“มิกซ์” โชวลีลาพ่อให้มา คาสโนว่าลูกทุ่งเลื้อยใส่ “บิวตี้” เล่นจริง จีบจริง ใน “แหยม ยโสธร 3”

ฉากสวีทหวานถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ผลงานการกำกับล่าสุดของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” เพราะในแหยมทุกภาคจะขึ้นชื่อในเรื่องของภาษาพูดที่สุดแสนจะตรงไปตรงมาแบบไม่แคร์สื่อจนโดนใจใครหลายๆ คน รวมไปถึงฉากโรแมนติกสุดหวานสไตล์รากหญ้าที่ดูแล้วจี๊ดโดนใจสุดๆ อย่างในฉากนี้ที่ “มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้กำกับฯ สวมวิญญาณ “คำผาน” หรือจริงๆ เล่นเป็นตัวเองเลยก็ไม่รู้ ออกลีลาออดอ้อนสาว “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” ซึ่งรับบทเป็น “รำเพย” แบบสมจริงสมจังเกิ๊น ข้างสาวบิวตี้ก็ไม่ยอมแพ้ โต้มุกกลับเล่นเอาฮาเงิบ แถมยังโชว์ลูกถีบหนุ่มมิกซ์จนหน้าทิ่มกองฟางไปหลายเทค ข้อหาหยอดมุกออดอ้อนมากเกินไปหน่อย เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ทั้งหน้าตา, ลีลา, อารมณ์ขัน และมุกตลกได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เลยทีเดียว ซึ่ง “มิกซ์ เพทาย” พูดถึงฉาก “เล่นจริง-จีบจริง” นี้ว่า

                ฉากที่ประทับใจผมว่าคงเป็นฉากเวลาจีบรำเพยครับ  ผมใช้ความรู้สึกจริงที่เหมือนเราจะจีบผู้หญิงครับ  ซึ่งผมก็ชอบจริงและเราทำให้เหมือนจริงก็ต้องทุ่มเทครับ  เพราะผมอยากเล่นบทรักๆ พอมาเรื่องนี้ผมก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นรักๆ นิดนึง เขินเหมือนกันแต่ผมรู้สึกแบบดีใจมากกว่ามันเหมือนกับเราใส่ความรู้จริงเข้าไปด้วย สำหรับบิวตี้ ผมก็ชอบครับในชีวิตจริง (หัวเราะ) เค้าสวยดีนะ นิสัยดี น่ารักดี แล้วก็ไม่ถือตัวอะไรครับ แต่ถีบผมแรงไปหน่อย ก็เล่นกันไปตามประสาครับ เค้าเป็นพี่ผมครับ อายุมากกว่า ต่างคนต่างแนะนำว่าต้องเล่นอย่างนี้ๆ น่ารักครับ ในเรื่องเราก็พยายามจะสู้ให้เค้ามาเป็นแฟนเราให้ได้ ก็ต้องดูเอาในหนังเองครับว่าเป็นยังไงในตอนจบครับ

             ทางด้านสาวหน้าใสเลือดอีสาน “บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น” กับบทบาท “รำเพย” เจ้าของวลีฮิต “ถึงจะแรดแต่ก็เลือก” ก็พูดถึงฉากที่เจ้าตัวต้องออกอาการ “เขินจริง” ว่า

“สำหรับฉากนี้ก็ออกแนวกุ๊กกิ๊กๆ ค่ะ รำเพยจะแบบว่าเล่นตัวนิดนึง วางฟอร์ม ก็คือชอบคำผาน แต่ก็เล่นตัวไปตามประสา เราก็แบบหยิ่งไม่ค่อยสนใจค่ะ อย่างในฉากนี้เป็นฉากที่คำผานจะทำมิดีมิร้ายเรา (หัวเราะ) จริงๆ ก็เข้ามาอ้อนมาขอเป็นแฟนเรา ก็ต้องจินตนาการว่าเราจะถูกกระทำชำเราจริงๆ กำลังจะถูกลวนลามค่ะ ก็เลยต้องถีบหัวทิ่มไปหลายที ตอนถ่ายก็หลุดขำอยู่เหมือนกัน เพราะมิกซ์ชอบเล่นมุกสด ไหลไปเรื่อย บางทีคัทแล้วยังไม่ยอมหยุด ฉากนี้บิวว่าน่ารักดีค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะคะ”

ใครอยากเห็น “มิกซ์-เพทาย” โชว์ลีลาสวีทแบบลูกไม้หล่นใต้ต้นในแบบฉบับพ่อให้มา ว่าจะเลื้อยได้พลิ้วไหวขนาดไหน ต้องไปติดตามในหนังฮาอีหลีแห่งปี “แหยม ยโสธร 3” ฮาโหนกขยับ 8 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์          

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>