“อีโวไนน์” ปล่อยโฮในงาน “วูแมนเอ็มไทย บาย โออิชิฯ” รวมตัวเซอร์ไพรส์ “คุณแม่” แต่โดนเซอร์ไพร์สยิ่งกว่า

พอรู้ว่าได้รับเชิญไปร่วมงาน “Me & Mom with Women MThai by OISHI Buffet ครั้งที่4” ณ  ร้านโออิชิ บุฟเฟ่ย์ สาขาทองหล่อ อาคาร ฟิฟตี้ ฟิฟ  ในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่จะมาถึงกับ “คุณแม่”   7 หนุ่ม  อีโวไนน์ จากค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทั้ง เบสท์ วาง ฟีม รถถัง กัน แอนดรู  นิก  เลยขอรวมตัวกันทำเซอร์ไพร์สคุณแม่ทั้ง 7 คน  ด้วยการนำของขวัญมามอบให้คุณแม่ ในงานเพื่อเป็นการเซอร์ไพร์ส  พร้อมกับผู้โชคดีที่พาคุณแม่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์เอ็มไทยด้วย

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรักของคุณแม่กับคุณลูก  โดยเริ่มงานด้วยความสนุกสนานจากการโชว์สเต็ปแดนซ์ของ 7 หนุ่ม อีโวไนน์    พร้อมร่วมเล่นเกมชิงรางวัลมากมายกับเหล่าผู้โชคดี  เรียกว่างานนี้หอบของรางวัลกลับบ้านกันไม่ไหว  จากนั้นทั้งหมดก็ร่วมรับประทานอาหารในร้านโออิชิบุฟเฟ่ต์กันอย่างเต็มอิ่มจนพุงกาง    ต่อไปถึงพิธีการในการแสดงความรักที่ลูกมีต่อแม่  7 หนุ่ม อีโวไนน์ งัดของขวัญมามอบให้คุณแม่อย่างตื่นเต้น  จากนั้นนำพวงมาลัยก้มลงกราบ  เพื่อระลึกถึงพระคุณแม่ในโอกาสวันแม่แห่งชาติด้วย แต่แล้วพิธีกรในงานบอกกับลูกๆด้วยว่า “คุณแม่” มีคำกล่าวอยากจะเซอร์ไพร์สลูกๆ  โดยเริ่มจากบรรดาแม่ๆของอีโวไนน์ก่อน  ทำเอาบ่อน้ำตาแตกกันไปตามๆ กัน  เพราะหนุ่มๆ อีโวไนน์โดนคุณแม่เซอร์ไพร์สยิ่งกว่าด้วยคำพูดที่ไม่เคยออกจากปากแม่ของแต่ละคนมาก่อน  วางธรรมดา คุณจักร ตัวแทนวงอีโวไนน์ เผยว่า

“พวกเราตั้งใจจะเซอร์ไพร์สคุณแม่ด้วยการหาของขวัญที่คุณแม่อยากได้มามอบให้  เพราะเดี๋ยวนี้พวกเราได้เจอคุณแม่น้อย ด้วยหน้าที่การงานที่มากขึ้น  แต่พอพวกเรามอบของขวัญให้ คุณแม่กลับบอกว่าไม่ต้องการของขวัญอะไรเลย แค่เราเป็นคนดีก็พอแล้ว พูดมาแค่นี้ผมก็น้ำตาซึมแล้ว พอเจอคุณแม่บอกรักและพูดถึงเราทำให้น้ำตาไหลเลยครับ ซึ่งปกติวางก็บอกรักท่านตลอด มีเวลาว่างก็คอยโทรหาเพื่อไม่ให้แม่เหงาครับ ก็อยากบอกลูกๆทุกคนว่า คุณแม่รักลูกทุกคน เราเองอย่าลืมท่านเมื่ออยู่กับเพื่อนหรือคนรัก  เพราะเมื่อเราไม่มีใครสุดท้ายพ่อกับแม่ก็ยังรักและอ้าแขนรับเราอยู่เสมอครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อน ลัคนา ทำซึ้ง ควงคุณแม่สุดที่เลิฟหม่ำอาหารญี่ปุ่น… มื้อพิเศษ!

อีโวไนน์ร่วมงานแถลงข่าวสุราแห่งชาติ

“อาร์ต-อีโวไนน์” รักครอบครัวนี้ 24 ชั่วโมง

“เบสท์” เลิฟซีนดุปากประกบปาก “สาวปริศนา” หาคำตอบฉากนี้ในเอ็มวี “BATMAN” (มนุษย์ค้างคาว)

“อีโวไนน์” คว้าเพลง “ติ๊ก ชิโร่” คัฟเวอร์ใหม่ ใส่ซาวด์สุดตื๊ดแดนซ์กระจายซิงเกิ้ล “แบทแมน” (มนุษย์ค้างคาว)