“เทย่า” แด๊นซ์โชว์หุ่นเป๊ะ!! เปิดตัว “ไอศกรีมฟรุตทาเร่ รสทับทิม” “เต้ย พงศกร” ออกปากอยากชิม!!

บินตรงมารับทรัพย์แท้ๆ  เทย่า โรเจอร์ส พรีเซ็นเตอร์  “ฟรุตทาเร่” ควงหนุ่มหล่อล่ำ เต้ย-พงศกร มาแดนซ์โชว์หุ่นเป๊ะแบบไร้ไขมันในงานเปิดตัว  “ไอศกรีมฟรุตทาเร่ รสทับทิม” ใหม่ ครั้งแรกของประเทศไทย กับทับทิมแท้ในรูปแบบไอศกรีม ให้ความสดชื่นอร่อยหุ่นดี เมื่อเร็วๆ นี้  ณ ลานดิสคัฟเวอรี่  ซึ่งภายในงานจำลองดินแดนเปอร์เซียแหล่งกำเนิดทับทิมที่ดีที่สุดของโลก!!   

เต้ย-พงศกร รับบทหัวหน้านักล่าสมบัติ นำขบวนหนุ่มหล่อล่ำออกผจญภัยเพื่อเสาะแสวงหา “ทับทิม” จนในที่สุดผลึกเม็ดทับทิมยักษ์ซ่อน “ไอศกรีมฟรุตทาเร่ รสทับทิม” ใหม่ แถมด้วยควีนออฟบิวตี้ที่เฝ้าหีบอยู่!! เป็นใครไม่ได้นอกจากสาว  “เทย่า โรเจอร์ส” ซึ่งการปรากฏตัวครั้งนี้ ไม่มีผิดหวัง ทั้งหน้าตาผิวพรรณหุ่น และชุดสีแดงสดที่ใส่ขับผิวเนียน เห็นหุ่นเฟิร์มชัดๆ เล่นเอาหนุ่ม     เต้ยเลือกไม่ถูก อยากชิมทั้งแพ็คเกจ!! สาวเทย่าก็ไม่หวง ใจดี แบ่งเค้ก เอ๊ย!ไอศกรีมกันลงตัว ก่อนจบด้วยลีลาส่ายสะโพกโยกเอวพริ้ว!! โดยเทย่าเผยเคล็ดลับหุ่นดีว่า “ออกกำลังกายเท่านั้นค่ะ มีบางครั้งอยากทานของหวานก็ต้องคำนวณดีๆ โชคดีที่มีไอศกรีมที่สกัดจากเนื้อผลไม้ ไขมัน0% ตอบโจทย์มาก จนเทย่าขอพูดเลยว่านี่คือบิวตี้ไอศกรีม อร่อยได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนเลยค่ะ” ฟาก เต้ย ก็คอนเฟิร์มว่าชื่นใจ ไม่รู้ถูกใจไอศกรีมหรือพรีเซนเตอร์มากกว่ากัน เอ้า! ใครอยากสดชื่นเหมือนหนุ่มเต้ยและสาวเทย่า  ตามชิม คาราวาน “ไอศกรีม ฟรุตทาเร่ รสทับทิม” ใหม่ ที่จะเดินสายแจกให้ชิมฟรีทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2556 ใน www.facebook.com/FruttareChicCode  

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

#ความทรงจำสีจาง เส้นทางรัก รอยยิ้ม น้ำตา “เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” ประกบคู่กันครั้งแรก >>