“พี่ไก่ วรายุฑ” นำทีมเฟ้นหาเงา “นางเฟือง” รอบคัดเลือก ในกิจกรรม “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง – องค์ – ทรง – ผี นางเฟือง”

หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม ที่ส่งภาพเข้ามาประกวดในกิจกรรม “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง – องค์ – ทรง – ผี นางเฟือง” กว่า 200 คน โดยผ่านการพิจารณาจากภาพก่อนและหลังแต่งให้เข้ามาสู่รอบคัดเลือกจำนวน 50 คน  ซึ่งบรรยากาศการเฟ้นหา เงานางเฟือง ให้ได้ 10 คน เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยมี ผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา นำทั้งผู้กำกับ  คุณสำรวย รักชาติ  – คุณรอน บรรจงสร้าง ผู้ช่วยผู้กำกับและนักแสดง – คุณสุกัญญา นาคสนธ์  แอ็คติ้งโค้ช และ คุณเพชรี พรหมช่วย พิธีกรรายการโต๊ะข่าวบันเทิง  ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

สำหรับบรรยากาศการคัดเลือก ณ อาคารมาลีนนท์ ที่มีบรรดาผู้เข้าประกวดผีนางเฟือง ทั้ง 50 คนเดินกันอย่างขวักไขว่ โดยแบ่งการคัดเลือกเป็น 2 รอบ  ในรอบแรกชื่อว่า “รื่นรมย์ชมนางเฟือง” โดยให้ผู้เข้าประกวดออกท่าทางลีลาเพื่อดูสีหน้าและแววตาโดยยังไม่มีบทพูดให้กรรมการยลโฉมครั้งละ 5 คน และ รอบที่ 2 ชื่อว่า “แล้วนางเฟือง เฟื่องจริงหรือ” ซึ่งรอบนี้คณะกรรมการได้ให้แต่ละท่านเล่นบทนางเฟืองออกมาตามแบบฉบับของตัวเอง เพื่อดูถึงทักษะทางการแสดง และแล้วก็ได้ผู้เข้ารอบ 10 คน อย่างเป็นหนักใจแก่คณะกรรมการเพราะแต่ละคนสวมวิญญาณนางเฟืองกันอย่างสมจริง โดยในรอบชิงชนะเลิศพี่ไก่ก็ได้บอกโจทย์ให้แก่ผู้เข้ารอบทั้ง 10 คนว่า “ให้ไปคิดหาการแสดงเพิ่มเติมบนเวที โดยจะหาเพื่อนมาร่วมแสดงได้ไปศึกษาบทของนางเฟืองจากละครซึ่งตัวละครนี้มีหลายอารมณ์ เพราะวันจริงจะมีกรรมการซึ่งเป็นนักแสดงในเรื่องเยอะมาก เรียกว่ามากันครบและขอเชิญชวนแฟนละครไปชมและให้กำลังใจกันด้วย นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้วยังจะได้ฟังเพลงไพเราะที่อยู่ในละครอีกด้วย”

และสำหรับแฟนละคร “แค้นเสน่หา” สามารถเข้าร่วมชมบรรยากาศการประกวด “แค้นเสน่หา Make Over แต่ง – องค์ – ทรง – ผี นางเฟือง” รอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลรวมกว่า 100,000บาท พร้อมกระทบไหล่นักแสดงอย่างคับคั่ง นำทีมโดย นางเฟืองต้นแบบ พี่แดง  ธัญญา  ผู้กำกับการแสดง และนักแสดงอีกคับคั่ง  ที่ ลานอไลฟ์พาร์คฮอลล์ ชั้น G  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตั้งแต่เวลา  13.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณแดง-ธัญญา” เผยเปิดเวทีร่วมงานว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ ส่งกำลังใจ…เป็นธรรมชาติและมั่นใจ ในการประกวด “Campus Star 2022” รอบตัดสิน >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

“ธัญญา-พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “สัตย์เสือ” ร่วมแถลงข่าว “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>