“ซี” เทคนิคล้ำ ใช้มะเขือเทศขัดรถมอเตอร์ไซค์สุดรัก

 เป็นเรื่องราวของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ จากรายการที่นี่หมอชิตที่จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 56 นี้   เรื่องมีอยู่ว่า หลังจากหนุ่มซีได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์จากว่าที่ศรีภรรยา คุณ เอมี่ กลิ่นประทุม  เป็นรถมอร์เตอร์ไซด์   ราคาเหยียบล้านไปเมื่อไม่นาน   นอกจากอาการบ้าเห่อมากๆ กับการขับมอเตอร์ไซค์ที่แน่นไปด้วยอุปกรณ์แต่งรถและแต่งตัว   ทั้งเสื้อนอกเสื้อในกางเกงหมวกและแว่น  เรียกว่าจะขับมอร์เตอร์ไซด์แต่ละที่นี่   แต่งตัวกันนานแล้ว  หนุ่มซีนั้นยังรักและถนอมรถเอามากๆ  เฝ้าทำความสะอาดขัดถูอยู่ตลอดเวลา   และเทคนิคที่ทำเอาพิธีกรดู๋และนุ่นอึ้งๆเพิ่งเคยได้ยินคืด  หนุ่มซีเอา   มะเขือเทศสดๆ มาขัดรถตรงที่เป็นสนิม   แว๊นบอยคนไหนสงสัยและอยากรู้ว่าเทคนิคมะเขือเทศขัดรถของหนุ่มซีมันดีล้ำได้ผลยังไง คอยติดตามชมกันในรายการที่นี่หมอชิตได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้  ทางช่องช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

#ซีศิวัฒน์ ทึ่ง #เล็บครุฑ เปิดประสบการณ์สุดท้าทาย ควบ 2 บทต่างสุดขั้ว จอมวายร้ายและสายลับ

“เปรี้ยว” พลิกเล่นบทผี อาฆาตแรง ในละคร “วังนางโหง” >>

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!! >>