แพทตี้ – พีช – ต่อ แห่งฮอร์โมนฯ ร่วมงานเปิดบีซูบีซูแฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกในไทย เปิดใจทุกเรื่อง เคลียร์ทุกประเด็น ฟังกันชัดๆ

ทำเอาสยามสแควร์ซอย 11 แทบแตก เมื่อเหล่าวัยฮอร์โมนพุ่งพล่าน นัดรวมตัวกันหลายร้อยคน เพื่อมาให้กำลังใจ 3 หนุ่มสาว แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, พีช – พชร จิราธิวัฒน์ และต่อ – ธนภพ    ลีรัตนขจร แห่งซีรี่ส์เรื่องดัง “ฮอร์โมน…วัยว้าวุ่น” มาร่วมงานเปิด บีซูบีซูแฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกใน  ประเทศไทย ณ สยามสแควร์ ซอย 11 โดยมี  สุภาเจษ วิวัฒนาเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจทเซ็ตเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งยังเปิดตัวกลุ่มเครื่องสำอาง Summer Circus Collection ที่มีทั้งบีบีครีม, แป้งฝุ่นโปร่งแสง, ลิควิดไลเนอร์ ทูอินวัน, อายไลเนอร์หัวดินสอสีขาวมุก, มาสคาร่าปัดคิ้ว, ลิควิดลิปสติก และยาทาเล็บ ที่ได้แรงบันดาลใจจากหญิงสาวนัยน์ตาสดใส ที่เต็มไปด้วยความสนุกปนตื่นเต้นขณะชมละครสัตว์ ภายใต้ดวงหน้าสวย คิ้วคม และเรียวปากอวบอิ่มน่าจุมพิต เหมือนเช่นสาวแพทตี้ – อังศุมาลิน ที่งานนี้มาเป็นนางแบบสาธิตแต่งหน้าสวยสดใสรับซัมเมอร์ ซึ่งแต่งโดยเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง ฟ้า – สุรปรีย์ อชิรกุล ไม่เพียงเท่านี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้เผยสเปคสาวในแบบที่ตัวเองชอบว่า โดยหนุ่มพีช – พชร เผยว่า “ผู้หญิงในสเปคของผม ผมจะดูที่นิสัยก่อนครับ ว่าสามารถเข้ากับเราได้ไหม เพราะจริงๆ แล้วผมว่านิสัยสำคัญที่สุดครับ” ในขณะที่ หนุ่มต่อ – ธนภพ เผยว่า “จริงๆ แล้วต่อไม่ได้มีสเปคนะ ได้หมดครับ แต่ถ้ารู้สึกชอบจริงๆ ผมชอบสาวหมวยครับ”

