“STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” ยกทัพ แม่-ลูกดารา ร่วมรายการ แจกของรางวัลกลับบ้านกระจาย!!!

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 9  สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ  เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่ครั้งนี้ทางรายการต้อนรับ “วันแม่แห่งชาติ” พร้อมยกทัพ แม่-ลูกดารา มาร่วมรายการ ทั้ง สาว ซานิ AF-นิภาภรณ์ ที่มาพร้อมคุณแม่ บุญกอง ฐิติธนการ , พะแพง AF-ธนัยนันท์ ที่พาคุณแม่ สุพิน เต็มปรีชา , หนุ่มภีม-ภาคิน จิกิตศิลปิน ที่มาพร้อมคุณแม่ยังสวย แอน-กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ  ร่วมด้วย หนุ่มโกสินทร์ ราชกรม และ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่เรียกว่าต่างก็ตั้งใจมาพิสูจน์ฝีมือในรายการเต็มที่ รวมถึงคุณแม่ดาราที่นานๆ จะยอมออกรายการพร้อมลูก แถมยังทั้งลุ้นทั้งฮา ทั้งแซวกัน จนทำเอาขำน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

ที่มาร่วมเล่นเกม “แก้ว…ตาพี่” กับการสไลด์แก้วน้ำให้หยุดในเส้นที่กำหนด , “รูริบเหรียญ” กลิ้งเหรียญให้ลงไปในช่องที่กำหนด และ “ขอรอเปิ้ล” กับการกลิ้งลูกแอปเปิ้ลให้ปักกับตะขอให้ได้!!!

ซึ่งสุดท้าย แม่-ลูก คนไหนจะคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP       (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  9  สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

แม่บ้านมีหนวด บุกเวที “ใครเก่ง…ใครได้ฯ” ชวน ปั้นจั่น , เต๊ป OIC , แอล วันวิสา , โจอี้ เชิญยิ้ม ขนรางวัลกลับบ้าน

เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!

เอ วราวุธ แจกรถ ISUZU คันที่ 8 สาวผู้โชคดีทางบ้าน เฮลั่น!!! เตรียมขับรถไปทำบุญ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”