ทรูมูฟ เอช จับมือ อาร์สยาม ชวนร่วมกิจกรรม โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม

นับเป็นกิจกรรมพิเศษอีกครั้ง ในวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ ทรูมูฟ เอช จับมือ ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส จัดแคมเปญพิเศษ โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม เชิญชวนลูกค้า ทรูมูฟ และทรูมูฟ เอช โหลดเพลง เอ็มวี หรือ ริงโทน ผ่านบริการ *223 อาร์สยามจัดให้ หรือโหลดเพลงรอสายผ่าน True Assistant Call Center โทร 2222 ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม นี้ มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจเที่ยว กรุงเทพ-สิงคโปร์ 3 วัน 2 คืน จำนวน 15 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 375,000 บาท พร้อมได้ตะลุยแดนมหัศจรรย์ ยูนิเวอร์แซล เข้าพักโรงแรมหรู กินฟรี เที่ยวฟรีกับสาวเท่ห์ กล้วย อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี และลั้ลลาไปกับ แคท รัตกาล อาร์สยาม เจ้าของอัลบั้ม ก้อนหินสิ้นใจ, บิว กัลยาณี อาร์สยาม เจ้าของอัลบั้ม ชุดที่ 4 คนดีชอบแก้ไข คนหลายใจชอบแก้ตัวและ ยิ้ม อาร์สยาม เจ้าของบทเพลงดัง จีบได้แฟนตายแล้ว ระหว่าง วันที่ 22-24 พ.ย. 2556 โดย กล้วย อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้นว่า

“ ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ไปเที่ยวกับแฟนเพลงและ ทรูมูฟ โดยเฉพาะได้ไปลองเครื่องเล่นใหม่ๆ ในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ได้เที่ยวชมการจัดสวนที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสิงคโปร์ การเด้น บาย เดอะ เบย์ ที่มีทางเดินลอยฟ้าเชื่อมต่อกับ Super tree และยังได้ไปช้อปปิ้งของฝากของที่ระลึกกันกระจายในย่านถนนออร์ชาร์ด ถนนยอดฮิตของนักช้อป อยากให้ทุกคนไปสนุกด้วยกันนะคะในกิจกรรม โหลดลัดฟ้าพาเที่ยวสิงคโปร์ กับ กล้วย, แคท, บิว และ ยิ้ม อาร์สยาม รวม 3 วัน 2 คืน ระหว่าง วันที่ 22-24 พ.ย. 2556 นี้ เพียงแค่โหลดเพลง อาร์สยาม ยิ่งโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กดเลยค่ะ *223 หรือโทร 2222 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.นี้ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 12 พ.ย.ทาง www.rsiamonline.com, www.Truemove-h.com  หรือ ช่อง สบายดี ทีวี ค่ะ ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ Rsiam
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ Rsiam
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

พบกับปรากฎการณ์ ‘The First 5G Citizens’ อัจฉริยะเหนือชั้นของการส่งมอบ iPhone 12 ที่ครบสุดในประวัติศาสตร์ ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า จากทรูมูฟ เอช ผ่านหลากหลายรูปแบบ The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery, The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2, The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park >>

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

ทรูมูฟ เอช เอาใจเหล่าโอตะสาวก #BNK48! ส่ง “Samsung Galaxy J8 Limited Edition Boxset” ในราคาพิเศษเพียง 6,900 บาท จาก 12,900 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ทรูช้อปเท่านั้น >>

ทรูมูฟ เอชควง “พี่ตูน อาทิวราห์” พิสูจน์ ความเร็วแรง 4G จากเหนือจรดใต้ ส่ง “บอดี้สแลม” ระเบิดความมันแรงเกินคาด! บุกรั้ว 15 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ตอกย้ำ ที่ 1 เครือข่ายของวัยทีน >>