 เห็นสาว แพทตี้ – อังศุมาลิน สวยหวานซึ้งขนาดนี้ หนุ่มแดน – วรเวช ที่แว่วข่าวว่ากำลังจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษนานถึง  6 เดือน แล้วอย่างนี้สาวแพทตี้จะคิดถึงพี่แดนไหมจ๊ะ แพทตี้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเลยค่ะ แต่เทคโนโลยีตอนนี้มันเห็นหน้ากันง่าย คุยกันง่ายขึ้น ก็น่าจะช่วยให้คลายความคิดถึงไปได้บ้างค่ะ แต่หนูว่าก็ดีนะค่ะ ไปเรียนและก็เหมือนไปพักผ่อนด้วย เพราะที่ผ่านมาพี่แดนเขาก็ทำงานหนักมาตลอด” แล้วอย่างนี้แพทตี้จะมีโอกาสตามไปหาพี่แดนไหมจ๊ะ “อาจจะยังไม่สะดวกค่ะ เพราะก็ต้องเคลียร์งาน เพราะมีงานที่ล็อกคิวเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว” แพทตี้กล่าวพร้อมรอยยิ้มสดใส ว่าแต่อยู่ห่างไกลกันขนาดนี้ แพทตี้ไม่กังวลเรื่องระยะทางจะทำให้ห่างกันเหรอ  “ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นเลยค่ะ คิดว่าไม่กลัวนะค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับคน 2 คนจริงๆ ก็ดีนะที่         พี่แดนไปเรียน จะได้รู้เหมือนกันว่าระยะทางจะมีส่วนไหม” แพทตี้กล่าวอย่างอารมณ์ดี ตอบแบบนี้แล้วเคยห่างกันนานๆ มาก่อนไหมจ๊ะ แพทตี้รีบตอบทันควันว่า “ยังไม่เคยค่ะ ยังไม่เคยห่างกันขนาดนี้” แสดงว่าหนูไว้ใจพี่แดนใช่ไหมจ๊ะเนี๊ยะ แพทตี้ยิ้มก่อนตอบว่า “ค่อนข้างไว้ใจค่ะ เพราะรู้จุดประสงค์ที่เดินทางไป” แล้วอย่างนี้มีการคุยหรือสั่งอะไรก่อนเดินทางไหมเอ่ย “ยังไม่ได้สั่งอะไรค่ะ เพราะปกติพี่แดนจะเป็นคนบอกทุกอย่างอยู่แล้ว ถ้าไปถึงที่นั่น เขาก็จะเป็นคนบอกเองค่ะ” แล้วอย่างนี้มีกานนัดแนะอะไรกันไหมจ๊ะ ว่าจะโทรหากันกี่โมง สาวแพทตี้หัวเราะก่อนตอบว่า “แล้วแต่ค่ะ เอาเวลาสะดวกดีกว่า ไม่ได้มีการนัดแนะเวลา แต่โทรมาวันละครั้งก็ดีนะ” แล้วอย่างนี้แพทตี้จะมีของฝากแทนใจให้ดูต่างหน้าไหมจ๊ะ “ไม่มีค่ะ เพราะทำงานทุกวันเลย ยังไม่มีเวลาไปซื้อเลย และก็ยังไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี”          แพทตี้กล่าวปิดท้ายพร้อมรอยยิ้มสดใส

 มาทางด้านหล่อหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่เวลานี้หัวใจเป็นสีชมพู สำหรับ พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ที่กำลังปลูกต้นรักกับสาว นท เดอะสตาร์ อินเลิฟถึงขนาดเปลี่ยนสเตตัสในเฟซบุ๊คว่า In Relationship หนุ่มพีชว่าไงจ๊ะ “เอาจริงๆ ผมไม่แตะเฟซบุ๊คมานานมากครับ ไม่ได้เล่นเลย และปกติแล้วเฟซบุ๊คของผมจะตั้งไม่ให้ใครเห็นอยู่แล้ว และเฟซบุ๊คของผมก็มีไว้ใช้ทำงานอย่างเดียวครับ” หนุ่มพีชตอบอย่างจริงจัง แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปถึงไหนแล้วจ๊ะ “ก็ดีนะครับตามระยะเวลา คือถ้าเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์มันก็ต้องพัฒนาไปบ้างล่ะ แต่จะพัฒนาไปถึงจุดไหน อันนั้นก็ต้องคอยดูกันครับ” แล้วอย่างนี้มีโอกาสได้เจอกันบ้างรึเปล่า หรือพามาเจอกับคุณพ่อคุณแม่รึยังจ้าพีช          พีชตอบพร้อมรอยยิ้มว่า “ถ้าว่างก็เจอกันเรื่อยๆ ก็มีได้เจอกับครอบครัวพีชบ้างแล้วครับ” แล้วผ่านด่านคุณแม่ไหมอย่างนี้ “คุณแม่ก็ไม่ได้พูดหรือคอมเม้นต์อะไรนะครับ”แล้วกับครอบครัวสาวนทล่ะ ไปเจอกันรึยัง “ยังครับ ยังไม่มีโอกาสได้เจอ เพราะบ้านเขาอยู่เชียงใหม่” อย่างนี้เรียนว่าแฟนได้ยังจ๊ะพีชจ๋า พีชรีบเผยทันทีว่า “ผมยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเด็ดขาดครับ ผมว่ามันยังเร็วเกินไป และรู้สึกว่าคำว่าแฟนมันดูจริงจัง คงต้องใกล้แต่งงานถึงค่อยใช้คำว่าแฟนอะไรงี้นะ สำหรับพีช”  โอเคว่าความสัมพันธ์คืบหน้าตามระยะเวลา แล้วงี้มีทะเลาะกันบ้างไหมเนี๊ยะ พีชกล่าวพร้อมหัวเราะว่า “ไม่มีครับ เราไม่เคยทะเลาะกัน แต่เป็นเถียงกันมากกว่า“ มาถึงเรื่องเพื่อนนักแสดงในฮอร์โมนวัยว้าวุ่นที่เล่นด้วยกัน และกำลังตกเป็นข่าวใหญ่คึกโครมในขณะนี้ พีชได้มีโอกาสคุยกันบ้างไหม พีชกล่าวว่า “ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ และผมคิดว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่น่าจะคุยกันด้วย ก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้เขาครับ” ถึงครั้งนี้หนุ่มพีชจะพูดน้อย แต่ก็เคลียร์ชัดทุกประเด็น ไม่มีเก็บ ไม่มีกั๊ก เอาเป็นว่าจับตาดูความสัมพันธ์ของหนุ่มพีช ว่าจะพัฒนาไปถึงขนาดไหน

