คู่หูบัดดี้ “เท็น – เบนซ์” กอดคอออกจากบ้านทรูเอเอฟ 10 ทั้งคู่พร้อมเดินหน้าสานความฝันการเป็นศิลปินต่อไป

หลังเปลี่ยนกติกาใหม่สุดหินให้นักล่าฝันสัปดาห์นี้ต้องออกจากบ้านทรูเอเอฟ10 ถึงสองคน โดยล่าสุดในการแข่งขัน คอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์เพลง My Buddy เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8  ทำให้คู่บัดดี้นักล่าฝัน  “เท็นนัทธพงศ์  โพธิกุล” (V1) และเบนซ์-กิตติกรณ์  ศิลปดนตรี” (V9)   ต้องกอดคอกันลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นแพคคู่ แม้เพลง “เปิด” ของพวกเขาโชว์จะได้ดีก็ตาม แต่เมื่อภาพรวมของทีม “ฝันและใฝ่” ไม่สามารถเอาชนะทีม “ฝากรัก” ได้ ดังนั้นคู่ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดก็ต้องจากไปตามกติกา

 งานนี้สองหนุ่ม “เท็น” และ “เบนซ์” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “รู้สึกใจหายที่จะไม่ได้เจอเพื่อนๆ และคุณครูอีก เพราะช่วงเวลาที่อยู่ในบ้าน เพราะรู้สึกผูกพันกับทุกคนมาก และสำหรับวีคนี้ผมคิดว่าตัวเองทำได้ดีที่สุด มากกว่าวีคที่ผ่านๆมา เพราะปกติผมจะเกร็งมากเวลาอยู่บนเวที แต่วีคนี้รู้สึกรีแลกซ์มากๆ ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์ผมนะครับ”

 …ชีวิตหลังจากนี้ผมก็จะเดินหน้าทำเพลงต่อไป เพราะผมมีวงดนตรีกับเพื่อนๆอยู่แล้ว อาจจะลองทำเพลงปล่อยลงยูทูปดู ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ” เท็นกล่าว

ด้าน “เบนซ์” กล่าวเสริมว่า “ผมไม่รู้สึกเสียใจนะ เพราะนี่ก็คือความจริงและเราก็ต้องยอมรับความจริงให้ได้ แต่รู้สึกใจหายมากกว่า เพราะยังเป็นห่วงน้องๆ ที่อยู่ในบ้าน เพราะที่ผ่านมาเราเหมือนเป็นพี่ใหญ่สุดคอยดูแลน้องๆ และรักน้องๆทุกคนมาก อยากให้ทุกคนตั้งใจและเต็มที่ให้มากที่สุด”

…สำหรับโชว์ในวีคนี้ผมว่ามันยังไม่ดีที่สุด แต่ผมมีความสุขที่สุดกับโชว์วีคนี้มาก ตั้งแต่ก้าวขึ้นเวทีจนร้องจบ ประสบการณ์ที่ได้จากบ้านทรูเอเอฟ นอกจากเรื่องการร้องเพลงแล้ว ยังได้การเต้น การแสดง รวมถึงการใช้ชีวิตมันเป็นบทเรียนที่ดีมากที่เราจะก้าวออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง  หลังจากนี้เบนซ์ก็จะไม่ทิ้งความฝันแน่นอนครับ จะเดินหน้าหาโอกาสที่จะเป็นนักร้องเหมือนคุณพ่อให้ได้”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  สัปดาห์ ที่   8    ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 21.30 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8   สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี 

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน 16 คนที่เหลือได้ทาง  HYPERLINK “http://www.facebook.com/truevisions” www.facebook.com/truevisions,  HYPERLINK “http://www.facebook.com/TrueAFThailand” www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

แตงไทย V10 โบกมือลา ในโจทย์เพลง My Stage ละครเวที

“แตงโม V2” แดนซ์ครั้งแรกไม่ถึงใจ ลากกระเป๋ากลับบ้านทรูเอเอฟ10 สัปดาห์ที่8

“ครูโรจน์” Voice Trainer ประจำบ้านทรู เอเอฟ 10 ชมเปาะ นักล่าฝัน พัฒนาการด้านเสียงดี

คอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สัปดาห์ที่ 8