“ หมอก้อง ” พักยกงานละครแอบเข้าครัว เผยเมนูสุดอร่อย “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

ยังไม่หมด !! ไอเดียสุดปิ๊ง เมนูสุดบรรเจิด ยังไม่หมด!!  ยังมีมาเสิร์ฟให้คนชอบปรุง ได้ว้าว ! กันอีกครั้ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี ตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพด้วยโครงการ  “ ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” กับกิจกรรม 365 เมนูอร่อยที่จะมาทำให้คุณแม่บ้านปรุงง่าย ไม่ซ้ำใคร ซึ่งได้ออกมาอวดโฉมแคมเปญพร้อมโปรโมชั่นสุดปิ๊งไปกันตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

 กับอีกครั้งของความอร่อย แบบง่ายๆ ไม่มีซ้ำ  กับขบวน (Road Show) ความสด สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานครัวโลก ที่ยกไปเสิร์ฟเพื่อให้สัมผัสกันถึงที่ กับแขกสุดเซอร์ไพรส์ “หมอก้องสรวิทย์ สุบุญ”   ที่ขอพักยกงานละครชั่วคราว เพื่อมาร่วมพิสูจน์ความสะดวก ในการทำอาหารง่ายๆอย่าบอกใคร กับเมนูสุดพิเศษที่คัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองกัน ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาพระรามสี่ เมื่อบ่ายวันเสาร์ ที่ผ่านมา

 ภายในงานแน่นไปด้วยผู้ที่หลงใหลในความสด อร่อย มาร่วมสัมผัสความสะอาด ปลอดภัย ของผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพ เต็มลานกิจกรรม ซึ่งคนที่เห็นจะหน้าบานสุดคงหนีไม่พ้นหมอก้องเจ้าของเมนูสุดพิเศษ “ทอดมันเต้าหู้ไข่หมูบด” ที่แม้จะพักงานละครมาเข้าครัวชั่วคราว แต่เรตติ้งไม่มีตก แฟนคลับมาเชียร์กันแน่นขนัด แถมกลายเป็นที่รักของบรรดาคุณแม่บ้านยุคใหม่อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“ รู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้มาทำทอดมันเต้าหู้ไข่หมูบด ให้ทุกคนที่นี่ได้ลองชิมกัน ที่สำคัญมันทำให้ผมได้รู้ว่าเมนูอร่อยๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ซึ่งผมเองได้ลองทำแล้วก็อยากให้ผู้ที่กำลังมองหาเมนูใหม่ได้ลองมาทำตามกัน ซึ่งยังมีเมนูอีกเยอะเลย ที่สามารถทำได้ง่าย สะดวก และที่สำคัญ สด สะอาด ปลอดภัยแน่นอนเพราะทำจากผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูสูตรจากเมนูต่างๆ ได้ที่  www.cpbrandsite.com/cooking-ideas หรือ Call Center 02-800- 8000 ครับ รับรอง 365 วันของคุณจะสนุกกับการทำอาหารที่อร่อยพร้อมกับ เมนูใหม่น่ารับประทานครับ

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>

“หมอก้อง” จูงมือ “มิเชล” ระเบิดความฮาด้วยกันครั้งแรก !! หน้าจอช่อง 3 กับละคร “นายยิ้มมะยมหวาน” >>

“หมอก้อง – สรวิชญ์” ขึ้นชื่อ ของดีเมืองพล แฝงตัวเป็นหนุ่มมาดทะเล้นสุดพริ้ว ซ่อนปมแค้นรอวันเอาคืน

“พี่หมอก้อง” พร้อมเสิร์ฟรายการเพื่อคุณหนู “เปิดโลกนิทานอัจฉริยะฟันน้ำนม” ทางช่อง3Family (ช่อง13)

ซีพี เบอร์เกอร์ ดึง “หมาก-มาร์กี้-ต่อ” ชวนบินไกลไปเซย์ชีสถึงนิวยอร์ก เมืองเบอร์เกอร์ชื่อดัง ในแคมเปญล่าสุด “ซีพี เบอร์เกอร์ ชวน เซย์ ชีส อิน นิวยอร์ค” 2 มิ.ย. – 2 ส.ค. นี้