 มาปิดท้ายที่นักแสดงหน้าใหม่ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ที่ความฮอตนั้นมาแรงพอๆ กับกระแสของซีรี่ส์เรื่องนี้เลยทีเดียว แรงไม่แรงจนมีข่าวว่าช่อง 3 นั้นทาบทามให้มาเป็นพระเอก จริงหรือเปล่าจ๊ะต่อ  ต่อเผยว่า “มีจริงครับ แต่ยังไม่มีเรื่องของสัญญาใด” แล้วกับช่องอื่นๆ ล่ะจ๊ะ มีติดต่อเข้ามาบ้างไหม หนุ่มต่อยิ้มก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่า          “ก็มีติดต่อมาครับ แต่อย่างที่ผมบอกยังไม่มีการเซ็นสัญญากับช่องไหน ยังไม่มีการให้คำตอบอะไรกับที่ไหนครับ ก็เขินนะ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองยังไม่เก่งจนถึงขั้นมีการทาบทาม อยากฝึกตัวเองให้เก่งกว่านี้ครับ จากนั้นค่อยปล่อยให้เป็นไปตามสเต็ปของมันดีว่า ระหว่างนี้ก็ขอทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ GTH ไปก่อน” ต่อไม่คิดว่านี่เป็นโอกาสที่ควรคว้าไว้เหรอจ๊ะ “ผมคิดว่าไม่นะ แต่กลับคิดว่าคนเราถ้าก้าวเร็วไป ใช่ว่าจะดีเสมอไป คิดแค่ว่าเอาวันนี้ทำให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า เพราะบางครั้งถ้าคว้าโอกาสไว้ทั้งที่ยังไม่พร้อม ก็อาจจะล้มได้ครับ” ต่อกล่าวพร้อมรอยยิ้ม รู้สึกยังไงกับความฮอตของตัวเองในเวลานี้บ้างจ๊ะ ต่อกล่าวว่า “เกินคาดมากครับ ต้องบอกว่าทีมเขียนบทเก่งมากกว่า และพี่ย้งผู้กำกับเขาอธิบายได้ลึกถึงตัวละคร  จึงทำให้เราถ่ายทอดออกมาเป็นภาพได้ดี ผมว่ามันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่างนะ” สมกับเป็นน้องใหม่ของวงการ ที่ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และยังรู้จักถ่อมตัว เอาเป็นว่าวัยรุ่นๆ อย่างเรา ตามให้กำลังใจหนุ่มๆ สาวๆ ในซีรี่ส์เรื่องดัง “ฮอร์โมน…วัยว้าวุ่น” ที่เวลานี้กำลังสนุก เนื้อหากำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ผ่านระบบดาวเทียม จีเอ็มเอ็มวัน ทุกวันเสาร์ เวลา 22:00 น. – 23:00 น.

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘แพทตี้’ เตรียมแจกความสดใส หนุ่มคนไหนอยากทวงคืน เตรียมตัวให้พร้อม! >>

CASIO เผยแบรนด์นาฬิกาน้องใหม่ในเครืออย่าง “G-MS” พร้อมเปิดตัว แพทตี้ อังศุมาลิน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ >>

แพทตี้ – อังศุมาลิน เตรียมขึ้นเวทีมอบรอยยิ้มและความรักต้อนรับปีใหม่ ในงานเปิดตัวกิจกรรม “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น”>>