“เอบี นอร์มอล” จูงมือแฟนคลับใจอาสา เก็บขยะคลองบางกอกน้อย ใน “วันหยุดสุดที่รัก” 12 ส.ค.นี้

ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ กับรายการ “วันหยุดสุดที่รัก” เวลา 11.45–12.15 ทางททบ.5 โดยพิธีสาวสวย “ไทนี่ โนแอล” จะพาไปใกล้ชิด 3 หนุ่ม วงร็อกสุดเท่ “เอบี นอร์มอล” เจ้าของเพลงฮิต “พูดไม่ค่อยถูก” พร้อมจูงมือแฟนคลับใจอาสา มาร่วมทำความดี ช่วยกันเก็บขยะ ในคลองบางกอกน้อย

เริ่มต้นกิจกรรมดีๆ 3 หนุ่ม “เอบี นอร์มอล” พร้อมแฟนคลับใจอาสา พากันลงเรือเก็บขยะที่ทาง “สำนักงานเขตบางกอกน้อย” จัดเตรียมไว้ให้ ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเก็บขยะ ทั้งผักตบชวา กล่องโฟม ที่ทำให้น้ำเน่าเสียและสกปรก หลังจากเก็บขยะได้จนเต็มเรือ  3 หนุ่มก็ชวนแฟนคลับสุดที่รัก ไปเติมพลังนั่งทานอาหารแบบชิลๆ ที่ “ร้านอาหารบุหงาริมน้ำ” พร้อมชวนแฟนคลับเล่นเกมส์ทายใจหนุ่ม “กวาง” ว่าชอบเมนูมากที่สุด

“กวาง” เล่าว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ทำความดีให้กับสังคมครับ ยังไม่เคยนั่งเรือเก็บขยะมาก่อน เป็นครั้งแรกในชีวิต น้องๆ แฟนคลับที่มาก็น่ารักมาก ทุกคนตั้งใจทำเต็มที่ เพราะอยากให้คลองสะอาด เป็นกิจกรรมดีๆ ที่ได้ทำร่วมกัน ก็ต้องขอขอบคุณรายการ “วันหยุดสุดที่รัก” ที่ทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขนาดนี้ครับ”

ติดตามชมบรรยากาศกิจกรรมจิตอาสาของหนุ่มๆ วง “เอบี นอร์มอล” และแฟนคลับได้ในรายการ “วันหยุดสุดที่รัก” และน้องๆ คนไหนที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินสุดที่รักของคุณแบบนี้ ส่งมาได้ที่ holidayfanclub@gmm-tv.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

เดือดตั้งแต่ต้นปี!! เปิดตัววงใหม่ของอดีต3สมาชิก เอบี นอร์มอล

‘กวาง AB Normal’ ชวน TAG & SHARE มันส์ยกแก๊งค์ ได้ร็อค..ได้ลด!! กับ Singha Corporation Presents Rock On The Lake 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

กวาง AB NORMAL เตรียมพา 2 นักแข่งน้องใหม่ลงสู้ศึกระดับอินเตอร์สนามแรกของปี