“วู้ดดี้” ใจดีพา “กาย ฮารุ” ไปพรีฮันนีมูน พร้อมเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งงานสุดสวีทถึงญี่ปุ่น.

“วู้ดดี้” ใจดีจัดทริปสวีทให้ “กาย ฮารุ” ไปพรีฮันนีมูนตะลุยญี่ปุ่น ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานกันใน วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้  ว่าที่เจ้าสาว “ฮารุ” ดูจะตื่นเต้นกับทริปนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางไปญี่ปุ่น แม้ว่าจะป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น แต่ไม่เคยเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน.

โดยในครั้งนี้ “วู้ดดี้” ทำเก๋พาทั้งคู่ใส่ชุดยูกาตะจิบน้ำชาที่สวนสาธารณะโยโยงิ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงโตเกียว ด้วยบรรยากาศที่สวยงามเป็นใจ  อยู่ๆว่าที่เจ้าบ่าว “กาย” ก็กระซิบบอก “วู้ดดี้”  ว่า อยากขอ “ฮารุ” แต่งงานเพราะไม่เคยขอ “ฮารุ” แต่งงานแบบเป็นทางการมาก่อนเพราะหาโอกาสได้ยากมากและอยากจะทำให้มันพิเศษที่สุด  โดย “กาย” ให้คำสัญญาบอกกับ “ฮารุ”  ว่า “ พี่กายจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี จะดูแลลูกให้ดี จะขยันและจะตั้งใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ จะตั้งใจดูแลฮารุ พี่กายอยากขอฮารุมาอยู่ในอ้อมกอดไปตลอดชีวิต พี่กายรักฮารุแต่งงานกับพี่กายนะ”  ได้ยินแบบนี้ว่าที่เจ้าสาว “ฮารุ” รีบตอบตกลงทันทีแล้วก็ร้องไห้ออกมาด้วยความปลาบปลื้ม   ซึ่งเป็นบรรยากาศการขอแต่งงานที่โรแมนติกและซาบซึ้งมากจนทำให้ “วู้ดดี้” อินจัดกับความรักของทั้งคู่ จัดงานแต่งงานแบบญี่ปุ่นให้ที่ศาลเจ้าเฮย์ และทุ่มสุดตัวควักกระเป๋าจ่ายค่าชุดแต่งงานมูลค่าเป็นแสน!!!

นอกจากนี้ “กาย ฮารุ” ยอมเปิดใจทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นความรักของทั้งคู่ ประเด็นท้องก่อนแต่ง ไปจนถึงเรื่องที่สูญเสียลูกในท้องไป  พร้อมทั้งติดตามทริปพรีฮันนีมูนสุดสวีท ตลอดจนภาพบรรยากาศแต่งงานน่ารักๆในแบบญี่ปุ่นของคู่รัก “กาย ฮารุ” แบบเต็มๆ ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  ที่เดียวเท่านั้น และพิเศษสุดเพราะเทปนี้จะออกอากาศในคืนเดียวกับคืนวันแต่งงานของคู่นี้ด้วย!!!

ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  คืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวสุขสันต์ “กาย-ฮารุ” ร่วมงานเปิดแคตตาล็อกอิเกียเล่มใหม่ >>

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”