“สยามเซ็นเตอร์” ชวนลูกทำความดีรับวันแม่ ส่งต่อความรักผ่านตุ๊กตา ในงาน “Absolute Siam DIY Doll” มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ตุ๊กตาแบบฉบับตัวเอง รายได้มอบมูลนิธิรามาธิบดีฯ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันขีวิต จำกัด (มหาชน) ชวนทุกคนร่วมทำความดีและสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ รวมถึงร่วมปันความสุขให้กับน้องๆด้อยโอกาส ด้วยการประดิษฐ์ตุ๊กตาหมี ตามแบบฉบับของตนเองในงาน Absolute Siam DIY Doll”     (แอ๊บโซลูท สยาม ดีไอวาย ดอล) เพื่อมอบให้คุณแม่, คนที่รัก หรือมอบให้กับน้องๆด้อยโอกาส สนุกสนานไปกับกิจกรรมเวิร์กช้อปการทำตุ๊กตาแบบต่างๆ ทั้งการทำหมวกและผ้าพันคอ ระหว่างวันที่ 6 ส.ค.- 10 ก.ย. 2556 ที่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ (บริเวณหน้าร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN) ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่ายตุ๊กตาหมี  Absolute Siam DIY Doll   มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี  ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี  

             Absolute Siam DIY Doll เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ตุ๊กตาหมีแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วยการเลือกชิ้นส่วนของตุ๊กตาหมีทั้งส่วนศีรษะ-ลำตัว,แขน และขา ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายลวดลาย มาเย็บประกอบเข้าด้วยกันตามสไตล์และแบบฉบับเฉพาะตัว ซึ่งเมื่อเย็บเสร็จเรียบร้อยจะกลายเป็นตุ๊กตาหมีตัวพิเศษมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น สำหรับนำไปมอบให้กับคนที่รัก จำหน่ายตัวละ 299 บาท โดยงานนี้ทั้ง เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ หรือ “บักจ่อย” จากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ , ป๊อป – ฐากูร   การทิพย์ หรือ “ชายเดียว” จากแค้นเสน่หา, ท็อป – จรณ และเดี่ยว – สุริยนต์ ต่างไม่ยอมน้อยหน้ามาโชว์ฝีมือในการเย็บตุ๊กตากันอย่างสุดฤทธิ์ เพื่อเปิดประมูลหารายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ งานนี้แฟนคลับแต่ละคนไม่ยอมน้อยหน้า แย่งชิงกันประมูลตุ๊กตาฝีมือดาราคนโปรดกันอย่างสนุกสนาน ได้เงินร่วมทำบุญกว่าสองหมื่นบาท…อิ่มบุญอิ่มใจและมีความสุขกันถ้วนหน้า.

ที่มา:  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนบอกรักแม่ออนไลน์ ซื้อดอกมะลิดิจิทัลกับสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ รายได้ช่วยเหลือผู้เดือดร้อน และขาดแคลนทั่วประเทศ

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนปล่อยของค่ำคืนวันปล่อยผี  จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนระเบิดความมันส์ อัดแน่นกิจกรรมสุดสะพรึงตะลึงทั่วสยาม ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ >>

“เกรท วรินทร – มิว นิษฐา” เชิญชวนระดมทุนจัดสร้างห้องไอซียูความดันลบ“สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์”>>

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ >>

“มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ อัสนี-วสันต์” จัดคอนเสิร์ต “น้ำเอย น้ำใจ” คอนเสิร์ตเดียวที่จะทำให้ทุกคนได้สุขใจส่งต่อ…คำว่าให้ ไม่สิ้นสุด มอบรายได้ทั้งหมดจากสปอนเซอร์ และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย >>