช่องแรก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ที่จะพร้อมให้บริการฟรีในกว่า 11 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทางช่องทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ล ในประเทศไทย เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันที่ 14 สิงหาคมนี้  “Boomerang”(บูมเมอแรง) จะเป็นการ์ตูนนานาชาติช่องแรกทางทีวีดาวเทียมและเคเบิ้ลที่ให้ชมฟรี จะให้บริการเป็นภาษาไทย โดยเป็นการร่วมมือระหว่างผู้นำทางด้านช่องการ์ตูนสำหรับเด็กระดับโลกและผู้ที่มีประสบการณ์อย่างสูงทางด้านสื่อของประเทศไทย ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์ความบันเทิงสำหรับครอบครัวและกลุ่มเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 4-14 ปี เพื่อจะได้รับชมรายการคุณภาพที่ทาง “Boomerang”(บูมเมอแรง) คัดสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด อาทิเช่น ความคลาสสิกระดับโลกอย่าง สกูบี้-ดู , การ์ฟิลด์ , พาวเวอร์พัฟเกิร์ล , เบ็นเท็น และ ทอมแอนด์เจอร์รี่ รวมทั้งยังมีการ์ตูนสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจนไปถึงวัยรุ่นอีกมากมาย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“RS Net Zero” โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย “RS Meeting 2022” “เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา” ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก >>

สุดปัง “แอนนี่” กอดคอ “น้องฑีฆายุ” อวดความน่ารักขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน คนแรกของประเทศไทย

เต้-นุ๊ก ประกบคู่โชว์สกิลเชฟ ปรุงสูตรรักหลังครัว ใน “รักนะ ซุปซุป” >>

ฮาน่า-นุ๊ก-โอ๋ ภัคจีรา เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรพันล้าน >>

บูมเมอแรง ออนไลน์ คว้าสิทธิ์ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ “Operation Red Sea – ยุทธภูมิทะแลแดง” ส่งลงปูพรมตลาดโฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ทั่วประเทศ >>