“มีเดียนิวส์ สัญจร” พิษณุโลก สุดคึกคัก “แพนเค้ก-อี๊ด” ปลื้ม!! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นงาน

บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำทีวีดาวเทียมช่องข่าวของชาวบ้านทั่วประเทศ ที่ได้ครองความนิยมอันดับ 1 ต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรม “มีเดียนิวส์ สัญจร” 4 ภาค ยกกองทัพคนข่าว พิธีกรรายการ พร้อมด้วยนางเอกสาวจากช่อง 7 สี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  และศิลปินชื่อดัง อี๊ด-โปงลางสะออน ร่วมสร้างสีสันความสนุกกับแฟนๆ ล่าสุดจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดพิษณุโลก

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เริ่มงานด้วยการแสดงโชว์พื้นบ้าน มังคละ จากน้องๆนักเรียนร่วมด้วยศิลปินรับเชิญกิตติมศักดิ์ ท่านผู้ว่าฯ ปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ที่ร่วมแสดงในวงดนตรีเป็นการต้อนรับจากเจ้าบ้านอย่างอบอุ่น จากนั้น คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเสิร์ฟอาหารสมองสไตล์ช่องข่าวด้วยการจัดรายการ “สภากาแฟ” ให้แฟนๆที่มาร่วมงานได้ชมกันสดๆกับพิธีกรฝีมือเก๋า อาทิ แป๊ะ สุภาพชาย, เล็ก สมชัย, ทิดเป้ อภิวัฒน์ และ  ตี๋ ณัฐพงษ์ ที่ขอเชิญท่านผู้ว่าฯ ปรีชา ขึ้นมาชิมลางเป็นพิธีกรเล่าข่าวด้วยกันบนเวที ต่อด้วยรายการ “แจ้งคลายทุกข์” และ รายการ “หน่วยกู้ภัย” ที่ยกพลอาสากู้ภัยมาโชว์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยแบบต่างๆ เรียกความสนใจและความสนุกสนานจากผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะต่อด้วยเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการจับแหลกแจกฟรี!! และเกมสนุกๆบนเวทีที่จัดเพื่อแจกของรางวัลกันแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์สี, ตั๋วเครื่องบิน ฯลฯ เรียกว่ามางานนี้ได้ความสนุกสนาน แล้วยังมีลุ้นได้ของรางวัลติดมือกลับบ้านแบบฟรีๆ อีกด้วย จับแจกรางวัลกันจุใจก็ได้เวลาเรียกเสียงฮาจาก อี๊ด โปงลางสะออน ที่เตรียมความสนุกและมุขฮามามอบเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ชาวพิษณุโลกแบบแน่นเวที ก่อนที่จะส่งต่อให้นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ขวัญใจแฟนๆ ทุกรุ่นทุกวัยที่พร้อมใจกันแห่มาให้กำลังใจจนล้นงาน โดยเฉพาะเด็กๆที่ขอโดดขึ้นเวทีเล่นเกมสนุกๆกระทบไหล่พี่แพนเค้กแบบใกล้ชิดสุดๆกันไปเลย ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมดีๆในวันนี้ด้วยเสียงเพลงจากแพนเค้ก ส่งความสนุกสนานและความสุขให้แฟนๆชาวพิษณุโลกแบบจัดเต็มของจริง

ที่มา:  Medias Studio
บันทึกภาพ:  Medias Studio
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

แพนเค้ก – หมอเจี๊ยบ ร่วมเปิดใจจิตอาสาเพื่อสังคม ในงานสมัชชาคุณธรรมแห่งชาติ ครั้งที่ ๙ >>

“ศรีอโยธยา”ปลุกกระแสรักชาติ,ศาสน์,กษัตริย์ โชว์ฉากอลังการสถาปนาองค์มหาอุปราช >>

สุดอลังการ!!! จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2018 เผยไฮไลท์เด็ด…ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! >>

“ปลา&เก” แห่งฟินาเล่ ควงซุปตาร์” แพนเค้ก” กระหึ่มเวทีระดับโลกในงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017 กลางมหานครดูไบ >>