“จอย-ชลธิชา” ปลื้ม!!! “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน” เปิดโลกทัศน์ให้เด็กไทยสู่โลกกว้าง เผย “ดูรายการนี้ แล้วอยากกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง!!!”

นับว่าเป็นสาวร่างเล็กที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆสำหรับสาว “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์” ที่มีบทบาทเป็นทั้งดีเจ พิธีกรและนักแสดงชั้นแนวหน้า ครั้งนี้เธอจึงขออาสาขอเข้าร่วมเป็นหนึ่งในดารานักคิดของรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” รายการเพื่อเด็กไทยรู้ลึก รู้จริง เตรียมความพร้อม สู่ความเป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน!!!
งานนี้สาว “จอย” เธอก็ซุ่มฟิตซ้อมเป็นอย่างดี เตรียมหาข้อมูลอย่างแน่น เพื่อนำภูมิความรู้ทั้งหมดมางัดข้อ สู้กับดารานักคิดอีกทั้ง 2 ท่าน อย่าง “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ และ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ” เพื่อที่จะให้น้องๆเชื่อมั่นในการวิเคราะห์ให้เหตุผลคำตอบของเธอมากที่สุด!!!

ซึ่งสาว “จอย-ชลธิชา” ยังเผยความรู้สึกอีกว่า “ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยที่ได้มาร่วมรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” ต้องขอบคุณทางรายการที่ไว้ใจให้จอยมาเป็นนักวิเคราะห์คำตอบให้กับน้องๆ บอกก่อนเลยว่าตื่นเต้นและกดดันมาก จะพูดยังไงดีให้เด็กๆเลือกคำตอบของเรา (หัวเราะ) และยังต้องวิเคราะห์เหตุผลแข่งกับกับดารา นักคิดที่มาร่วมรายการอีก ทั้ง “พี่กอล์ฟ” ทั้ง “หนูอิม” แต่ละคนนี่พลังเยอะ พูดโน้มน้าวใจเด็กเก่งมาก ถ้าเป็นจอยเอง จอยยังเชื่อเลย ซึ่งเป็นหน้าที่ของเด็กๆที่มาแข่งเองแล้ว ว่าจะเชื่อใครดีระหว่าง จอย หนูอิม หรือพี่กอล์ฟ!?!

จอยชอบรายการนี้นะ ดูแล้วอยากกลับมาเป็นเด็กเลย อยากมีการแข่งขันแบบนี้บ้าง ได้ทั้งวิเคราะห์ และยังลุ้นว่าที่เราคิดนั้นถูกต้องหรือเปล่า แถมยังได้รู้เกี่ยวกับเรื่องอาเซียนก่อนใครอีกด้วย ขนาดจอยเป็นผู้ใหญ่แล้ว ยังอึ้งกับคำถามที่ทางรายการนำมาถามเลย บอกตรงๆบางข้อจอยไม่รู้จริงๆนะ แม้ว่าจะเคยไปประเทศนั้นแล้วก็ตาม อย่างเช่น “Gardens By The Bay” ของประเทศสิงคโปร์ เป็นสถานที่ที่คนชอบไปถ่ายรูปมาก แต่จะสังเกตมั้ยว่า “Supertree” ที่มีโครงสร้างเป็นต้นไม้ยักษ์ มีความพิเศษอย่างไร แล้วมีไว้ทำไม? ต้องยกนิ้วให้ทางรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” เลยค่ะ ที่เปิดโลกทัศน์ให้แก่น้องๆ ได้กว้างขึ้น ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี ถือเป็นการสร้างสัมพันธ์ทางครอบครัวด้วยค่ะ ฝากติดตามรายการด้วย นะคะ เทปนี้เข้มข้น มีเรื่องเด็ดๆจากหลายประเทศที่ยังไม่มีใครเคยรู้มาก่อนแน่นอนค่ะ”

ร่วมติดตามความฉลาดและการแสดงไหวพริบของเด็กไทยยุคใหม่ ที่พร้อมขานรับนโยบายสู่ความเป็นอาเซียน ได้ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน” วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จ้า

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

สามคุณพ่ออารมณ์ดี “พ่อค่อม – พ่อบอล – พ่อเจี๊ยบ” ชวนน้องๆสนุกคิด แบบมุกกระจาย พร้อมพาลุย ดูอาหารเด็ด ที่ต้องทานในงานฉลอง ของ “ประเทศฟิลิปปินส์”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!